Hạnh phúc là sẻ chia

.

Hướng đến sự hỗ trợ thiết thực cho nhân dân, mang nguồn sáng an toàn, ổn định, tiết kiệm đến các hộ nghèo và gia đình chính sách; vừa qua các Điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng triển khai nhiều chương trình tri ân “Thắp sáng niềm tin” dành tặng cho khách hàng sử dụng điện.

Công nhân Điện lực Sơn Trà sửa chữa điện cho hộ nghèo.
Công nhân Điện lực Sơn Trà sửa chữa điện cho hộ nghèo.

Trên địa bàn hai quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn, Điện lực Sơn Trà đã kịp thời hỗ trợ sửa chữa điện cho 20 hộ nghèo, gia đình chính sách. Đa số các hộ có hệ thống điện đã sử dụng trên 20 năm, hầu hết bị xuống cấp trầm trọng, các đường dây dẫn điện trong nhà  hỏng hóc, tróc vỏ cách điện dễ bị chạm chập, các bóng đèn chiếu sáng và bảng điện hư hỏng không đảm bảo an toàn điện, đặc biệt là trong mùa mưa bão.

Qua khảo sát, Điện lực đã triển khai thi công lắp đặt hơn 120 bộ đèn led tiết kiệm điện, hơn 80 bộ bảng điện và gần 240 mét dây cáp điện để thay thế cho hệ thống điện xuống cấp của các hộ kể trên; đồng thời hướng dẫn người dân sử dụng điện đúng cách, tiết kiệm, an toàn.

Hoạt động là món quà ý nghĩa, thiết thực của Điện lực Sơn Trà dành tặng cho các hoàn cảnh gia đình khó khăn; góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Điện lực Cẩm Lệ thực hiện sửa chữa điện cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Hòa Tiến, Hòa Phước thuộc huyện Hòa Vang.
Điện lực Cẩm Lệ thực hiện sửa chữa điện cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Hòa Tiến, Hòa Phước thuộc huyện Hòa Vang.

Trên địa bàn do Điện lực Cẩm Lệ quản lý vừa qua, đơn vị cũng đã hoàn thành chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại các hộ gia đình khó khăn.

Trong thời gian từ ngày 5 đến 24-11, Điện lực đã thực hiện sửa chữa điện cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Hòa Tiến, Hòa Phước thuộc huyện Hòa Vang với tổng kinh phí 20 triệu đồng, gồm thay thế 317 mét dây điện, đóng nẹp gần 100 cây, lắp mới 80 bóng đèn, 55 ổ cắm điện…

Xúc động khi được Điện lực sửa chữa điện trong nhà, ông Võ Minh, 58 tuổi, trú tại thôn La Bông, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang cho biết: “Các anh công nhân của Điện lực đã thay thế, sửa chữa điện trong nhà tôi để đảm bảo an toàn sử dụng điện trong mùa mưa bão, các anh làm rất nhiệt tình, sửa chữa tất cả những chỗ điện đã cũ, hỏng ở trong nhà. Tôi xin chân thành cảm ơn rất nhiều”.

Cùng với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khác hướng đến khách hàng như: phối hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn phát triển khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và mở thẻ ATM miễn phí; phối hợp với Ban Quản lý chợ Cẩm Lệ phát tờ rơi, sổ tay hướng dẫn các biện pháp đảm bảo an toàn điện...

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân, vừa qua Điện lực Hải Châu đến thăm và tặng quà cho 30 khách hàng, doanh nghiệp tiêu biểu có sản lượng lớn (>50.000kWh). Tại các doanh nghiệp, đại diện Điện lực Hải Châu đã chia sẻ, giới thiệu những dịch vụ điện trực tuyến giúp khách hàng thuận tiện khi giao dịch với ngành điện. Các khách hàng cũng ghi nhận sự quan tâm, phối hợp của Điện lực trong quá trình sử dụng điện của các doanh nghiệp. Hoạt động góp phần nâng cao mức độ hài lòng khách hàng đối với ngành điện.

DNPC

;
;
.
.
.
.
.