Trao quà Tết cho gia đình khó khăn, người cao tuổi

.

Sáng 23-1, Công ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi trên địa bàn quận Cẩm Lệ.

Công ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng trao quà Tết Tân Sửu 2021 cho các hộ gia đình khó khăn, người cao tuổi, nạn nhân chất độc da cam.
Công ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng trao quà Tết Tân Sửu 2021 cho các hộ gia đình khó khăn, người cao tuổi, nạn nhân chất độc da cam.

30 suất quà (1 triệu đồng/suất) đã được trao cho các cụ già, hộ nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam. Dịp này, Công ty Nhật Linh cũng ủng hộ 40 triệu đồng cho chương trình Xuân yêu thương do UBND quận Cẩm Lệ phối hợp Hội Doanh nghiệp quận tổ chức. Trong năm 2020, trước những khó khăn do dịch bệnh, Công ty Nhật Linh đã ủng hộ các lực lượng tham gia công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn quận số tiền 100 triệu đồng. Ông Lê Văn Đường, Giám đốc Công ty Nhật Linh chia sẻ, mặc dù Covid-19 gây ra nhiều xáo trộn, nhưng năm 2020, công ty vẫn giữ vững năng lực sản xuất, giải quyết công việc cho đội ngũ lao động, không có người mất việc. Đặc biệt, ngoài các khoản lương, phụ cấp được đảm bảo, Công ty Nhật Linh còn thưởng tháng lương thứ 13 nhằm động viên người lao động vượt qua các khó khăn trong cuộc sống.

Đồng thời, trong năm 2020, để đáp ứng các điều kiện sản xuất nghiêm ngặt phòng chống Covid-19, Công ty Nhật Linh đã xây dựng bếp ăn tập thể đạt chuẩn bếp ăn công nghiệp trong khuôn viên công ty, phục vụ ăn uống cho công nhân khép kín, hạn chế tiếp xúc...

HOÀNG LINH

;
;
.
.
.
.
.