Ngập tràn cảm xúc chương trình chào đón năm mới 2020 ở Công viên Ấn tượng Hội An

.

Ngập tràn cảm xúc, ấn tượng trọn vẹn là cảm nhận của nhiều du khách và người dân địa phương khi tham dự Đại tiệc Âm nhạc “Hội An Impression Countdown Party - Happy Your 2020” vừa diễn ra ở Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An vào thời khắc đón năm mới 2020.

Dù tiết trời có đổ mưa, nhưng chương trình vẫn đưa tất cả mọi người tham dự trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, tất cả như cùng nhìn về chặng đường đã đi qua, những thành tựu đã đạt được và không ngừng hy vọng những điều tốt đẹp sẽ tới trong năm mới 2020 thành công ấn tượng hơn thông qua âm nhạc và biểu diễn của những DJ nổi tiếng NYX, Ban nhạc Mega Boom Band,  ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Bi Grass… và trải nghiệm các trò chơi nhận quà thú vị.

Đặc biệt, cả không gian đã bùng nổ khi xuất hiện trên sân khấu tiết mục của các diễn viên từ show diễn thực cảnh Ký ức Hội An. Những màn múa lửa điệu nghệ, những bài nhảy chuyên nghiệp đỉnh cao, rực rỡ lung linh được biên đạo đầy ý nghĩa và giàu cảm xúc. Qua các tiết mục này, những người tham dự như được trở về cả quá khứ huy hoàng cho tới tương lai sáng lạn của một Hội An phồn hoa đô hội. Đây chắc chắn là điểm nhấn và sự khác biệt mà chỉ chương trình Hội An Impression Countdown Party - Happy Your 2020 có được.

Ông Trần Thanh Hải, Giám đốc vận hành Công viên Ấn tượng Hội An chia sẻ: “Sự kiện này nhằm tri ân tới những du khách và người dân địa phương đã yêu quý Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An và show diễn thực cảnh Ký ức Hội An trong hơn một năm qua, Đại tiệc Âm nhạc Hội An Impression Countdown đã đưa công chúng đi qua từng cung bậc cảm xúc trước thềm năm mới: Tự hào về hành trình đã đi qua, đổi mới và bứt phá cho một năm mới tràn đầy hy vọng, cùng nhau tạo nên thành công ấn tượng hơn”.

Sự kiện Hội An Impression Countdown Party - Happy Your 2020 như là mở đầu chuỗi hoạt động chào đón Xuân Canh Tý với chủ đề Tết Ngày Xưa ở Công viên Ấn tượng Hội An.

Khi tới Công viên vào dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, du khách sẽ được hồi tưởng lại những ký ức đẹp đẽ của Tết ngày xưa của thương cảng Hội An, để rồi có chung một mong ước quay ngược thời gian để được sống lại trong bầu không khí ấy. Đó như là không khí Tết của thương cảng vài trăm năm trước trên bến dưới thuyền nhưng lại như ngày hôm qua, hôm nay; đầy đủ màu sắc, âm thanh, mùi vị, nồng nàn hương Tết.

;
;
.
.
.
.
.