Trung tâm Khảo thí Cambridge bồi dưỡng nâng cao trình độ tiếng Anh cho 250 giáo viên

.

Trung tâm Khảo thí Cambridge tại Đà Nẵng (VN063) phối hợp với Sở GD-ĐT, Công ty TNHH Giáo dục nền tảng tổ chức hội thảo “Lớp bồi dưỡng nâng cao trình độ năng lực ngôn ngữ, ứng dụng công nghệ thông tin giảng dạy tiếng Anh vào sáng ngày 3-4, dạng đề thi mới của các bài thi quốc tế tiếng Anh Cambridge”.

Quang cảnh tại buổi tập huấn.
Quang cảnh tại buổi tập huấn.

Tham dự lớp tập huấn có 250 giáo viên tiếng Anh công tác tại các trường THCS trên địa bàn thành phố; Giám đốc hoặc Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn tiếng Anh của các Trung tâm Anh ngữ, Trung tâm Ngoại ngữ trên địa bàn thành phố.

Mục đích của lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên tiếng Anh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.Cập nhật những thay đổi trong bài thi A2 và B1 năm 2020. Giảng dạy tiếng Anh trong thời đại kỹ thuật số và sử dụng các nguồn tài liệu online.

Trung tâm Khảo thí Cambridge tại Đà Nẵng được ủy quyền bởi Hội đồng Khảo thí Cambridge tổ chức các kỳ thi tiếng Anh Cambridge tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.

Được Sở GD-ĐT tin tưởng giao tổ chức các kỳ thi tiếng Anh Cambridge cũng như các buổi tập huấn nhằm nâng cao năng lực của giáo viên tiếng Anh trên địa bàn thành phố. Đội ngũ giám khảo được đào tạo và thẩm định trực tiếp bởi Hội đồng Khảo thí Cambridge.

Trung tâm Khảo thí Cambridge tại Đà Nẵng (tầng 8, tòa nhà Viện Đại học Mở Đà Nẵng, 295 Nguyễn Tất Thành) được Hội đồng Khảo thí Cambridge đánh giá nằm trong top các cơ sở hiện đại nhất Việt Nam.

Các kỳ thi Cambridge English được công nhận bởi hơn 20.000 trường đại học, các doanh nghiệp và chính phủ trên toàn thế giới.

Các kỳ thi có thể mở ra những cánh cửa của giáo dục bậc cao hơn, nâng cao cơ hội việc làm, và vì chúng được công nhận trên toàn cầu, nên có thể tăng thêm nhiều lựa chọn cho học viên trong học tập hay trong công việc.

Chứng chỉ Cambridge sẽ được Hội đồng Khảo thí Cambridge của Đại học Cambridge cấp, được công nhận trên toàn cầu và có giá trị vĩnh viễn.

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.