Lấy túi mỡ má tại Diva–phương pháp thẩm mỹ thon gọn khuôn mặt

.

Lấy túi mỡ má trong là thao tác thẩm mỹ đơn giản, nhanh chóng mang lại gương mặt thon gọn, thần thái trẻ trung nhờ khả năng giảm thiểu chảy xệ má, rãnh môi – cằm.

Vì túi mỡ má là các mô mỡ riêng biệt, không có liên kết gì với các tổ chức xung quanh nên sau khi được lấy ra cũng không ảnh hưởng gì các bộ phận khác.
Vì túi mỡ má là các mô mỡ riêng biệt, không có liên kết gì với các tổ chức xung quanh nên sau khi được lấy ra cũng không ảnh hưởng gì các bộ phận khác.

Vậy lấy túi mỡ má trong thực hiện như thế nào? Nên lấy mỡ má ở đâu?

Lấy mỡ má trong là gì?

Mỡ má trong là túi mỡ có vỏ bọc mỏng bên ngoài và nằm sát niêm mạc miệng vùng má dưới. Túi mỡ má trong xuất hiện bẩm sinh, kích cỡ túi mỡ tùy thuộc vào cơ địa của từng người, không liên kết với lớp mỡ dưới da cùng các mô xung quanh và không thay đổi kích cỡ tùy theo cân nặng.

Thông thường, túi mỡ má quá to không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của cơ thể, tuy nhiên về phương diện thẩm mỹ thì trọng lượng của hai túi mỡ này khiến da mặt bị sức nặng túi mỡ kéo xuống, lâu dần da mặt bị chảy xệ gây ra vẻ già nua. Vì vậy nhiều người lựa chọn lấy mỡ má trong để cải thiện tình trạng trên.

Khách hàng sở hữu ngay gương mặt thon gọn, V line sau thực hiện lấy mỡ má trong.
Khách hàng sở hữu ngay gương mặt thon gọn, V line sau thực hiện lấy mỡ má trong.

Theo bác sĩ Nguyễn Phương Thảo – Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ quốc tế DIVA, lấy mỡ má trong là phương pháp thẩm mỹ với thao tác khá đơn giản, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tạo một vết rạch nhỏ khoảng 1cm trong khoang miệng, dùng dụng cụ chuyên dụng tách phần túi mỡ má ra. Tất cả thời gian thực hiện trong khoảng 10 - 15 phút, không gây mê, không nghỉ dưỡng, thời gian hồi phục gắn và thấy rõ ràng kết quả sau 1 tháng.

Những lưu ý khi lấy mỡ má trong

Lấy mỡ má trong là giải pháp giúp sở hữu gương mặt thon gọn mà chỉ cần tiểu phẫu nhẹ, ít sưng bầm, hồi phục nhanh chóng và tỷ lệ bị tái trở lại gần như không có.

Phương pháp này được sử dụng khá nhiều trong thẩm mỹ vì đây là kỹ thuật an toàn có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm trên gương mặt: Gương mặt quá bầu bĩnh, hai má quá lớn khiến tổng thể gương mặt không hài hòa; chảy xệ gương mặt sớm do mỡ má; gương mặt không đều… Lấy lại khuôn mặt thon gọn, đường nét hài hòa và loại bỏ ngay tình trạng chảy xệ của hai bên má.

Tuy nhiên, bác sĩ Thảo cũng khuyến cáo bất kỳ một phương pháp thẩm mỹ nào cũng sẽ có rủi ro nếu bạn mắc phải những lỗi sau:

Tìm tới các địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, cơ sở vật chất không đảm bảo cho quá trình phẫu thuật.

Tay nghề bác sĩ còn non kém chưa có đủ khả năng phán đoán vị trí túi mỡ, tránh được các ống dẫn nước bọt và các mạch máu khác quanh vùng khoang miệng.

Không lưu ý việc chăm sóc tại nhà dẫn đến nhiễm trùng tại vết khâu.

Để giảm thiểu rủi ro tới mức thấp nhất thì nên thực hiện phương pháp lấy túi mỡ má tại các địa điểm uy tín, bác sĩ có tay nghề và tuân thủ quy trình chăm sóc tại nhà để rút ngắn quá trình hồi phục.

Một ca lấy mỡ má trong được chính bác sĩ Thảo thực hiện tại Thẩm mỹ DIVA.
Một ca lấy mỡ má trong được chính bác sĩ Thảo thực hiện tại Thẩm mỹ DIVA.

Hiện nay, thẩm mỹ viện DIVA là một trung tâm thẩm mỹ uy tín chuyên về các giải pháp cân chỉnh gương mặt và thần thái, được đông đảo khách hàng tin cậy và gửi gắm nhan sắc. Dịch vụ lấy túi mỡ má trong - Buccal Fat Pad Removal tại đây trở thành một trong những giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khi muốn sở hữu gương mặt Vline với thủ thuật tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng.

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kiến thức vững vàng và kinh nghiệm thực tế dày dặn; cơ sở khang trang và thiết bị hiện đại, quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế, cùng dịch vụ thân thiện, DIVA xứng đáng là địa chỉ làm đẹp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ quốc tế DIVA:

Hotline: 0901090202

Website: https://divaclinic.vn/

Thẩm mỹ DIVA hiện có 2 cơ sở Hồ Chí Minh và Đà Nẵng:

Trụ sở: 107E Trương Định. phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 104 Hoàng Hoa Thám – Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

 

;
;
.
.
.
.
.