Du lịch ngày Tết – gắn kết tình thân

.

Dịp Tết đến Xuân về, mỗi gia đình Việt Nam có nhiều thời gian được quây quần bên nhau. Những năm gần đây, chuyến du lịch vào dịp tết đang được nhiều gia đình lựa chọn để gắn chặt tình thân. Không chỉ là hành trình của những trải nghiệm thú vị mà còn là chuyến đi khởi đầu một năm mới tràn đầy năng lượng.

 

Chào năm 2020, BenThanh Tourist Đà Nẵng đã tung ra nhiều đường tour hoàn toàn mới dành riêng mùa Tết với thông điệp “DU XUÂN NGÀY TẾT - GẮN KẾT TÌNH THÂN”. Hơn 100 hành trình tour trong và ngoài nước được chọn lọc, thiết kế phù hợp với sở thích, thời gian và khả năng tài chính để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Đặc biệt, dịp Tết Dương lịch, BenThanh Tourist Đà Nẵng có charter (máy bay thuê bao nguyên chuyến) đến Thái Lan trọn gói 4 ngày 3 đêm trọn gói với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 5,59 triệu đồng.

Nếu yêu thích không khí Tết quê nhà, quý khách có thể lựa chọn các hành trình đi khắp ba miền Tổ quốc như: Đà Lạt Ngàn Hoa (2,95 triệu), Phú Quốc – vui Xuân đảo ngọc (4,19 triệu), miền Tây ngày giáp tết (5,25 triệu), Xuân Tây Bắc (5,5 triệu)…. Hoặc, quý khách có thể thể chọn du lịch ở các nước gần Đông Nam Á không cần visa và có lịch trình dưới 6 ngày như Campuchia 4N3Đ (11,99 triệu), Thái Lan 5N4Đ (10,99 triệu), Singapore, Singapore – Malaysia hay các tuyến châu Á có thủ tục visa không quá phức tạp như Đài Loan 5N4Đ (11,99 triệu), Hàn Quốc 5N4Đ (13,99 triệu), Nhật Bản -Trải nghiệm trượt tuyết 6N5Đ (36,49 triệu). 

 

Cũng trong dịp Tết năm nay, BenThanh Tourist Đà Nẵng đang triển khai chương trình "BÁN TOUR GIÁ GỐC, ƯU ĐÃI CỰC SỐC" dành cho chùm tour Tết Âm lịch 2020. Các chương trình tour đều được triển khai bán với mức giá cận vốn nhằm mang đến nhiều cơ hội hơn cho quý khách hàng đam mê du lịch. Dù các chương trình được bán ra với mức giá siêu tiết kiệm, BenThanh Tourist Đà Nẵng cam kết vẫn giữ nguyên chất lượng dịch vụ để quý khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Những chuyến du lịch cùng gia đình vào dịp Tết sẽ giúp mỗi thành viên trong gia đình gắn kết tình thân và hiểu nhau hơn. Việc các gia đình gồm nhiều thế hệ cùng nhau tổ chức một chuyến du lịch sẽ mang lại mọi người niềm vui bất tận và mỗi thành viên đều có nhiều trải nghiệm mới mẻ.

;
;
.
.
.
.
.