Ngày khai trương nên tặng hoa gì, nó có ý nghĩa ra sao

.

Khai trương là một ngày trọng đại trong quá trình mở công ty. Khi nhận được lời mời tham dự buổi tiệc này, bạn nên có một món quà ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm, tình cảm và gửi gắm một lời chúc cho sự thành đạt trong thời gian kinh doanh. Hoa khai trương sẽ là điều ý nghĩa nhất mà bạn có thể làm.

Hoa khai trương thay lời chúc thành công đối với người nhận.
Hoa khai trương thay lời chúc thành công đối với người nhận.

Ý nghĩa của việc tặng hoa ngày khai trương

Hoa là một tặng phẩm quen thuộc nhưng lại có nhiều ý nghĩa khác nhau. Khi tặng một bó (lẵng, hộp) hoa trong ngày khai trương nó sẽ đồng nghĩa với một lời chúc thành công đối đối với người nhận.

Hoa cũng thể hiện được sự quan tâm, tình cảm thân tình giữa 2 bên với nhau. Chỉ có những người đến với tinh thần thiện chí, mong muốn công việc làm ăn phát triển mới mang những bó hoa tươi thắm đến trong ngày đầu mở cửa kinh doanh.

Bên cạnh đó, màu sắc tươi sáng của hoa cũng sẽ tạo sự ấn tượng đối với khách hàng, hương thơm của các loài hoa cũng giúp mang đến ý nghĩa phong thủy rất tốt.

Các loại hoa tặng ngày khai trương

Có rất nhiều lựa chọn mà bạn có thể tìm đến khi muốn làm một bó hoa khai trương. Tuy nhiên cần phải biết được ý nghĩa của mỗi loại để truyền tải đúng thông điệp của mình dành cho người nhận:

• Hoa hướng dương: Mang ý nghĩa về một con đường tươi sáng phía trước, công việc kinh doanh sẽ luôn hướng về phía mặt trời và vàng rực chói lọi

• Hoa đồng tiền: Ý nghĩa của nó hướng đến là sự thành công, hạnh phúc và đầy vui vẻ trong giai đoạn kinh doanh sắp tới

• Hoa cẩm tú cầu: Tượng trưng cho một sự thành công đến hoàn hảo và đầy ấn tượng

• Hoa lily: Muốn nói đến lòng nhiệt huyết, khát vọng và niềm tin không bao giờ chết. Đây là yếu tố rất quan trọng dẫn đến sự thành công.

• Hoa hồng môn: Mang đến sự may mắn và lời chúc tốt lành cho công việc luôn được thuận lợi

• Hoa lan: Sung túc, sang trọng và là món quà ý nghĩa nhất. Đây cũng là loài hoa có thể trưng bày trong thời gian lâu dài nhất từ khi được tặng

Hoa khai trương gồm những loại nào?

Thông thường trong dịp lễ khai trương, người ta sẽ rất ít tặng bó mà dùng lẵng hoặc hộp hoa thì sẽ thích hợp hơn. Khi đến với Hoa Tươi Hoàng Nga, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau.

• Kệ (lẵng) hoa khai trương

Bạn có thể đặt những kệ hoa theo kích thước khác nhau để chủ nhân buổi tiệc trưng bày ngoài lối đi. Màu sắc bắt mắt, tươi sáng của những kệ hoa này sẽ mang lại không khí tràn đầy sức sống, giúp công việc kinh doanh có một khởi đầu hoàn hảo nhất.

• Hộp hoa khai trương để bàn

Đây là món quà thể hiện sự thấu hiểu của bạn dành cho cửa hàng khai trương. Nếu ai ai cũng mang đến những kệ hoa để trưng thì sẽ rất chiếm diện tích. Một người tinh tế sẽ chọn các hộp hoa để trưng trên bàn, chúng vừa có thể sử dụng trong buổi tiệc vừa dùng làm trang trí trong một thời gian dài.

Để có được sản phẩm hoa khai trương đẹp mắt và truyền đạt được thông điệp mà bạn muốn mang đến cho chủ nhân tiệc khai trương, hãy liên hệ với Hoa Tươi Hoàng Nga.

Website: hoatuoihoangnga.com

Điện thoại: 0947.749.109 (Mr.Hoàng)

Địa chỉ: Số 2 Thép Mới, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Chúng tôi cung cấp nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá cả khác nhau, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


 

;
;
.
.
.
.
.