ICAR khởi công showroom phụ kiện xe hơi tại Đà Nẵng

.

Sau thời gian dịch bệnh, sự náo nhiệt sầm uất tại Đà Nẵng mặc dù đã giảm nhiệt đáng kể. Tuy nhiên, Đà Nẵng vẫn là nơi được nhiều nhà đầu tư yêu thích lựa chọn. Có lẽ bởi thành phố Đà Nẵng luôn đem lại cảm tình, niềm tin của nhân dân toàn quốc với những nét đẹp văn hóa đặc trưng.

ICAR đã tạo tiếng vang lớn nhờ những sản phẩm công nghệ “độc”.
ICAR đã tạo tiếng vang lớn nhờ những sản phẩm công nghệ “độc”.

ICAR Việt Nam lựa chọn Đà Nẵng

Công ty TNHH ICAR Việt Nam là nhà phát triển và cung cấp nhiều loại phụ kiện công nghệ quan trọng cho ô tô. Thành công với những sản phẩm độc như cảm biến áp suất lốp ICAR i3 hiện ODO zin theo xe, hay camera 360 độ Elliview 3D có tính năng ghi tốc độ thực. ICAR cũng là nhà phân phối độc quyền màn hình android Ownice lâu đời trên thị trường với đặc điểm thiết kế mỏng và tích hợp được SIM. Công ty còn là đơn vị tiên phong trong việc phát triển ứng dụng điều khiển giọng nói trên ô tô tại Việt Nam và nhiều tiện ích thông minh khác. Các sản phẩm của ICAR hiện nay cung cấp ra thị trường gồm:

- Cảm biến áp suất lốp

- Camera 360 độ

- Màn hình android ô tô

- Camera hành trình

- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe

- Phần mềm điều khiển

- Canbus ICAN

- Bơm điện mini, phụ kiện âm thanh và các phụ kiện khác

Địa điểm được ICAR Việt Nam đặt trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng nằm tại ngã tư Nam Trân – Nguyễn Tưởng Phổ thuộc quận Liên Chiểu. Nơi khá thuận tiện cho phương tiện đi lại và bảo hành sản phẩm cho khách hàng của các đại lý trong khu vực.

Lễ khởi công trung tâm dịch vụ ICAR Đà Nẵng.
Lễ khởi công trung tâm dịch vụ ICAR Đà Nẵng.

Kế hoạch khai trương cơ sở tại Đà Nẵng

Cơ sở dịch vụ tại Đà Nẵng dự kiến được khai trương trong tháng 12/2020, với kỳ vọng tăng thêm phần nhộn nhịp vào những ngày cuối năm tại thành phố biển. Phía ICAR cho biết sẽ có chương trình ưu đãi lớn diễn ra chỉ trong ngày khai trương, tuy nhiên chưa có thông tin cụ thể.

Trung tâm dịch vụ ICAR tại ngã tư Nam Trân – Nguyễn Tưởng Phổ.
Trung tâm dịch vụ ICAR tại ngã tư Nam Trân – Nguyễn Tưởng Phổ.

Với thế mạnh về phát triển công nghệ, ICAR là một công ty lớn có hướng đi riêng trong ngành phụ kiện nội thất ô tô tại Việt Nam. Công ty đã thay đổi những thói quen truyền thống của người sử dụng xe theo cách thông minh hơn. Những sản phẩm của ICAR có hàm lượng khoa học công nghệ cao và được tùy biến phù hợp nhất theo từng mẫu xe cụ thể, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Với những thế mạnh đặc trưng của mình, chỉ trong vài năm trở lại đây, số lượng đại lý phân phối sản phẩm ICAR đã mở rộng hàng nghìn đơn vị với quy mô toàn quốc. Hiện nay, tại Đà Nẵng có nhiều đại lý kinh doanh, lắp đặt sản phẩm thương hiệu ICAR, tất cả các cơ sở đều có chung một chính sách giá bán và bảo hành. Điều đó mang lại sự tin cậy cho khách hàng khi sử dụng.

Cơ hội nhận sản phẩm miễn phí

Phía Công ty TNHH ICAR Việt Nam cho biết, ngoài chương trình khai trương, trong thời gian cuối năm ICAR sẽ tổ chức nhiều chương trình may mắn trúng thưởng trên các hội nhóm xe với phần quà là những bộ cảm biến áp suất lốp theo xe ICAR Ellisafe i3. Đây là cơ hội tiếp cận sử dụng miễn phí đối với cộng đồng. Nếu bạn sở hữu một chiếc xe trong danh sách lắp được loại sản phẩm này. Đơn giản là hãy tham gia các nhóm hội xe phù hợp với mình để chờ đợi chương trình diễn ra.

Công ty TNHH ICAR Việt Nam

Website: https://icar.vn

Địa chỉ:

Hà Nội: Kiot số 21-22 khu VL1, chợ thương mại dịch vụ tổng hợp Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đà Nẵng: Ngã tư Nam Trân – Nguyễn Tưởng Phổ, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

TP. HCM: Lô B9, Đường số 12 Trần Não, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0963010958

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích