Đà Nẵng: Chủ nhà hàng cổ vũ đội bóng Việt Nam bằng tô mì Quảng "độc-lạ"

.

Hưởng ứng trước trận đấu Việt Nam - Thái Lan vào tối nay (5-9), một sếp nữ mê bóng đá ở Đà Nẵng đã cùng đầu bếp nấu tô mì Quảng có 1 không 2: Tô mì Quảng được thiết kế theo hình quốc kỳ Việt Nam.

Nhân viên nhà hàng Trangcasa (Bếp Trang) bên tô mì Quảng “độc-lạ”.
Nhân viên nhà hàng Trangcasa (Bếp Trang) bên tô mì Quảng “độc-lạ”.

Tối nay 5-9, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên sân vận động Thammasat. Đây là trận đấu được fan hâm mộ cả nước chờ đợi, sau nhiều lần phía Thái Lan lên tiếng “khiêu khích” và phủ nhận năng lực của đội tuyển Việt Nam. Thất bại trước Việt Nam ở King’s Cup 2019, Thái Lan muốn “phục thù” và không ngại bày tỏ tham vọng khiến đội tuyển nước ta nếm mùi cay đắng.

Mới đây, trên mạng xã hội ở Đà Nẵng xôn xao cách cổ vũ của một nhà hàng ở Đà Nẵng. Theo thông tin được chia sẻ trên mạng, “sếp nữ” ở đây đã yêu cầu đầu bếp thực hiện món mì Quảng phiên bản “cổ vũ bóng đá Việt Nam”. Tô mì Quảng được đầu bếp thiết kế theo hình quốc kỳ Việt Nam khiến nhiều dân mạng chú ý và thích thú. Không chỉ vậy, cách bài trí “chanh sả” của tô mì Quảng siêu to khổng lồ cũng khiến dân tình bình luận rôm rả.

“Thấy tô mì Quảng đẹp mắt như thế này ai mà nỡ ăn đây. Nhưng làm bằng nguyên liệu gì ta?!” – một dân mạng bình luận. “Chưa ăn đã biết đầu bếp là fan hâm mộ thứ thiệt của đội tuyển Việt Nam rồi” – bạn H.T viết.

Được biết, để hoàn thành tô mì Quảng đặc biệt này mất hơn 8 tiếng đồng hồ với sự tham gia của 10 đầu bếp của nhà hàng Trangcasa (Bếp Trang). Chủ nhà hàng là bà Nguyễn Thị Xuân Trang, Hoa khôi Đà Nẵng 2012, Top 10 HHVN 2012. Bà Trang mong muốn cổ vũ đội bóng theo cách riêng, các thực khách sẽ được thưởng thức miễn phí tô mì Quảng đặc biệt này trong ngày5-9.

Để làm bật tinh thần cổ vũ đội bóng Việt Nam, “bà sếp bá đạo” này còn yêu cầu nhân viên “trưng bày” tô mì Quảng đặc biệt, không bán. Ngoài ra, theo tìm hiểu được biết, sếp nữ của nhà hàng T. ở Đà Nẵng còn mua áo Việt Nam tặng dàn nhân viên để phủ kín cả nhà hàng. Vị sếp còn hứa sẽ thưởng nóng cho tất cả nhân viên nếu Việt Nam chiến thắng và tiến sâu vào các vòng đấu kế tiếp.
 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.