Viện thẩm mỹ DIVA - Địa chỉ phun thêu thẩm mỹ được phái đẹp Đà Nẵng lựa chọn

.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ DIVA đã phục vụ gần 10.000 khách hàng với tỷ lệ hài lòng lên đến 98%.

Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng - địa chỉ phun thêu thẩm mỹ được phái đẹp yêu thích.
Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng - địa chỉ phun thêu thẩm mỹ được phái đẹp yêu thích.

Gia nhập thị trường làm đẹp không lâu, Viện thẩm mỹ DIVA đã nhanh chóng vươn lên trở thành chuỗi phun thêu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với hơn 40 cơ sở trải dài khắp cả nước. Tại Đà Nẵng, Viện thẩm mỹ DIVA tọa lạc tại 32 Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu là địa chỉ được phái đẹp miền Trung tin yêu và lựa chọn.

Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng - Làm đẹp nhưng phải tự nhiên

Trong suốt quá trình hoạt động, Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng luôn đề cao phương châm “Làm đẹp nhưng phải tự nhiên”, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Để đứng vững trước sự cạnh tranh trên thị trường, Viện thẩm mỹ DIVA đã không ngừng cập nhật các xu hướng phun thêu thẩm mỹ mới cũng như nâng cao trình độ chuyên môn đội ngũ nhân lực. Bà Trần Trúc Ly - Giám đốc DIVA GROUP khu vực miền Trung chia sẻ: "Nếu như trước đây, phun thêu thẩm mỹ thường chỉ quan tâm đến việc chỉnh sửa dáng mày, màu môi. Thì ngày nay, tính thẩm mỹ yêu cầu ngày càng cao, các yếu tố tự nhiên, màu sắc, đường nét hài hòa với khuôn mặt, tạo hình theo hiệu ứng 3D chân thực đến từng milimet luôn là yếu tố được chú trọng hàng đầu. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, chúng tôi đã đưa vào ứng dụng các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ như: Phun mày tán bột, phun mày Ombre, điêu khắc mày, phun môi Collagen, phun môi pha lê... giúp phái đẹp nâng tầm nhan sắc".

Hoa hậu thời trang Trúc Diễm chọn Viện thẩm mỹ DIVA là nơi trao gửi nhan sắc.
Hoa hậu thời trang Trúc Diễm chọn Viện thẩm mỹ DIVA là nơi trao gửi nhan sắc.

Để đáp ứng được điều đó, thương hiệu này đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và máy móc đáp ứng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Toàn bộ công nghệ phun xăm đều là công nghệ mới nhất, được cập nhật liên tục nhằm bắt kịp xu hướng thẩm mỹ thịnh hành trên thế giới.

Đặc biệt, trong quá trình thực hiện các chuyên viên phun xăm sử dụng đầu kim nano với kích thước siêu mảnh nên hạn chế tối đa xâm lấn, không gây đau rát, sưng tấy trong và sau quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, mực sử dụng được chiết xuất 100%  từ thảo dược Hàn Quốc, đảm bảo lên màu chuẩn bền đẹp, không trổ xanh, trổ đỏ.

Không những vậy, Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng còn quy tụ đội ngũ chuyên gia phun xăm được đào tạo chính quy, thường xuyên tu nghiệp tại nhiều nước tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu kiến thức.

Chính thái độ phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ thực sự chất lượng đã giúp nơi đây trở thành trung tâm phun thêu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng được hàng ngàn khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ được phái đẹp miền Trung yêu thích

Không chỉ chú trọng cập nhật các kỹ thuật phun xăm tiên tiến, Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng còn thường xuyên gửi tặng chị em các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo mang đến mày đẹp, môi xinh với mức giá hấp dẫn nhất.

Phun môi phủ bóng Collagen: Kiến tạo đôi môi đẹp chuẩn

Phun môi phủ bóng Collagen chính là “bí kíp” sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ. Đây là kỹ thuật phun xăm hiện đại bằng việc đưa tinh chất Collagen vào tầng thượng bì của da, khắc phục nhược điểm môi nhợt nhạt, nứt nẻ, thiếu độ đàn hồi,... Công nghệ không chỉ kiến tạo dáng môi hợp với khuôn mặt mà còn hợp phong thủy và sở thích từng người.

Công nghệ phun môi phủ bóng Collagen.
Công nghệ phun môi phủ bóng Collagen.

Phun môi pha lê: Tự tin với mặt mộc rạng rỡ

Phun môi pha lê tuy mới xuất hiện gần đây nhưng đã tạo nên “cơn sốt” được các tín đồ mê làm đẹp lựa chọn. Đây là kỹ thuật sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ để đưa màu mực vào thượng bì, vừa tạo hiệu ứng đôi môi lấp lánh như pha lê, vừa giúp định hình dáng môi đều đặn, rõ nét.

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng sử dụng mực phun nhập khẩu từ Châu Âu. Vì vậy, chị em sẽ sở hữu ngay bờ môi ngọt ngào lên đến 5 năm mà không phải lo dặm son sau khi ăn hay khi vừa thức giấc.

Phun mày Ombre: Đỉnh cao dáng mày hoàn hảo

Công nghệ phun mày Ombre là xu hướng mới được giới trẻ yêu thích hiện nay. Ombre là thuật ngữ xuất phát từ tiếng Pháp chỉ mức độ đậm nhạt, sắc thái màu tự nhiên và hài hòa. Chuyên viên phun xăm sẽ điều chỉnh hướng đi mực sao cho màu đậm phần đầu nhạt dần ở phần đuôi tạo nên sự tinh tế cho cặp chân mày.

Phun mày Ombre giúp khách hàng khắc phục hoàn toàn nhược điểm thường thấy ở phụ nữ Á Đông như lông mày thưa mỏng, nhợt nhạt, không cân xứng,…

Công nghệ phun mày Ombre đỉnh cao được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA.
Công nghệ phun mày Ombre đỉnh cao được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA.

Phun mày tán bột tơ lụa: Đẹp cuốn hút, chuẩn tự nhiên

Nếu chị em muốn thay đổi phong thủy; hay chân mày thưa ngắn, phần đuôi không có lông mày thì công nghệ phun mày tán bột tơ lụa chính là giải pháp tối ưu cho bạn.

Phun mày tán bột tơ lụa đến từ xứ sở Hàn Quốc với kỹ thuật phun rơi và tán bột nhẹ mang lại dáng mày tự nhiên, hiện đại cho khuôn mặt. Công nghệ sử dụng đầu kim siêu nhỏ đi từ đầu đến cuối lông mày, màu mực chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên mang đến dáng mày thời thượng, cuốn hút. Đặc biệt, bảng màu mực đa dạng nên phái đẹp có thể lựa chọn tùy theo sở thích, tóc và da của mình.

Điêu khắc mày Microblading: Thay đổi dáng mày, nâng tầm nhan sắc

Điêu khắc mày Microblading là một trong những kỹ thuật làm đẹp chân mày hiện đại đến từ châu Âu. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân có trên 15 năm kinh nghiệm, lông mày sẽ được phẩy sợi xen kẽ với mày thật, tạo nên tổng thể hàng chân mày đẹp đúng chuẩn, không lộ dấu vết làm mày, không “già” “giả”, không trổ xanh trổ đỏ, tự nhiên như thật.

Hoa hậu thời trang Trúc Diễm hài lòng với công nghệ điêu khắc mày Microblading.
Hoa hậu thời trang Trúc Diễm hài lòng với công nghệ điêu khắc mày Microblading.

Để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng với công nghệ tiên tiến. Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng triển khai chương trình ưu đãi 50% dịch vụ phun mày và phun môi. Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 25-6 đến 25-7-2020. Mọi thông tin chi tiết xem tại đây.

Viện thẩm mỹ DIVA nằm trong hệ sinh thái thuộc Công ty CP tập đoàn DIVA Group – Thương hiệu số 1 Việt Nam hiện nay hoạt động về lĩnh vực: Y tế – Sức khỏe với gần 50 cơ sở làm đẹp chuẩn 5 sao trải dài trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Viện thẩm Mỹ DIVA Đà Nẵng

Địa chỉ: 32 Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 1900 63 34 96

Website: https://vienthammydiva.vn/

Email: info@vienthammydiva.vn

 

;
;
.
.
.
.
.