Hội An: xu hướng đầu tư bất động sản ven sông kết hợp kinh tế du lịch

.

Mới đây, Hội An được vinh dự bình chọn là thành phố du lịch tốt nhất châu Á và thứ ba trên thế giới. Đây là động lực lớn cho sự phát triển của bất động sản khu vực, đặc biệt là các sản phẩm bất động sản sở hữu vị trí đắc địa ven sông, ven biển.

Du lịch Hội An, Đà Nẵng sẽ bức phá mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19.

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế du lịch trên cả nước, trong đó Hội An – Đà Nẵng được đánh giá là 2 thành phố chịu những tác động nghiêm trọng nhất. Song, với những nỗ lực trong phòng chống dịch, đến nay Việt Nam nói chung và Hội An, Đà Nẵng nói riêng được đánh giá là điểm đến an toàn trên thế giới.

Hội An, Đà Nẵng là hai điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới. Trước thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, năm 2019 hai địa danh này đón hơn 8.69 triệu lượt khách du lịch trong đó lượng khách quốc tế ước đạt 3.52 triệu lượt. Hiện nay, do tác động nghiêm trọng của dịch Covid-19, ngành du lịch Đà Nẵng – Hội An đang phải đối diện với hàng loạt những khó khăn, lũy kế đến quý II-2020, tổng thiệt hại của ngành du lịch Đà Nẵng ước tính 5.672 tỷ đồng. Tuy nhiên, với tiềm năng du lịch sẵn có và định hướng phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố, du lịch hiện tại được ví như một lò xo đang bị nén chặt để sẵn sàng bức phá trong tương lai khi đại dịch Covid-19 bình ổn trên thế giới.

Những kết quả đáng ngưỡng mộ trong công tác phòng chống dịch của Việt Nam, cũng là điểm cộng quan trọng cho du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế. Mới đây, thành phố Hội An cũng vinh dự được bình chọn là thành phố du lịch tốt nhất châu Á và đứng thứ ba trên thế giới do tạp chí du lịch “Travel and Leisure” của Mỹ bình chọn. Điều này, một lần nữa khẳng định mạnh mẽ cho tiềm năng và sự phát triển bền vững của du lịch Quảng Nam, Đà Nẵng.

Tiềm năng của bất động sản gắn liền với kinh tế du lịch

Du lịch phát triển tạo động lực cho bất động sản phát triển mạnh mẽ. Theo khảo sát, mặt bằng giá bất động sản tại các thành phố du lịch luôn sở hữu giá trị cao, đặc biệt là các sản phẩm bất động sản sở hữu vị trí khan hiếm như ven sông, ven biển.

Tại khu vực cửa ngõ Hội An hiện nay, Rosa Riverside Complex được mệnh danh là đô thị du lịch ven dòng sông Cổ Cò trong tương lai. Xét về địa lý, hiếm có nơi nào sở hữu dòng sông chảy song song với bãi biển tạo nên một cảnh quan đô thị tuyệt đẹp như đoạn sông Cổ Cò nối liền địa phận hai thành phố Đà Nẵng – Hội An. Khi sông Cổ Cò được khơi thông, đây sẽ là tuyến đường thủy quan trọng trong việc tạo nên điểm nhấn không gian đô thị cho khu vực ven biển Quảng Nam, Đà Nẵng, đồng thời cũng là tuyến đường thủy du lịch ấn tượng cho du khách kết nối Đà Nẵng – Điện Bàn – Hội An.

Với vị trí tâm điểm trên tuyến đường thủy huyết mạch đó, Rosa Riverside Complex hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một đô thị du lịch trong tương lai. Chủ đầu tư dự án là công ty TNHH xây dựng, thương mại và dịch vụ An Dương cũng dành trọn tâm huyết và nguồn lực trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng đô thị, chú trọng vào hệ thống các tiện ích để biến nơi đây không chỉ là một khu đô thị đẳng cấp, mà còn là một điểm nhấn cảnh quang đẹp, một điểm đến đầy đủ các tiện ích cho du khách khi đến với Hội An – Đà Nẵng.

Mới đây, chủ đầu tư An Dương cũng vừa triển khai động thổ chuỗi tiện ích cao cấp thuộc dự án bao gồm sân thể thao đa năng, công viên cây xanh, phố đi bộ ven sông..vv..

Đại diện liên danh đơn vị phát triển dự án là Navi Property và CityA Real chia sẻ: “Rosa Riverside Complex sở hữu đầy đủ các tiêu chí để trở thành một đô thị hiện đại kết hợp với khai thác dịch vụ du lịch, trong đó phân khu biệt thự Rosa Riverside Villa được đánh giá là phân khu điểm nhấn và sở hữu tiềm năng lớn nhất. Với lợi thế ôm trọn hơn 2km mặt sông Cổ Cò, chúng tôi xây dựng Rosa Riverside Villa như biểu tượng về một đô thị Hội An mới. Các căn biệt thự được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà cổ xưa của Hội An với mái ngói âm dương, hoà quyện trong nét kiến trúc hiện đại của cuộc sống phóng khoáng thời thượng, tạo nên một phong cách rất riêng biệt cho Rosa Riverside Villa và những cảm xúc rất riêng cho du khách khi lưu trú và nghỉ dưỡng tại Rosa Riverside Villa”.

Rosa Riverside Complex

Chủ đầu tư: Công ty TNHH xây dựng, thương mại và dịch vụ An Dương

Liên danh đơn vị phát triển dự án: Navi Property (0905.66.88.62) và CityA Real (0931.43.43.43)

 

;
;
.
.
.
.
.