Đặc sản nước mắm Sá Sùng - món quà quý cho sức khỏe

.

Nhãn hiệu nước mắm Sá Sùng Cái Rồng (đặc sản của Quảng Ninh) đến từ Công ty Vanbest vừa có mặt tại thị trường Đà Nẵng. Hiện sản phẩm này đang được bày bán tại hội chợ Thương mại-Du lịch và Đầu tư Đà Nẵng (diễn ra từ ngày 2-8 đến hết ngày 7-8-2019) nằm trong Hội chợ triển lãm Đà Nẵng (số 9 đường Cách mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ).

Nước mắm Cá Sùng - sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Nước mắm Cá Sùng - sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nhân dịp ra mắt tại thị trường Đà Nẵng, hãng Vanbest khuyến mại đặc biệt cho người dân Đà Nẵng khi mua bất kỳ sản phẩm của hãng đều được tặng thêm 1 chai nước mắm Sá Sùng Cái Rồng 50ml cực chất.

Những giá trị thiết thực của nước mắm Sá sùng Cái Rồng: chất lượng Hảo hạng, bổ sung axitamin tốt cho cơ thể, vị ngọt tự nhiên từ Sá sùng - một loại Hải sản quý vùng Vân Đồn (Quảng Ninh). Sản phẩm hạ được histamine bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt tốt cho người già và trẻ nhỏ. Sản phẩm được sản xuất theo hệ thống kiểm soát HACCP và các chỉ tiêu ISO Quốc tế như ISO 22000; ISO 14000; ISO SA8000... Ngoài ra sản phẩm đã có logo khắc nổi trên chai thủy tinh, nắp rót thông minh để người tiêu dùng nhận diện tránh mua phải hàng giả, hàng nhái…

Vừa qua, sản phẩm nước mắm Sá Sùng Cái Rồng được bình chọn là sản phẩm dịch vụ xuất sắc nhất năm 2019 và TOP 10 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019 do Liên hiệp các Hiệp hội khoa học kỹ thuật Việt Nam trao tặng.

Sau kỳ hội chợ, quý khách yêu sản phẩm có thể tìm mua sản phẩm tại hệ thống Vinmart (trong Vincom) trên toàn Quốc hoặc tại số nhà 28 Nguyễn Phi Khanh, (phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Liên hệ: chị Khanh 0905611310.

;
;
.
.
.
.
.