Trung tâm Anh ngữ AMA trao tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

.

Sáng 3-11, Công ty CP Giáo dục AMA Đà Nẵng-đơn vị vận hành Trung tâm Anh ngữ AMA Đà Nẵng ở số 56 Lê Đình Dương, tổ chức trao tặng 6 phần quà có tổng trị giá gần 10 triệu đồng, bao gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt là 500.000 đồng/ suất cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, tàn tật, gia đình có người mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn quận Sơn Trà.

Cán bộ, giáo viên và học sinh Trung tâm Anh ngữ AMA trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Sơn Trà sáng 3-11.
Cán bộ, giáo viên và học sinh Trung tâm Anh ngữ AMA trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Sơn Trà sáng 3-11.

Đây là hoạt động thường niên được Trung tâm Anh ngữ AMA thực hiện trong năm nhằm thông qua những chuyến đi, giúp cán bộ nhân viên và các em học sinh theo học tại trung tâm có thêm ý thức chia sẻ đối với cộng đồng. Nhiều năm qua, Trung tâm Anh ngữ AMA thường xuyên duy trì tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện với việc trao tặng hàng trăm suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố; đồng thời duy trì thực hiện mô hình “Tủ bánh mì miễn phí” tại 2 cơ sở của đơn vị với việc phục vụ miễn phí đều đặn  trong tuần cho học sinh, người khó khăn qua đường với 150 ổ bánh mì bơ đậu đường/ ngày cộng với thùng nước uống bên cạnh. Được thành lập vào năm 2012, Trung tâm Anh ngữ AMA hiện là một trong những địa điểm giáo dục uy tín trên địa bàn thành phố với 100% giáo viên có chứng chỉ dạy tiếng Anh quốc tế, giảng dạy theo các giáo trình mới nhất của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới.

Tin và ảnh: HOÀNG LINH
 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.