Maxim - ứng dụng đặt xe mới ở Đà Nẵng, đi xe máy từ 5.000 đồng

.

Maxim là ứng dụng đặt xe công nghệ và cung cấp những dịch vụ khác như giao nhận hàng hóa, vận chuyển  thực phẩm. Dịch vụ Maxim mang đến sự tiện lợi cho hàng triệu người dân, đồng thời tạo cơ hội việc làm cho tất cả mọi người.

Mang đến cho bạn chuyến đi an toàn

Bạn có thể sử dụng dịch vụ của Maxim để đặt xe máy với giá cước rẻ hơn so với những ứng dụng đặt xe khác. Giá cuốc xe chỉ từ 5.000 đồng trở lên.

Ứng dụng Maxim mang đến vô vàn tiện ích cho khách hàng. Bạn có thể nhập nhiều địa chỉ trong một cuốc xe. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu tài xế chuẩn bị tiền thừa trước nếu bạn mang theo tiền có mệnh giá lớn.

Maxim tạo thêm một chức năng chia sẻ lộ trình để đảm bảo an toàn cho khách hàng trên từng chuyến đi. Bạn có thể gửi liên kết cuốc xe cho người thân để biết bạn đang ở vị trí nào.

Dịch vụ “Giao hàng” và “Đồ ăn & cửa hàng”

Bạn có thể đặt dịch vụ giao hàng tận nhà, mua hộ hay vận chuyển thực phẩm trên ứng dụng Maxim mà không cần phải đi đâu.

Nếu bạn cần dặn dò gì thêm cho tài xế, hãy điền thêm các thông tin bổ sung trong phần ghi chú. Ví như bạn cần mua một danh sách đồ dùng hay cần giao một mặt hàng dễ vỡ.

Bạn có thể đặt cuốc xe cho cả bạn bè và người thân trên ứng dụng Maxim. Hãy nhập số điện thoại người đó trong phần yêu cầu cuốc xe, người đó có thể liên lạc với tài xế và nhận thông báo về cuốc xe. Chức năng này giúp bạn khi cần vận chuyển hàng hóa đến cho người thân hay tạo sự bất ngờ cho bạn bè.

Nhập mã FAN, “Maxim” 30.000 đồng để trải nghiệm ứng dụng đặt xe. Sau khi kích hoạt mã khuyến mãi, tài khoản của bạn sẽ có ngay 30.000 đồng. Bạn có thể dùng để thanh toán đến 30% giá trị cuốc xe trong vòng 90 ngày kể từ khi kích hoạt. Bạn đã cài đặt ứng dụng mà chưa đặt bất kỳ cuốc xe nào trong vòng 90 ngày và  chưa kích hoạt mã khuyến mãi có thể tham gia chương trình khuyến mãi này. Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 31-12-2021.

Tạo cơ hội việc làm cho mọi người

Maxim tạo cơ hội việc làm cho tất cả mọi người. Hợp tác cùng “Maxim” giúp bạn tăng thêm thu nhập trong thời gian rảnh. Phí hoa hồng là 0 % trong thời gian đầu. Đối tác được hưởng 100% giá trị từng cuốc xe. Đối với dịch vụ “Giao hàng” và “Đồ ăn & cửa hàng”, chúng tôi không giới hạn phương tiện sử dụng. Bạn có thể vận chuyển bằng các phương tiện khác như xe đạp, xe bus hoặc đi bộ.

Tải ứng dụng Taxsee Driver - Hãy bắt đầu kiếm tiền ngay hôm nay

Bạn có thể đặt xe trong ứng dụng “Maxim” https://taximaxim.com/vn/app/ hoặc trực tuyến trên trang web https://taximaxim.com/vn/

Thông tin tham khảo

Từ năm 2003 “Maxim” bắt đầu phát triển phần mềm riêng và tạo các ứng dụng công nghệ đặt xe tiên tiến cũng như những dịch vụ khác để làm cho cuộc sống trở nên hiện đại hơn, rẻ hơn và an toàn hơn. Ứng dụng đặt dịch vụ “Maxim” và ứng dụng Taxsee Driver nằm trong top các ứng dụng hàng đầu thế giới với hàng triệu người dùng. Dịch vụ này phổ biến ở Việt Nam, Nga, Indonesia, Malaysia, Colombia, Chile, Argentina, Peru, Azerbaijan, Belarus, Armenia, Bulgaria, Georgia, Kazakhstan, Tajikistan, Ukraine, Uzbekistan và Philippines.

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích