Tiên phong cải tiến - Vững bước dẫn đầu

.

Ngày 5-3, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng, Chi nhánh Biti’s miền Trung đã tổ chức Hội nghị khách hàng, giới thiệu những bước tiến mới của công ty trong năm 2019 tới 500 đối tác bán hàng chiến lược của công ty.

Hội nghị khách hàng được tổ chức thường niên để kết nối với các đối tác trong thời gian tới.
Hội nghị khách hàng được tổ chức thường niên để kết nối với các đối tác trong thời gian tới.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng giày dép tại Việt Nam, trong những năm vừa qua Biti's liên tục gây bất ngờ cho người tiêu dùng với những đổi mới vượt bậc về sản phẩm và thành công của những chiến dịch truyền thông ý nghĩa.

Với chủ đề “tiên phong cải tiến - vững bước dẫn đầu”, Biti’s đã mang đến những điều bất ngờ cũng như hào hứng dành cho các đối tác bởi những thông báo mới mẻ. Không chỉ hứa hẹn tiếp tục sự tăng trưởng ổn định cùng hai ngành hàng chủ lực là Biti’s Hunter và Biti’s trẻ em, năm 2019 thương hiệu “Nâng niu bàn chân Việt” sẽ đẩy mạnh dòng sản phẩm giày dép thời trang nữ với sự đồng hành của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đại sứ thương hiệu mới truyền cảm hứng cũng như tạo tiếng vang cho Biti’s Hunter.

Khen thưởng các đối tác.
Khen thưởng các đối tác.

Chương trình hội nghị khách hàng được Biti’s tố chức 3 lần trong năm, là dịp để Biti’s chia sẻ những thành tựu trong thời gian qua và truyền cảm hứng về những bước tiến trong thời gian tới với các đối tác khách hàng. Đặc biệt, với việc kết hợp chương trình hội nghị cùng hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi cho quý đối tác, Biti's thể hiện cam kết gắn bó và duy trì mối quan hệ thân tình với các đối tác. Rất nhiều đối tác phân phối bán hàng tham gia chương trình đã hợp tác và gắn bó với Biti's hơn 10, 15 năm, thể hiện sự tin tưởng vào chất lượng và uy tín của thương hiệu Việt đang trở lại mạnh mẽ trong những năm qua.

;
;
.
.
.
.
.