Thẩm mỹ quốc tế DIVA - Thẩm mỹ hàng đầu tại Đà Nẵng

.

Thẩm mỹ, làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người khi muốn tân trang nhan sắc trong thời đại 4.0. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng, và đang cần tìm kiếm một địa điểm làm đẹp đẳng cấp, mang hơi hướng biển cả tươi mát. Vậy thì Thẩm mỹ quốc tế DIVA – chi nhánh Đà Nẵng sẽ là điểm đến uy tín bậc nhất tại thành phố biển xinh đẹp này.

DIVA Đà Nẵng với cơ sở chất chất hiện đại, sang trọng, tinh tế.
DIVA Đà Nẵng với cơ sở chất chất hiện đại, sang trọng, tinh tế.

DIVA Đà Nẵng – nơi phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc da uy tín

Lấy cảm hứng từ sự thanh bình của vùng đất Đà Nẵng đáng yêu, với những vùng biển đẹp, xanh, sạch ngút ngàn nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. DIVA đã mang sự thân quen của người dân Đà Nẵng vào Spa. Mở ra một không gian làm đẹp mà ai cũng phải thích thú với sự hòa quyện màu xanh của biển, màu trắng đặc trưng cho phong cách vùng Santorini, một hòn đảo rất được ưa chuộng và nổi tiếng ở Hy Lạp.

Tông màu xanh biển chủ đạo mang lại cảm giác mát mẻ, thư giãn. Nó sẽ giúp bạn như xua tan đi cái oi bức của những ngày nắng nóng rực ở miền Trung.

Với một tình yêu rất lớn và sự trân quý nâng niu dành cho mỗi vị khách hàng của mình, bác sĩ Thảo của DIVA đã tự tay lựa chọn từng món đồ trang trí trong cơ sở của DIVA. Ngoài ra, bác sĩ còn chăm chút, chỉnh sửa những chi tiết dù là nhỏ nhất, tạo nên một nơi để khách hàng đến ngoài làm đẹp, còn là để thư giãn, lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả, bận rộn.

Cơ sở DIVA Đà Nẵng hiện nay trở thành một trong những nơi làm đẹp, một địa chỉ chăm sóc làn da uy tín với các máy móc được trang bị tốt nhất trên thị trường hiện nay.

DIVA Đà Nẵng – nơi kiến tạo vẻ đẹp tinh tế, cân đối hài hòa

Trong thế giới đầy vẻ đẹp nhân bản, xu hướng lệch lạc là nhan sắc vô hồn, nét đẹp và khí chất riêng dần biến mất. Và sứ mệnh của DIVA luôn không đổi, giúp khách hàng “đẹp hơn nhưng vẫn là chính mình”.

Để sở hữu được nhan sắc hoàn hảo tuyệt mỹ nó sẽ cần đến rất nhiều các yếu tố khác nhau. DIVA Đà Nẵng cam kết là cơ sở xử lý mọi vấn đề nhằm cải thiện nhược điểm từ vóc dáng, đến làn da để bạn trở nên hoàn hảo hơn với các liệu pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, DIVA Đà Nẵng là một trong những trung tâm thẩm mỹ xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng đến làm đẹp. Đội ngũ bác sĩ – y tá với kiến thức chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ phẫu thuật. Quy trình dịch vụ làm đẹp hay điều trị đều được kiểm soát nghiêm ngặt, từ khâu thăm khám trước phẫu thuật, phòng mổ, dụng cụ được vô trùng đạt chuẩn y tế. Phù hợp với từng khách hàng, chăm sóc hậu phẫu riêng biệt, giúp bạn đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Bên cạnh đó, DIVA là cơ sở làm đẹp có lập trường thẩm mỹ riêng, có năng lực điều chỉnh, tạo hình thẩm mỹ cho tất cả bộ phận trên gương mặt, tôn chỉ vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên, cân đối & hài hòa theo tiêu chuẩn Tỷ lệ vàng dựa trên tay nghề, uy tín của bác sĩ Thảo được khách hàng tin tưởng qua nhiều năm.

Đội ngũ bác sĩ, y tá có kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp hài lòng, an toàn.
Đội ngũ bác sĩ, y tá có kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp hài lòng, an toàn.

DIVA tin rằng, khi bạn lựa chọn và trao gửi nơi chúng tôi niềm tin của mình. Bạn sẽ có được sự hài lòng đồng thời cho bản thân mình cơ hội được hưởng thụ từng phút giây thư giãn thoải mái, cùng trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.

Hãy đến DIVA Đà Nẵng để hòa mình vào một đại dương bao la. Ở đó, bạn chỉ cần thư giãn, thả lỏng cơ thể hưởng thụ cuộc sống. Còn nhiệm vụ làm bạn trở nên đẹp hơn, tự tin hơn, làn da săn chắc, tươi trẻ, khuôn mặt, vóc dáng quyến rũ, thu hút hơn sẽ là của DIVA chúng tôi.

Thẩm mỹ quốc tế DIVA (Thuộc Công ty TNHH Một thành viên DIVA SG)

Trụ sở: 107E Trương Định. phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 104 Hoàng Hoa Thám – Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Website:https://divaclinic.vn/

Hotline: 0901090202

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích