Phòng bệnh mùa dịch: Mặc ngay "áo giáp" kháng khuẩn cho bếp

.

Bắt đầu từ Đà Nẵng, cả nước đã trở lại hành trình chống dịch mới với những diễn biến phức tạp và khó lường, không thể chủ quan. Hơn bao giờ hết, đây là thời điểm vô cùng quan trọng để các gia đình tăng cường bảo vệ sức khỏe của các thành viên, mà cấp thiết nhất chính là ngay từ không gian bếp. Bởi theo các chuyên gia, nhà bếp luôn là khu vực dễ sinh sôi vi khuẩn và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhiều nhất.

Xu hướng chọn đá nhân tạo kháng khuẩn ốp bếp tăng cao trong mùa dịch.
Xu hướng chọn đá nhân tạo kháng khuẩn ốp bếp tăng cao trong mùa dịch.

Vì vậy, giữ bếp sạch khuẩn trong mùa dịch như thế nào để những bữa ăn tại gia thêm an toàn là vấn đề được các gia đình quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Chống thấm nước: Bí quyết “sống còn”

Nguyên tắc “bất di bất dịch” cần tuân thủ đầu tiên trong việc giữ vệ sinh chính là không thấm nước. Ai cũng biết, môi trường ẩm ướt là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và nấm trú ngụ gây bệnh. Tuy nhiên, một sai lầm khá phổ biến mà phần đông các gia đình thường mắc phải khi chọn chất liệu ốp bếp là bỏ qua hoặc xem nhẹ tiêu chí này (phần lớn đá tự nhiên, marble… đều thấm nước tỷ lệ từ 5 đến 25%).

Trong khi đó, mặt bàn bếp là nơi thường xuyên “nhận lãnh” dầu mỡ và hàng trăm vết bẩn trong quá trình nấu nướng, chế biến thực phẩm. Bạn không thể làm sạch hoàn toàn nếu mặt bàn bếp không chống thấm tốt và cứ thế tích lũy vi khuẩn theo thời gian. Để đảm bảo sức khỏe trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, các gia đình cần đặt khả năng kháng khuẩn, không thấm nước, chống bám bẩn của mặt bếp lên ưu tiên hàng đầu.

Đạt chuẩn kháng khuẩn theo chứng chỉ nào?

Trong lĩnh vực vật tư nhà bếp, tiêu chí an toàn thực phẩm uy tín được chứng nhận bởi Hiệp hội NSF (National Sanitation Foundation) của WHO (Tổ chức Y tế thế giới). NSF là một tổ chức độc lập và phi lợi nhuận, có khả năng kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ đạt yêu cầu về chất lượng và độ an toàn đối với các sản phẩm nhà bếp. Sở hữu chứng chỉ NSF cũng đồng nghĩa đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế. Vì vậy, lời khuyên cho các gia đình khi chọn loại đá ốp bếp kháng khuẩn là hãy kiểm tra chất liệu đó có đạt chứng chỉ NSF hay không.

Chứng chỉ NSF 51 của AB TriStone - Đá Solid Surface nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Chứng chỉ NSF 51 của AB TriStone - Đá Solid Surface nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Căn bếp là trái tim của ngôi nhà, là nơi nuôi dưỡng sức khỏe của các thành viên qua những bữa ăn thường nhật. Những ngày này, khi Đà Nẵng đang thực hiện giãn cách xã hội, mọi hàng quán dừng bán thức ăn và toàn dân được khuyến khích nên ở nhà. Không đơn thuần chỉ dành để nấu nướng, chiên xào, bếp còn là không gian sum vầy của các thành viên, giữ vững tinh thần cùng nhau phòng, chống dịch bệnh. Một không gian sống an toàn, yên tâm cho cả gia đình luôn bắt đầu từ một căn bếp sạch khuẩn và những bữa ăn còn nguyên chất lượng.

Solid Surface – “Áo giáp” hoàn hảo cho mọi nhà bếp trong mùa dịch

Xu hướng chọn đá nhân tạo Solid Surface để ốp mặt bếp tăng cao đáng kể trong mùa dịch. Dù giá thành hàng chính hãng khá cao (3,5 - 4,5 triệu/mét) nhưng rất nhiều gia đình đã chọn loại chất liệu cao cấp này như một cách “vũ trang” cho nhà bếp trong cuộc chiến còn dài kỳ với virus Corona.

Mặt đá Solid Surface cao cấp luôn giữ được vẻ đẹp nguyên bản trong suốt vòng đời sử dụng.
Mặt đá Solid Surface cao cấp luôn giữ được vẻ đẹp nguyên bản trong suốt vòng đời sử dụng.

Được nhập khẩu trực tiếp nguyên tấm tại Hàn Quốc, đá Solid Surface từ AB TriStone với khả năng không thấm nước, có tính kháng khuẩn và uốn cong len tường sang trọng, giúp công việc giữ vệ sinh nhà bếp luôn dễ dàng và hiệu quả, là trợ thủ đắc lực trong công việc nội trợ của mọi phụ nữ hiện đại.

AB TriStone – Thiết kế nội thất - Đá nhân tạo Solid Surface cao cấp Hàn Quốc

Website: https://noithatab.com/

Hotline: 0911 133 053

AB Tristone được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Nội thất AB, Trụ sở chính: Tòa Landmark 1, Vinhome Central Park, quận Bình Thạnh, TP. HCM. Có nhà xưởng và chi nhánh showroom tại 48 Trịnh Đình Thảo, TP. Đà Nẵng. Hiện tại AB TriStone đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các mẫu đá được ưa chuộng, hỗ trợ phục vụ khách hàng xem mẫu miễn phí và lắp đặt nhanh chóng, bảo hành lên đến 20 năm. 

 

;
;
.
.
.
.
.