Mì Quảng Ếch đồng hành cùng ước mơ golf doanh nhân trẻ

.

Thương hiệu Mì Quảng Ếch Bếp Trang (Đà Nẵng) cho biết đang đẩy mạnh việc hợp tác và tài trợ giải Golf Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ 6-2019, với mục tiêu kết nối, hiện thực ước mơ phát triển bộ môn golf trong cộng đồng doanh nghiệp tại riêng Đà Nẵng.

Dự kiến giải này sẽ diễn ra ngày 8-8-2019 tại sân golf The Montgomerie Links Vietnam (Điện Bàn, Quảng Nam), với sự tham gia của gần 150 hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cùng nhiều khách mời khác.

Ông Phan Hoàng Huy, Giám đốc Bếp Trang chia sẻ, bộ môn golf được coi là môn thể thao quý tộc, bởi thu hút phần lớn người chơi là giới kinh doanh, đầu tư kinh tế. “Bộ môn này đòi hỏi người chơi một thể lực tốt, cách tập luyện có phương pháp khoa học, đồng thời thể hiện trí tuệ, óc phán đoán và khả năng ra quyết định chính xác. Vì vậy, Bếp Trang mong được đồng hành để qua bộ môn này, kết nối thêm nhiều doanh nghiệp chung ý tưởng đầu tư kinh doanh, tạo cộng đồng phát triển mạnh mẽ”. Ông Huy nói.

Theo hợp tác, cạnh những nhà tài trợ khác, Mì Quảng Ếch Bếp Trang sẽ tài trợ tiền và chương trình ẩm thực cho giải đấu, đem lại những bữa ăn chất lượng cao cho các doanh nhân tham gia. Những không gian ẩm thực và kết nối ấm cúng, đạt tiêu chuẩn 5 sao như Trangcasa - Premier Cafe & Lounge, nhà hàng Mì Quảng Ếch tại đường Hồ Nghinh, Pasteur… hứa hẹn sẽ là địa chỉ chào đón các doanh nhân, vận động viên gặp gỡ giao lưu cùng nhau và chia sẻ những vấn đề kinh doanh, hợp tác, hội tụ đam mê golf…

Đặc biệt, các món ăn giàu năng lượng tích cực do Mì Quảng Ếch phục vụ sẽ là điểm nhấn hấp dẫn với các doanh nhân khi đến với giải đấu, cũng như sẽ trở lại thành phố Đà Nẵng, thành phố du lịch nổi tiếng năng động và hiệu quả.

Hội Doanh nhân trẻ cho biết, sau 5 lần tổ chức, giải Golf Doanh nhân trẻ toàn quốc đã trở thành giải đấu thường niên, thu hút sự quan tâm của đa số hội viên doanh nhân khắp các vùng miền cả nước. Lần này, giải tổ chức với 4 bảng thi đấu trên sân golf 18 lỗ, với nhiều dạng địa hình thi đấu gay cấn và hấp dẫn. Giải sẽ có 20 giải thưởng chia đều cho các bảng, trong đó có giải đặc biệt dành cho các nữ doanh nhân tham gia. Bên cạnh việc thi đấu, giải cũng có các hoạt động thiện nguyện và giao lưu giữa các cá nhân, nhóm thi đấu. Qua đó, sân chơi bổ ích này kỳ vọng gợi mở nhiều hướng phát triển, kết nối các hội viên tham gia làm ăn kinh doanh, triển khai hiệu quả nhiều hoạt động vì trách nhiệm xã hội với nhau.

Giải đấu lần này, với sự đăng cai của Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng, Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Đà Nẵng, đã nhận được nhiều quan tâm, tài trợ của các tổ chức, doanh nghiệp trẻ đầy năng động và sáng tạo tại Đà Nẵng, miền Trung, trong đó có Mì Quảng Ếch Bếp Trang, đánh dấu những thay đổi tích cực hơn trong hoạt động đầu tư và phát triển kinh tế doanh nghiệp hiện nay.

Uyên Nghi
 

;
;
.
.
.
.
.