Soobin Hoàng Sơn rủ S.T Sơn Thạch khuấy động sân khấu "Đậm muôn sắc Tết"

.

Ngày 29/12 vừa qua, hàng nghìn khán giả Đà Nẵng đã tham gia vào chuyến “du xuân” ấn tượng nhất miền Trung dịp Tết Dương lịch trong lễ hội “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết”. Sân khấu âm nhạc bùng nổ của sự kiện quy tụ dàn khách mời đình đám như Soobin Hoàng Sơn, S.T Sơn Thạch, DJ Mie, DJ Minh Trí và những tài năng trẻ đang dần tỏa sáng từ cuộc thi Huda Central’s Top Talent 2019.

Là người con “đậm tình” của mảnh đất miền Trung, Huda mong muốn luôn mang đến những hoạt động văn hóa, xã hội ý nghĩa nhằm đóng góp vào sự phát triển của mảnh đất thân thương và đồng thời làm giàu thêm đời sống tinh thần của người dân nơi đây với những chương trình, ý tưởng độc đáo. Tiếp nối thành công của những mùa lễ hội trước, Tết 2020, Huda mang chuỗi sự kiện đặc biệt “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết” tới nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của các lễ hội truyền thống miền Trung, hòa trong sự sôi động và hiện đại của cuộc sống đang ngày càng phát triển.

Sân khấu mở màn của ngày hội “dành riêng cho miền Trung” là tiết mục đặc sắc, tái hiện các lễ hội Tết truyền thống được tổ chức mỗi dịp xuân về như bài chòi, đấu vật, đua thuyền, kết hợp cùng với màn trình diễn laser sôi động, công phu. Tiết mục đặc biệt của Huda đã gây ấn tượng lớn tới người tham gia và “thổi bùng” sự hào hứng cho chuyến du xuân có 1-0-2.

Bước ra từ cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung 2019, Đào Ngọc Sang đã có màn chào sân ấn tượng và thành công khuấy động không khí lễ hội tại Đà thành với những giai điệu xuân sôi động, tươi vui. Có thể thấy, với những kinh nghiệm và bài học từ HLV Hồ Ngọc Hà trong hành trình Huda Central’s Top Talent, chàng quán quân xứ Nghệ đang dần khẳng định sự tự tin, màu sắc âm nhạc và bản lĩnh sân khấu của mình.

Là một trong những phần trình diễn đáng mong đợi nhất sự kiện, chàng ca sĩ điển trai S.T Sơn Thạch xuất hiện với ngoại hình lãng tử, “thả thính” bao khán giả với bản hit “Say nắng”.

Không phụ sự mong đợi của người hâm mộ, S.T Sơn Thạch “châm lửa” sân khấu sự kiện và cuốn khán giả nhún nhảy theo từng điệu nhạc với ca khúc “Bống Bống Bang Bang” và “Hai cô tiên”, những bài hát “triệu views” gây nghiện của nhóm nhạc 365. Chàng cựu thành viên 365 khoe vũ đạo đầy nam tính, mạnh mẽ và gây bất ngờ với tài đọc rap .

Sau màn trình diễn của hai “nam thần”, Mie, nữ DJ tài năng xuất hiện và chiêu đãi khán giả quê nhà những bản mix dubstep bắt tai, tràn đầy năng lượng. Nàng DJ xinh đẹp, tài năng hào hứng khuấy động và chia sẻ không khí lễ hội cùng người dân Đà Nẵng.

Trưởng thành từ Huda Central’s Top Talent 2019, nàng thơ Gia Hân dần khẳng định sức hút sân khấu và giọng ca nội lực, uyển chuyển. Nữ Á quân xinh đẹp gốc Quảng Trị “bỏ bùa” người tham gia với mashup ma mị, đầy năng lượng và mang không khí mùa xuân Tây Bắc tới bờ sông Hàn qua bản hit “Để Mị nói cho mà nghe”.

Lễ hội “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết” mang Soobin Hoàng Sơn quay lại Đà Nẵng. Được cho là điểm nhấn của bữa tiệc âm nhạc, chàng ca sĩ đa tài khiến khán giả ấn tượng với vẻ điển trai và giọng ca đầy lôi cuốn.

Anh thể hiện khả năng biến hóa với nhiều màu sắc âm nhạc khác biệt, từ bản hit sôi động phong cách funky pop “I know you know” tới sân khấu ballad “Nếu ngày ấy”, khiến khán giả chìm đắm và hòa vào lời ca cùng với ánh đèn flashlight.

Kết thúc sự kiện là sự xuất hiện của Minh Trí - gương mặt không còn xa lạ của các sự kiện đình đám. Chàng DJ Hà thành đã làm bùng nổ bầu không khí với những bản mix mới lạ và hoạt hit đình đám. Set nhạc ma mị, đa sắc với sự kết hợp của trap, hiphop, R&B mang đến trải nghiệm khó quên cho người xem và tạo một cái kết trọn vẹn, thăng hoa của “lễ hội dành riêng cho miền Trung”.

Gắn bó với miền Trung trong gần 3 thập kỷ, Huda luôn trân trọng và mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa của mảnh đất giàu truyền thống. Với chuỗi sự kiện “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết”, Huda vô cùng tự hào khi tổ chức một mùa lễ hội chào đón Tết 2020 mang đậm bản sắc và nét đẹp văn hóa, đồng thời thổi vào đó hơi thở hiện đại mới mẻ, tạo sự gắn kết giữa những giá trị lâu đời và sức sống của thế hệ trẻ.

Trong suốt gần 3 thập kỷ gắn bó với miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Canh Tý 2020, Huda cũng góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái thông qua hoạt động tặng 8.000 phần quà Tết tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt dọc khắp 9 tỉnh thành miền Trung từ Thanh Hóa tới Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, Huda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm, tại 4 tỉnh thành Quảng Bình, Đà Nẵng, Nghệ An và Huế cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn lấy cảm hứng từ các lễ hội Tết lớn tại miền Trung.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer.

 

 
;
;
.
.
.
.
.