555.000 đồng tập không giới hạn tại California Fitness & Yoga Đà Nẵng

.

Điểm đến lý tưởng của các tín đồ “nghiện” tập luyện tại Đà Nẵng

Vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, không khí tập luyện sôi động tại California Fitness &Yoga Đà Nẵng cũng tràn đầy năng lượng. Với diện tích  5.000m2, đây chắc chắn là điểm đến đáng mơ ước của bất cứ tín đồ nghiện gym nào muốn cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe.

California Fitness & Yoga Đà Nẵng vừa tung gói tập hấp dẫn nhất từ trước tới nay, chỉ với 555.000 đồng cho 2 tuần tập luyện tại trung tâm thể dục thể hình 5 sao lớn nhất thành phố biển!
California Fitness & Yoga Đà Nẵng vừa tung gói tập hấp dẫn nhất từ trước tới nay, chỉ với 555.000 đồng cho 2 tuần tập luyện tại trung tâm thể dục thể hình 5 sao lớn nhất thành phố biển!

Nếu khu tập Cardio trang bị đến 29 máy chạy bộ đời mới nhất, thì khu kháng lực lại có đầy đủ máy móc tập cho từng nhóm cơ được nhập khẩu từ Mỹ. Các phòng tập Group X Studio và Dance Studio thiết kế hiện đại như ở nước ngoài, trong khi võ đài MMA và Kickfit hình bát giác chuyên nghiệp như sàn đấu quốc tế, khơi dậy sức mạnh tiềm ẩn bên trong bất cứ ai.

Ngoài cơ sở vật chất “vạn người mê”, California Fitness & Yoga còn sở hữu các chương trình luyện tập vô cùng đa dạng, được tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng và thể hình hàng đầu. Chỉ có tại đây, giới trẻ mới có thể được trải nghiệm các chương trình độc quyền BodyCombat, Sh’Bamm, BodyJam, RPM, BodyPump… được mua bản quyền từ Công ty Lesmills.

Sau những giờ tập luyện miệt mài, hệ thống phòng tắm hơn 50 buồng, khu vực xông hơi khô và xông hơi ướt với trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Thụy Điển sẽ giúp các hội viên tận hưởng sự thư giãn và xua tan mệt mỏi.

... Với gói tập chỉ từ 555.000 đồng

Thay vì phải thanh toán gói tập theo năm, thì nay dân ‘nghiện’ gym Đà Nẵng chỉ cần thanh toán 555.000 đồng theo mỗi 2 tuần luyện tập qua thẻ JCB, Visa hoặc Mastercard cực kỳ tiện lợi!

Chỉ với 555.000 đồng, hội viên Gold Membership nay có thể tập luyện không giới hạn, bao gồm các lớp Yoga và GroupX (tập nhóm), nơi đốt cháy đến 650 calo của bạn mỗi giờ. Đặc biệt, hội viên còn được miễn phí một buổi đào tạo cá nhân trị giá cả triệu đồng với huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Với các khách hàng muốn trải nghiệm phòng tập và dịch vụ đẳng cấp 5 sao, dịp này, California Fitness &Yoga cũng ưu đãi lớn cho dòng thẻ Centuryon Membership cao cấp. Chỉ với 1.855.000 đồng thanh toán mỗi 2 tuần, hội viên có thể tập luyện và nghỉ ngơi tại hệ thống phòng tập Centuryon đẳng cấp trên toàn quốc, miễn phí 5 buổi đào tạo cá nhân với các huấn luyện viên giỏi nhất, thưởng thức đồ uống miễn phí hằng ngày và kết thúc buổi tập với dịch vụ khăn chuẩn bị tươm tất.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, tập thể dục thường xuyên sẽ giúp con người khỏe mạnh, sáng tạo và hạnh phúc hơn. Đó cũng là động lực để trong suốt nhiều năm California Fitness & Yoga Đà Nẵng đồng hành và giúp cuộc sống của hàng ngàn hội viên trở nên tốt đẹp hơn.

Đăng ký gói tập siêu ưu đãi tại Trung tâm California Fitness & Yoga, Tòa nhà Bưu điện thành phố, tầng 3, số 271 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Mở cửa từ 5 giờ đến 22 giờ hằng ngày. Liên hệ (0236) 7109 299; email: info@cfyc.com.vn.

 

;
;
.
.
.
.
.