BĐS Đà Nẵng: Nên đầu tư vào phân khúc nào ở thời điểm hiện tại

.

Giữa thời điểm thị trường đang khan hiếm nguồn cung các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức ra mắt dự án mới One World Regency với các phân khúc đất nền, biệt thự Anh, Ý, Mỹ được giới đầu tư săn đón mạnh mẽ bởi niềm tin chắc chắn sinh lời bền vững.

Phối cảnh Phân khu Villas Ý tại Dự án One World Regency.
Phối cảnh Phân khu Villas Ý tại Dự án One World Regency.

Thị trường bất động sản Đà Nẵng sôi động trở lại

Trên cơ sở tổng hợp báo cáo của Sở Xây dựng các địa phương, Bộ Xây dựng vừa công bố thông tin nhà ở và thị trường bất động sản Quý III năm 2019. Theo đó, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và một số địa phương có thị trường bất động sản phát triển như Quảng Nam, Đà Nẵng,… có 28.674 giao dịch bất động sản thành công, tăng 58,3% so với quý II/2019. Số lượng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng giao dịch thành công trong quý III/2019 là 2.515 giao dịch, tăng 79,9% so với quý II/2019.

Hiện tại, UBND TP. Đà Nẵng đã hoàn thành dự thảo bảng giá đất thời kỳ 2020 – 2024, trình HĐND thành phố thông qua để chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2020. Việc bảng giá đất mới được điều chỉnh theo hướng tăng khiến nhiều chủ đầu tư các dự án BĐS Đà Nẵng rơi vào thế khó khi chậm thanh toán tiền sử dụng đất. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều chủ đầu tư phải đóng thêm một khoản tiền chênh lệch giữa giá mới và giá cũ.

Thế nhưng, đó lại là cơ hội rất tốt cho các dự án đã hoàn thành việc thanh toán tiền sử dụng đất cho Nhà nước. Ví như, One World Regency đã được chủ đầu tư hoàn thành các thủ tục về pháp lý và thanh toán tiền sử dụng đất cho Nhà nước nên có nhiều lợi thế.

Phối cảnh Phân khu Villas Anh tại Dự án One World Regency.
Phối cảnh Phân khu Villas Anh tại Dự án One World Regency.

Bức tranh của thị trường bất động sản Đà Nẵng đang sáng hơn khi thị trường vừa đón nhận nhiều thông tin tích cực, Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý bố trí 1.000 tỷ đồng xây dựng Khu đô thị Đại học Đà Nẵng; tổng nguồn vốn đầu tư công năm 2020 tại thành phố dự kiến 14.339 tỷ đồng, gấp 1,87 lần kế hoạch vốn bố trí năm 2019; 73 dự án trọng điểm, mang tính động lực của thành phố cần triển khai trong giai đoạn 2016-2020 hiện đang trong giai đoạn cuối của quá trình chuẩn bị đầu tư,…

Chưa hết, tổng lượt khách cơ sở lưu trú phục vụ năm 2019 ước đạt 7,1 triệu lượt, tăng 22% so với năm 2018; doanh thu dịch vụ lưu trú và lữ hành ước đạt 9.781 tỷ đồng, tăng 10,2%,… được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian tới nhờ vào những chủ trương của thành phố về phát triển các sản phẩm du lịch về đêm, xây dựng điểm đến và các sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu trải nghiệm mới của du khách. 

One World Regency : Sự lựa chọn hoàn hảo

Ngay giữa thời điểm thị trường đang có sự sàng lọc nghiêm ngặt về pháp lý và đang có dấu hiệu sôi động trở lại, Đất Xanh Miền Trung vẫn là điểm sáng hiếm hoi khi bất ngờ tung ra thị trường kiệt tác vượt thời gian - One World Regency.

Với đa dạng các sản phẩm đất nền, biệt thự Anh, Ý, Mỹ có lợi điểm được sở hữu lâu dài, lại tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền sông Cổ Cò, bên cạnh tuyến đường du lịch biển tỷ đô Đà Nẵng – Hội An, One World Regency được giới đầu tư săn đón mạnh mẽ bởi có tiềm năng sinh lời vượt trội và có thời gian hoàn vốn nhanh.

Đất Xanh Miền Trung đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng các tiện ích nội khu và các căn biệt thự Anh, Ý, Mỹ tại One World Regency
Đất Xanh Miền Trung đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng các tiện ích nội khu và các căn biệt thự Anh, Ý, Mỹ tại One World Regency.

Trong đó, phân khúc đất nền có nhiều "điểm cộng" nổi bật vì nằm bên các căn biệt thự Anh, Ý, Mỹ cùng hệ sinh thái các tiện ích nội khu đẳng cấp tại One World Regency. Đồng thời, các căn biệt thự có pháp lý sở hữu lâu dài cùng với kiến trúc đa dạng đến từ 3 châu lục Âu, Á, Mỹ được xây dựng với tiêu chuẩn nhà ở 5 sao khi toàn bộ vật liệu được Đất Xanh Miền Trung đầu tư bài bản theo xu hướng thế giới là những điểm nhấn rất đặc biệt thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Bên cạnh đó, Đất Xanh Miền Trung còn ban hành nhiều chính sách linh hoạt nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, khi cam kết mua lại sản phẩm dự án One World Regency từ khách hàng sau 1-2 năm với mức lợi nhuận cam kết từ 7-16%; khách hàng được ngân hàng đối tác của công ty cho vay đến 50% giá trị sản phẩm, được ân hạn trả nợ 12 tháng lãi suất 0%, thời hạn vay lên đến 25 năm,…
 

;
;
.
.
.
.
.