Nâng tầm nhan sắc chuẩn Tỷ lệ vàng tại Thẩm mỹ quốc tế DIVA

.

Ngạn ngữ ngày xưa có câu ví von rằng vẻ đẹp đôi khi nằm ở con mắt của kẻ si tình. Dẫu biết rằng không phải ai cũng có đồng quan điểm với sự tồn tại của một loại tỷ lệ mà khiến cho khi ai nhìn thấy cũng cảm nhận được đó là đẹp. Nhưng dù vậy, vẫn luôn có những quy chuẩn, những chuẩn mực chung để đánh giá cũng như nhận định một gương mặt đẹp, hài hòa cân đối.

 

Khái niệm “Khuôn mặt tỷ lệ vàng” ra đời

Bác sĩ Thảo của DIVA trong suốt quá trình làm việc, công tác và tiếp xúc với nhiều người có nhu cầu thẩm mỹ đã hiểu tâm lý của chị em. Hiểu mong muốn của hầu hết mọi người là hướng đến sở hữu một vẻ đẹp tuyệt mỹ, hoàn hảo nhưng lại đòi hỏi vẻ đẹp đó phải tự nhiên, không được giả tạo.

 

Chính những tâm tư sâu kín đó của những người có nhu cầu đi làm đẹp như vậy đã tiếp thêm động lực, thúc đẩy để bác sĩ của Thẩm mỹ DIVA dành nhiều thời gian nghiên cứu sâu và tìm ra một tiêu chuẩn của gương mặt sao cho thật phù hợp. Dựa trên chuẩn này, nhiều người có ý định đi thẩm mỹ, làm đẹp sẽ có nhiều hơn các lựa chọn để thay đổi trở nên đẹp rạng ngời, tự tin hơn. Từ đó, khái niệm “Khuôn mặt tỷ lệ vàng” được bác sĩ Thảo công bố đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng rộng rãi, phổ biến trong thẩm mỹ.

Đẹp là hài hòa, cân đối

Tùy từng tình trạng của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn, chỉ định phương pháp cân chỉnh, làm đẹp phù hợp.
Tùy từng tình trạng của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn, chỉ định phương pháp cân chỉnh, làm đẹp phù hợp.

Khuôn mặt tỷ lệ vàng do bác sĩ Thảo của DIVA công bố là một tỷ lệ chuẩn đẹp mà dựa vào đó bác sĩ sẽ cân chỉnh sao cho gương mặt sau thẩm mỹ khắc phục được những nhược điểm của bản thân. Từ đó bạn sẽ trở nên đẹp hơn, sở hữu một vẻ đẹp cân đối, hài hòa mà vẫn giữ được những nét riêng đặc sắc vốn có của mình.

Gương mặt theo chuẩn tỷ lệ vàng quyết định thần thái, khí chất riêng:

Tỷ lệ 1/5 dọc: khuôn mặt được chia làm 5 phần đều nhau theo đường dọc. Khuôn mặt được xác định cân đối khi chiều rộng 5 phần tương đương nhau. Đường kẻ tính từ rìa chân tóc mai đến đuôi mắt. Từ đuôi mắt ngoài đến đuôi mắt trong.

Tương tự cho mặt bên còn lại, ta nhận thấy các phần đó cũng bằng nhau.

Tức là phần má ngoài tính từ rìa chân tóc đến đuôi mắt ngoài. Bằng với chiều dài đôi mắt. Và bằng với chiều dài ngang chân cánh mũi.

Tỷ lệ 1/3 ngang: dùng 3 đường kẻ chia chiều dài khuôn mặt ra thành 3 phần bằng nhau. Đường kẻ thứ nhất từ rìa chân tóc ngay vùng trán. Đường kẻ thứ 2 ngang đường dưới chân mày. Đường kẻ thứ 3 ngang chân cánh mũi. Đường kẻ thứ 4 ngang điểm cao nhất của cằm. Chiều cao 3 phần này phải bằng nhau.

Đỉnh chóp mũi, môi và cằm: 3 vùng này phải cùng nằm trên một đường thẳng.

 
 
 

“Đẹp là hài hòa, cân đối, nếu thẩm mỹ quá đà đó chỉ là phẫu thuật”- Đây là phương châm trong thẩm mỹ của DIVA cộng với ứng dụng nguyên lý tỷ lệ vàng khuôn mặt sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp như mong muốn, đẹp tự nhiên – nhưng vẫn là chính mình, tự tin tỏa sáng.

Thẩm mỹ quốc  tế DIVA (Thuộc Công ty TNHH Một thành viên DIVA SG)

Trụ sở: 107E Trương Định. P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 104 Hoàng Hoa Thám – Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Website: https://divaclinic.vn/

Hotline: 0901 09 02 02

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích