Cân chỉnh khuôn mặt, khắc phục hốc hác, khuyết lõm, cải thiện thần thái bằng cấy mỡ tự thân

.

Cân chỉnh khuôn mặt bằng mỡ tự thân đang dần thay thế nhiều phương pháp thẩm mỹ khác vì sự an toàn, phục hồi nhanh chóng và đặc biệt không cần can thiệp phẫu thuật mà vẫn có thể điều chỉnh lại góc cạnh, thần thái của gương mặt một cách dễ dàng.

Gương mặt Tỷ lệ vàng hay thước đo chuẩn mực của nét đẹp Á Đông

Dựa vào kinh nghiệm trong suốt 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình, bác sĩ Nguyễn Phương Thảo - Giám đốc chuyên môn của Thẩm mỹ Quốc tế DIVA đã nghiên cứu và công bố tiêu chuẩn của một khuôn mặt “Tỷ lệ vàng” - tiêu chí thẩm mỹ khuôn mặt mà ai cũng mong muốn đạt được mà trong đó sự cân đối, hài hòa chính là yếu tố quan trọng nhất trong tiêu chí đánh giá vẻ đẹp tổng thể khuôn mặt.

Phương pháp cấy mỡ tự thân là phương pháp không phẫu thuật khá tuyệt vời dành cho việc hiệu chuẩn gương mặt theo Tỷ lệ vàng mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ Thảo ví von việc thực hiện kỹ thuật cấy mỡ giống như chúng ta đang “vận chuyển” mỡ từ khu vực có quá nhiều mỡ thừa tới những khu vực thiếu mỡ, lấp đầy khuyết lõm, vùng thiếu. Chỉ với một phương pháp nhưng đã có thể đáp ứng được hai nhu cầu của hầu hết rất nhiều người tìm đến thẩm mỹ: cân chỉnh gương mặt, cải thiện thần thái đồng thời cải thiện cả vóc dáng của bản thân.

Bên cạnh đó, việc cấy mỡ cung cấp cho da nguồn dinh dưỡng dồi dào, giúp nuôi dưỡng làn da. Quá trình mỡ tích hợp với cơ thể cũng đồng thời kích thích quá trình tái tạo, nuôi dưỡng và lưu thông máu dưới da giúp làm dày nền da, da khỏe hơn và phục hồi tốt hơn.

Cấy mỡ gương mặt chuẩn Tỷ lệ vàng không phẫu thuật

Phương pháp cấy mỡ mặt có cơ chế hoạt động khá đơn giản, sử dụng mỡ lấp đầy các khuyết lõm và cân chỉnh độ nhô phù hợp cho từng vùng trên gương mặt, từ đó hiệu chỉnh được tổng thể tỷ lệ gương mặt cũng như cải thiện thần thái tươi tắn hơn. Phương pháp cấy mỡ có thể được sử dụng ở nhiều vùng trên gương mặt như:

- Nâng mũi dáng tự nhiên, thanh thoát mà không cần phẫu thuật.

- Tạo má baby cho những người bị má hóp, giảm gò má cao, làm đầy thái dương và trán hóp để gương mặt hiền hòa hơn, không còn góc cạnh, hốc hác.

Gương mặt gặp vấn đề hốc hác được cải thiện sau khi sử dụng phương pháp cấy mỡ.
Gương mặt gặp vấn đề hốc hác được cải thiện sau khi sử dụng phương pháp cấy mỡ.

- Điều chỉnh vấn đề cằm ngắn, lẹm và thiếu độ nhô gây mất cân đối khuôn mặt.

- Làm đầy khuyết lõm mí mắt dưới và các nếp nhăn - nguyên nhân gây ra vẻ già nua, mệt mỏi, thiếu sức sống giúp cải thiện thần thái tươi trẻ hơn.

Mỡ cấy được chiết xuất từ chính cơ thể người cấy, sau đó đưa vào hệ thống máy lọc tiên tiến để giữ lại những tế bào mỡ khỏe mạnh, nguyên vẹn nhất nhằm tăng tỷ lệ mỡ sống khi bắt đầu cấy lên gương mặt.

Thông thường đối với những người cấy mỡ lần đầu thì tỷ lệ sống của mỡ từ 50% đến 80% tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc, thói quen sau cấy mỡ. Đối với những người muốn cải thiện thêm thì hoàn toàn có thể cấy dặm mỡ lần hai sau 2 tháng.

Cách kiểm tra sau khi thực hiện cấy mỡ gương mặt

Cấy mỡ mặt là một phương pháp đòi hỏi kỹ thuật tiêm cấy và tay nghề cao, việc lựa chọn bác sĩ có thâm niên và có kỹ thuật rải mỡ tốt rất quan trọng để giảm thiểu và ngăn chặn các rủi ro trong quá trình cấy mỡ.

Trong năm 2020, bác sĩ Thảo đã thực hiện thành công cho hàng trăm ca cấy mỡ và xử lý rất nhiều ca cấy mỡ không đúng kỹ thuật.
Trong năm 2020, bác sĩ Thảo đã thực hiện thành công cho hàng trăm ca cấy mỡ và xử lý rất nhiều ca cấy mỡ không đúng kỹ thuật.

Bác sĩ Thảo cũng chia sẻ một phương pháp để những người đã cấy mỡ có thể kiểm tra kết quả sau khi cấy mỡ tại nhà: dùng tay sờ và vuốt lên các phần cấy mỡ, kiểm tra xem mỡ có được rải đều dưới bề mặt da hay không; có vón cục, lộm cộm dưới da hay không. Nếu có thì có thể bạn đã được cấy mỡ không đúng kỹ thuật và nên tới những địa chỉ cấy mỡ uy tín để xử lý trường hợp này. Theo bác sĩ Thảo thì việc kiểm tra này rất quan trọng vì nếu có vấn đề thì chúng ta có thể xử lý ngay được, mỡ sau cấy để quá lâu sẽ rất khó khắc phục vì chúng có độ tương thích cao với cơ thể, khó tách nếu cấy sai.

Với quan điểm thẩm mỹ đẹp là sự cân đối, hài hòa, tự nhiên và tinh tế, không chạy theo trào lưu làm đẹp đại trà, Thẩm mỹ viện DIVA được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ gương mặt, đặc biệt là phương pháp cấy mỡ khuôn mặt. Đến với DIVA khách hàng sẽ được chính bác sĩ Thảo tư vấn giải pháp tổng thể giúp khắc phục khuyết điểm, cải thiện thần thái, giữ được nét riêng, đẹp hơn nhưng vẫn là chính mình.

Thẩm mỹ Quốc tế DIVA hiện tại có hai cơ sở Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

107E Trương Định. phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

104 Hoàng Hoa Thám, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Website: https://divaclinic.vn/

Hotline: 0901090202

 

;
;
.
.
.
.
.