Mắt đẹp quyến rũ nhờ cắt mắt hai mí

.

Đã đến lúc tạm biệt đôi mắt một mí, mí lót, mí sụp, mí không đều… Sở hữu ngay cặp mắt to tròn, quyến rũ chỉ sau 30 phút cùng thủ thuật cắt mắt hai mí.

Mắt hai mí với đường nếp mí rõ nét khiến đôi mắt to tròn, rạng rỡ dễ dàng thể hiện được thần thái trẻ trung, thu hút hơn.
Mắt hai mí với đường nếp mí rõ nét khiến đôi mắt to tròn, rạng rỡ dễ dàng thể hiện được thần thái trẻ trung, thu hút hơn.

Cắt mắt hai mí là thủ thuật thẩm mỹ nhanh chóng và đơn giản tạo nên đôi mắt hai mí đều, đẹp tự nhiên dành cho tất cả những ai chưa hài lòng đối với đôi mắt của mình như: mắt nhỏ, mắt một mí, mắt mí lót, mí mắt không đều, sụp mí mắt, v.v… Cắt mí mắt áp dụng với trường hợp mí mắt có da dư, mỡ thừa nhiều.

Thao tác cắt mí mắt khá đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ cực mảnh ở mí mắt trên, thông qua đường mổ ấy khéo léo loại bỏ da dư và mỡ thừa, tái tạo lại nếp mí mới sắc nét, cân đối hơn. Phương pháp này rất an toàn vì chỉ tác động lên vùng da và mỡ mí trên, không tác động lên các bộ phận khác của vùng mắt.

Theo bác sĩ Nguyễn Phương Thảo – Giám đốc chuyên môn tại Thẩm mỹ quốc tế DIVA thì cắt mắt hai mí được cho là giải pháp tốt nhất nếu có nhu cầu cải thiện dáng mắt. Phương pháp này không những cải thiện tạo hình của đôi mắt mà còn có phù hợp cho nhiều đối tượng:

Người mắt một mí, mắt mí lót, mắt hai mí nhưng có nhu cầu muốn mí rõ hơn.

Người có hai mí mắt không đồng đều muốn cải thiện.

Người bị sụp mí bẩm sinh, sụp mí do lão hóa.

Người từng thực hiện bấm mí nhưng mong muốn tiếp tục phẫu thuật cắt mí mắt để giữ kết quả thẩm mỹ lâu dài hơn.

Bác sĩ Thảo cũng cho biết, cắt mắt 2 mí muốn đẹp cần điều chỉnh độ cao mí mắt phù hợp với tỷ lệ đôi mắt từng người. Tuy nhiên, rất nhiều người hiểu lầm rằng cắt mí càng cao, càng sâu thì càng đẹp. Sự hiểu lầm có thể dẫn đến những biến chứng không đáng có trong thẩm mỹ cắt mí mắt như: lật mi, sẹo co kéo vùng mí mắt, mắt trợn không khép kín khi nhắm mắt, v.v…

Tùy vào cơ địa mỗi người mà bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc, thực hiện cắt mí với độ cao mí phù hợp.
Tùy vào cơ địa mỗi người mà bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc, thực hiện cắt mí với độ cao mí phù hợp.

Nếu bạn mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí bằng phương pháp cắt mí mắt thì trước tiên cần tìm hiểu kỹ về giải pháp này, sau đó tìm tới những địa chỉ uy tín để được bác sĩ chuyên môn tư vấn, phân tích về tỷ lệ, kích thước mí mắt để có quá trình làm đẹp an toàn.

Hiện nay, Thẩm mỹ DIVA là một trong những cơ sở thẩm mỹ mắt uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn trao gửi niềm tin trong hành trình cải thiện ngoại hình, thay đổi và đi tìm phiên bản tốt hơn của chính mình.

Sau khoảng 1-2 tháng thì nếp mí sẽ mảnh, sắc nét và hài hòa với khuôn mặt, đẹp tự nhiên.
Sau khoảng 1-2 tháng thì nếp mí sẽ mảnh, sắc nét và hài hòa với khuôn mặt, đẹp tự nhiên.

Với đội ngũ Y bác sĩ tay nghề cao, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm; cơ sở trang thiết bị hiện đại; quy trình - môi trường vô khuẩn chuẩn Y khoa, DIVA luôn đảm bảo sự an toàn trong quá trình đi làm đẹp là yếu tố ưu tiên hàng đầu đối với quý khách hàng.

Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Chuyên môn hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ - bác sĩ Nguyễn Phương Thảo, DIVA luôn đặt sự cân đối, hài hòa là tiêu chí quan trọng nhất trong mọi dịch vụ làm đẹp. Đến với DIVA, bạn sẽ không có bất kỳ “cuộc lột xác” nào cả, mà bạn vẫn là chính mình, chỉ là đẹp hơn, thần thái hơn.

Liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ quốc tế DIVA:

Hotline: 0901090202

Website: https://divaclinic.vn/

Thẩm mỹ DIVA hiện chỉ có hai cơ sở Hồ Chí Minh và Đà Nẵng:

Trụ sở: 107E Trương Định. phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 104 Hoàng Hoa Thám – Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

 

;
;
.
.
.
.
.