Công ty TNHH Công Nghệ NovaHub đổi tên thành Open Web Technology

.

Tháng 8-2015, Công ty được thành lập tại TP. Đà Nẵng với tên gọi ban đầu là NovaHub, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, sản phẩm, dịch vụ phần mềm, ưu tiên hướng tới thị trường châu Âu.

Đầu năm 2020, với mong muốn thống nhất giữa phương hướng hoạt động với nhận diện thương hiệu trong tương lai, NovaHub đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng với việc thay đổi tên gọi và slogan đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu của đối tác chính là Open Web Technology (OpenWT). OpenWT được thành lập vào năm 2009 với tư cách là một Công ty tư vấn kỹ thuật số tại Thụy Sĩ, hoạt động trong phạm vi toàn cầu. Ngoài trụ sở chính tại Genève, tính đến nay, OpenWT đã có thêm 3 văn phòng tại Zürich, EPFL và Đà Nẵng.

Việc thay đổi tên và bộ nhận diện thương hiệu đánh dấu một hành trang mới và nâng tầm hoạt động của Công ty phù hợp với tầm nhìn chiến lược chung của OpenWT. Tuy nhiên, sau khi thay đổi tên Công ty, tư cách pháp nhân của Công ty và chủ thể ký kết hợp đồng vẫn đồng nhất. Các hợp đồng đã được ký kết dưới tên của “Công ty TNHH Công nghệ NovaHub” vẫn giữ hiệu lực.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích