Thiết bị văn phòng chính hãng – Sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp

.

Với gần 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực thiết bị văn phòng và phương châm kinh doanh “Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả", Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Nguyễn Đức Hào tự hào mang đến những sản phẩm thiết bị văn phòng chính hãng đáp ứng mọi yêu cầu cho các doanh nghiệp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn tạo nên chỗ đứng là một trong những công ty phân phối thiết bị máy văn phòng lớn nhất tại miền Trung, Việt Nam.

Thế mạnh làm nên vị thế của công ty không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý góp phần tối đa hóa hiệu quả kinh doanh cùng với khách hàng.

Với danh tiếng và uy tín của mình vừa qua Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Nguyễn Đức Hào đã được thương hiệu máy in hàng đầu thế giới HP chọn là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam.

Thực tế cho thấy, việc mua thiết bị sử dụng các bộ phận không chính hãng có khả năng gây nguy hiểm cho công ty của bạn. Các đại lý không được ủy quyền có thể chọn biện pháp tiết kiệm chi phí bằng cách sửa chữa thay vì thay thế các phụ tùng quan trọng  Việc sử dụng các bộ phận không chính gốc hoặc các bộ phận thay thế, chẳng hạn như bảng mạch điện, có thể gây ra sự cố về điện hay các doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với hiện tượng thời gian chết máy kéo dài do được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên không được đào tạo chuyên nghiệp.

Nhìn lại bức tranh an toàn, an ninh mạng năm vừa qua, các chuyên gia trong khối an toàn thông tin đã nhận định tiếp tục là lĩnh vực “nóng”. Các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi và có xu hướng áp dụng những công nghệ mới.

Việc chưa đánh giá đúng tầm quan trọng của bảo mật in ấn đã làm suy yếu khả năng in ấn và phản ứng kịp thời để chống lại các cuộc tấn công của “tin tặc” vào hệ thống thông tin.

Nhằm giúp doanh nghiệp tự tin với kết nối an toàn qua máy in, HP đã mang đến thị trường Việt dòng máy in A3 (Pagewide) đa chức năng có tính bảo mật rất cao.

Theo tuyên bố của nhà sản xuất, dòng sản phẩm được kết hợp với bộ tính năng bảo mật toàn diện HP Sure Start để bảo vệ thiết bị, dữ liệu và tài liệu, áp dụng phương pháp bảo mật theo lớp nhằm chống lại các cuộc tấn công an ninh mạng tinh vi.

Theo đó, danh sách trắng và tính năng phát hiện xâm nhập trong thời gian máy hoạt động, máy in đa chức năng dành cho doanh nghiệp của HP được tích hợp các tính năng bảo mật quan trọng để tự động kích hoạt khởi động lại máy trong trường hợp xảy ra tấn công. Khi có tấn công nhằm vào BIOS, firmware hoặc bộ nhớ trong thời gian máy hoạt động, máy in đa chức năng dành cho doanh nghiệp của HP có thể tạo ra cảnh báo theo định dạng syslog và thông báo cho các nhà quản lý CNTT thông qua các công cụ Hệ thống giám sát an toàn mạng (SIEM).

Dòng máy HP A3 PageWide tận dụng nền tảng tối ưu hóa dịch vụ độc quyền dựa trên điện toán đám mây mới có tên HP Smart Device Services (SDS) – Dịch vụ Thiết bị Thông minh HP. Dịch vụ này giúp tối ưu hóa thời gian hoạt động của thiết bị bằng cách tích hợp tính năng chẩn đoán nâng cao, xử lý sự cố thiết bị và khả năng khắc phục từ xa vào bộ công cụ MPS (dịch vụ quản lý in ấn) hàng đầu trong ngành mà các nhà phân phối HP hiện đang sử dụng. Ngoài ra còn có các thiết bị HP PageWide Pro in màu tiết kiệm chi phí hơn, đồng thời đem đến tốc độ in tốt nhất  so với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Các công nghệ tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu thời gian chờ, mực in hay nguyên liệu cũng giúp dòng sản phẩm máy in A3 này của HP cạnh tranh hơn trên thị trường trong cùng phân khúc

Tiêu biểu cho dòng mày in A3 hiệu suất cao với nhiều tính năng và bảo mật của HP chúng ta có thể tham khảo dòng máy HP P77750 và P77740DN.

HP PageWide P77750 -  Giá trị xứng đáng với sự tin tưởng của doanh nghiệp

Đến từ thương hiệu uy tín HP, dòng sản phẩm máy in đa chức năng HP P77750 là lựa chọn hàng đầu để hỗ trợ tối đa công việc cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

HP P77750 có thiết kế tinh tế và hiện đại, chất liệu làm từ nhựa cứng chịu được va đập và nhiệt độ cao, tích hợp đầy đủ hệ thống các công nghệ bảo mật cao nhất hiện có của HP. Thông số kỹ thuật chi tiết tham khảo tại đây

Đổi mới in ấn doanh nghiệp với HP PageWide Managed MFP P77740DN

Máy in phun đa năng HP P77740DN tích hợp công nghệ PageWide tiên tiến, hỗ trợ việc in ấn cho doanh nghiệp, nâng cao tốc độ và tiết kiệm chi phí một nửa so với máy in laser. Bên cạnh đó, chất lượng bản in màu cũng được đánh giá cao ở độ tươi nét và sống động. Thông số kỹ thuật chi tiết tham khảo tại đây

Trong bối cảnh không gian mạng phức tạp hiện nay, máy in kết nối bị coi là điểm yếu trong doanh nghiệp và thường bị bỏ quên trong quá trình đánh giá và xây dựng hệ thống bảo mật doanh nghiệp. Vì vậy, bạn nên lựa chọn đầu tư những chiếc máy in chính hãng từ những nhà phân phối có uy tín như Công ty Nguyễn Đức Hào để có thể bảo vệ và an tâm kinh doanh sản xuất.
 

;
;
.
.
.
.
.