Cùng Sharp đến Đà Nẵng thực hiện sứ mệnh "Khỏe hô hấp - hút ẩm nhanh"

.

Chiến dịch “Khỏe hô hấp – hút ẩm nhanh” đã đến trạm dừng mới là thành phố xinh đẹp Đà Nẵng. Với những hoạt động cộng đồng ý nghĩa và thiết thực, SHARP đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, góp phần giải quyết nỗi lo về không khí ô nhiễm.

Song song với những hoạt động diễn ra tại thủ đô Hà Nội, chương trình “Khỏe hô hấp – hút ẩm nhanh” tiếp tục hành trình tại Đà Nẵng, mang đến không khí trong lành cho các bệnh nhân tại bệnh viện, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe và lan tỏa trách nhiệm cộng đồng tuyên truyền cho mọi người được biết về ảnh hưởng của không khí đến chất lượng cuộc sống.

Trong dịp này, chương trình mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn tại các khu vực hoạt náo: tư vấn trực tiếp sản phẩm, nhận thông tin chăm sóc sức khỏe bổ ích, trải nghiệm thực tế và mua máy lọc khí với giá ưu đãi. Trong những sản phẩm được giới thiệu, máy lọc hút ẩm và máy lọc khí thông minh AIoT là những sản phẩm được khách hàng quan tâm nhất.

Đặc biệt, buổi lễ trao tặng máy lọc không khí Sharp cho các bệnh viện lớn sẽ diễn ra vào ngày 4-4-2019, đây thực sự là món quà thiết thực dành tặng cho các y, bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị tại đấy.

Các bạn hoạt náo viên vui vẻ tư vấn tại chương trình.
Các bạn hoạt náo viên vui vẻ tư vấn tại chương trình.

Chị Ngọc Hương (Hải Châu, Đà Nẵng) chia sẻ “Chương trình thật sự rất ý nghĩa, một không gian trong lành để bệnh nhân dưỡng bệnh là điều vô cùng cần thiết. Sharp tâm lý quá. Nay mình cũng mới mua một máy lọc khí hút ẩm về cho gia đình với giá ưu đãi để bảo vệ gia đình khỏi tình trạng không khí ô nhiễm và  đặc biệt là bụi mịn PM2.5 mà dạo này báo chí đang cảnh báo”.

Rất đông các khách hàng đã đến khu vực hoạt náo để được tư vấn và tìm hiều về máy lọc khí.
Rất đông các khách hàng đã đến khu vực hoạt náo để được tư vấn và tìm hiều về máy lọc khí.

Máy lọc không khí hút ẩm là giải pháp hiệu quả cho thời tiết ẩm. không những bảo vệ gia đình khỏi không khí ô nhiễm và bụi mịn PM2.5 mà còn khử mùi, diệt khuẩn, giúp quần áo khô nhanh hơn.

Theo dõi hành trình mang không khí trong lành đến các bệnh viện, chi tiết như sau
Với chương trình "Khỏe hô hấp - Hút ẩm nhanh" diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, những chiếc máy lọc khí đã đến được tận tay các bệnh nhân, gia đình và khách hàng, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dân trong tình trạng không khí ô nhiễm hiện nay. 

Thông tin chi tiết xem tại: https://bit.ly/2HJZ3Ky
 

;
;
.
.
.
.
.