Đại học FPT tổ chức hướng nghiệp cho học sinh 3 tỉnh, thành miền Trung

.

Ngày 24-1, Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức chương trình Openday “Một ngày làm sinh viên”, với sự tham gia gần 2.500 học sinh lớp 12 của 3 tỉnh, thành Thừa Thiên Huế, thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Học sinh trải nghiệm môn võ cổ truyền Vovinam.
Học sinh trải nghiệm môn võ cổ truyền Vovinam.

Tại chương trình, các học sinh được trải nghiệm lớp học chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật, Thiết kế Mỹ thuật số, CNTT, Du lịch – Khách sạn, lớp võ Vovinam, Nhạc cụ dân tộc. Bên cạnh tham gia các lớp học thực tế, học sinh được tìm hiểu đời sống sinh viên, các CLB sinh viên, thử sức với các hoạt động teambuilding để nhận những phần quà hấp dẫn.

Openday “Một ngày làm sinh viên” là hoạt động thường niên được tổ chức dành cho học sinh lớp 12. Đây là cơ hội để các bạn học sinh tìm hiểu sâu về ngành nghề, tham quan và trải nghiệm môi trường học tập, sinh hoạt tại trường. Thông qua chương trình, học sinh hiểu được giá trị của bản thân, định hướng rõ ràng về nghề nghiệp.

Em Nguyễn Trần Thu Trang - học sinh THPT Thái Phiên ( Đà Nẵng) chia sẻ: “Em cảm thấy nhận được nhiều kinh nghiệm bổ ích từ việc tư vấn hướng nghiệp nghề nghiệp. Chương trình đem đến cho em những kiến thức ngành nghề, môi trường học tập bậc đại học. Em dự định chọn ngành Kinh tế và sẽ nỗ lực hết mình với lựa chọn này.”

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích