LOTTE Mart Việt Nam lập điểm bán hàng nhanh, tặng khẩu trang y tế và nước rửa tay cho người dân Đà Nẵng, Nha Trang

.

Theo thông tin từ LOTTE Mart Việt Nam, đây là giải pháp bán hàng nhằm giúp người dân Đà Nẵng, Nha Trang mua sắm tiện lợi hơn, tạo điều kiện cho người dân đều có khẩu trang, nước rửa tay mùa dịch bệnh.

Bên cạnh các công tác thực hiện đo nhiệt độ, trang bị nước rửa tay khô, xà phòng sát khuẩn, bảng hiệu thông tin phòng tránh Covid-19 cho khách hàng và nhân viên tại siêu thị, LOTTE Mart Việt Nam còn tổ chức “Điểm bán hàng nhanh” đồng hành cùng người dân Đà Nẵng, Nha Trang.

Cụ thể, những ngày vừa qua, các gian hàng sản phẩm vệ sinh nhà cửa, thực phẩm ăn liền, đồ hộp, khẩu trang, khăn giấy, nước rửa tay v.v… đã và đang được bày bán tại điểm bán hàng nhanh ngay trước cổng ra vào siêu thị LOTTE Mart Đà Nẵng, Nha Trang.

Mỹ Duyên (30 tuổi, nhân viên văn phòng) sau khi mua hàng tại điểm bán hàng nhanh của LOTTE Mart Đà Nẵng, cô cho biết: “Trước đây, mỗi lần đi mua sắm tôi thường dành rất nhiều thời gian tìm kiếm những thứ cần mua, lại còn phải đợi xếp hàng thanh toán. Nhưng từ ngày có điểm bán hàng nhanh, tôi thấy khá tiện vì chỉ cần đến đây là chọn được đủ thứ, hàng hóa đa phần được giảm giá, thanh toán tại chỗ rồi đi về, không cần phải mất quá nhiều thời gian.”

Liêm Đỗ, một khách hàng nam cũng vừa đến, chia sẻ rằng: “Việc đi chợ, mua sắm đồ dùng trong nhà đều được một tay vợ tôi lo. Nhưng giờ nghe tin có dịch viêm phổi cấp, vợ ngại ra ngoài nên tôi tự mình đi thay vợ. Nay có điểm bán hàng ngoài trời tôi thấy rất tiện lợi, lại vừa hạn chế tiếp xúc nhiều người mùa dịch bệnh”.

Ngoài ra, theo thông tin chính thức của LOTTE Mart Việt Nam, khi khách đến mua hàng và là thành viên mới tại siêu thị LOTTE Mart Đà Nẵng, Nha Trang, Ba Đình (Hà Nội) với hóa đơn mua sắm trong ngày từ 50.000đ, khách hàng sẽ được tặng một gói khẩu trang y tế (5 cái). Từ nay đến ngày 12-3, khách hàng với hóa đơn mua sắm từ 500.000đ sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm vệ sinh nhà cửa, nhu yếu phẩm (nước lau sàn, nước súc miệng, sữa hộp v.v…) với giá siêu khuyến mãi, chỉ từ 9.000đ. Riêng với hóa đơn mua sắm trong ngày từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng trọn bộ khẩu trang y tế kèm 1 chai Gel rửa tay khô diệt khuẩn tại 3 chi nhánh trên.

Tiếp theo đó, nhằm mang đến thêm giải pháp mua sắm tiện lợi cho khách hàng, ứng dụng mua sắm trực tuyến Speed L của LOTTE Mart vẫn thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi phong phú kèm các quà tặng chất lượng. Hơn nữa, khách hàng khi sử dụng ứng dụng Speed L sẽ nhận được coupon giảm 10% cho đơn hàng có giá trị từ 500.000đ, tích lũy 1% khi mua sắm, ưu đãi từ các đối tác ngân hàng.

“Speed L ra đời với mục đích mang đến những giải pháp mua sắm trực tuyến, đặt và giao hàng tận nơi các sản phẩm thiết yếu hằng ngày, kể cả các sản phẩm tươi sống khác. Song song đó, chúng tôi vẫn đưa vào hoạt động điểm bán hàng nhanh tại LOTTE Mart Đà Nẵng và Nha Trang nhằm tạo điều kiện mua hàng tốt nhất, tiện lợi nhất cho người dân trong giai đoạn mùa dịch bệnh” – đại diện LOTTE Mart Việt Nam chia sẻ.  

Trong quá trình 12 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, LOTTE Mart luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu để thực hiện mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon, đa dạng, chất lượng với mức giá tốt nhất. Đồng thời, sẽ ngày càng có thêm nhiều dịch vụ, mô hình mua sắm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Đến nay, LOTTE Mart đã có mặt tại 9 tỉnh, thành trên toàn quốc với 14 trung tâm thương mại & đại siêu thị trải dài từ Bắc vào Nam.

 

 
;
;
.
.
.
.
.