Đà Nẵng chào đón cửa hàng trang sức và đồng hồ đẳng cấp với trải nghiệm vượt trội

.

Một không gian trải nghiệm mua sắm đẳng cấp dành riêng cho tín đồ trang sức và đồng hồ mang thương hiệu PNJ Next sẽ xuất hiện tại Đà Nẵng vào ngày 23-11-2019, hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng của các khách hàng trẻ hiện đại.

Thiết kế mặt ngoài hiện đại của cửa hàng PNJ Next Đà Nẵng.
Thiết kế mặt ngoài hiện đại của cửa hàng PNJ Next Đà Nẵng.

Không gian mua sắm khác biệt cho giới trẻ đam mê thời trang và thích trải nghiệm

Nhiều năm liên tiếp, Đà Nẵng là một trong những đô thị phát triển sôi động nhất cả nước. Nhu cầu sử dụng dịch vụ, tiêu dùng ngày càng tăng mạnh, xu hướng mua sắm cũng trở nên phong phú, đa dạng và có phần cầu toàn hơn. Nhóm khách hàng trẻ tuổi luôn cập nhật xu hướng thời trang và cơ hội trải nghiệm mua sắm hiện đại, sang trọng.

Bắt kịp xu thế mới đó, Đà Nẵng sẽ xuất hiện không gian trải nghiệm mua sắm đáng mong đợi dành cho các khách hàng hiện đại, am tường xu hướng mang thương hiệu PNJ Next vào ngày 23-11-2019. Đây là cửa hàng PNJ Next đầu tiên tại Đà Nẵng, mở đầu mô hình trải nghiệm mua sắm trang sức, đồng hồ và phụ kiện thời trang mới mẻ.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở 123 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, cửa hàng PNJ Next hứa hẹn sẽ là điểm check-in không thể bỏ qua của những tín đồ thời trang, với quy mô 3 tầng bề thế cùng lối thiết kế sang trọng, diện tích thoáng rộng, kết hợp hiệu ứng ánh sáng hài hòa, gia tăng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.

Không gian bên trong cửa hàng được bố trí hệ thống ánh sáng hài hòa.
Không gian bên trong cửa hàng được bố trí hệ thống ánh sáng hài hòa.

PNJ Next có gì độc đáo so với trung tâm kim hoàn thông thường

Được biết, mô hình cửa hàng PNJ Next hoàn toàn khác với những trung tâm kim hoàn truyền thống, “PNJ Next chú ý tạo nên không gian tương tác mở, các nhân viên chuyên nghiệp sẽ luôn đứng cạnh khách hàng để tư vấn, thay vì đứng sau quầy kính như phong cách truyền thống nhằm mang đến sự gần gũi và kết nối tinh tế. Khách hàng đến đây không chỉ mua sắm mà còn có thể trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong không gian shopping độc đáo”, Ông Lê Trí Thông - Tổng giám đốc PNJ cho biết.

Ngoài trang sức cao cấp, đây còn là nơi tập trung các sản phẩm đồng hồ thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới và phụ kiện thời trang từ các nhà mẫu danh tiếng.

Thiết kế theo không gian mở tăng sự trải nghiệm shopping cho khách hàng.
Thiết kế theo không gian mở tăng sự trải nghiệm shopping cho khách hàng.

Cửa hàng tại Đà Nẵng là cửa hàng thứ 3 trong chuỗi PNJ Next được khai trương năm 2019, tiếp nối thành công của 2 cửa hàng ra mắt trước đó tại TP.HCM, được nhận định sẽ tạo dấu ấn nổi bật tại thị trường trang sức, đồng hồ và phụ kiện cao cấp tại Đà Nẵng, khởi đầu phong cách mua sắm mới lạ cho người tiêu dùng trẻ của thành phố. Đây cũng chính là bước đi chiến lược khẳng định sự chuyển mình trở thành một nhà bán lẻ chuyên nghiệp mang tầm vóc quốc tế của PNJ trong tiến trình tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường và gia tăng thị phần, với mục tiêu tạo nên những giá trị đích thực trong kỷ nguyên mới.

Theo vị đại diện PNJ, PNJ Next hướng đến giới khách hàng trẻ thành đạt thuộc thế hệ Millennials (lứa tuổi từ 21 đến 35), am tường xu hướng thời trang và thích khám phá những trải nghiệm mới. Hàng trăm mẫu thiết kế mới sẽ được tung ra thị trường dịp cuối năm, trong đó các cửa hàng PNJ Next cũng sẽ là nơi trưng bày những bộ sưu tập tuyệt đẹp mang phong cách “cổ tích” của PNJ.

Trong buổi lễ trao giải thưởng danh giá JNA Awards tôn vinh những doanh nghiệp và cá nhân xuất sắc nhất trong ngành kim hoàn châu Á diễn ra tại Hồng Kông vào giữa tháng 9, PNJ đã vượt qua rất nhiều doanh nghiệp trang sức hàng đầu châu lục để cùng với Luk Fook Holdings International Ltd nhận giải Nhà bán lẻ trang sức số 1 châu Á. Riêng bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT của PNJ đã vinh dự nhận giải thưởng Thành tựu trọn đời của ngành kim hoàn châu Á.

JNA Awards được ví như là giải Oscar của ngành kim hoàn châu Á, do Tạp chí Jewellery News Asia – chuyên ngành về trang sức uy tín số 1 khu vực và có tầm ảnh hưởng, uy tín trong ngành kim hoàn thế giới tổ chức và công bố hằng năm (1).

AN MAI

(1) https://www.pnj.com.vn/chu-tich-pnj-ba-cao-thi-ngoc-dung-duoc-jna-trao-giai-thuong-thanh-tuu-tron-doi-cho-nganh-kim-hoan-chau-a-life-achievement-awards.html


 

;
;
.
.
.
.
.