Conando Corp tổ chức thành công chương trình Conando Talent Internship (CTI 2021)

.

CTI 2021 - Một sân chơi mang tính cạnh tranh, không ngừng nỗ lực và phấn đấu

Thực tập sinh tài năng chính thức bước vào chương trình CTI 2021.
Thực tập sinh tài năng chính thức bước vào chương trình CTI 2021.

Chương trình Conando Talent Internship là một chương trình thực tế tìm kiếm thực tập sinh tài năng dành cho sinh viên tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Được Conando Corp tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021, CTI trở thành một trong những chương trình thực tập “hot” nhất hiện nay. Với định hướng lấy đào tạo làm trung tâm, Conando Talent Internship 2021 đã mang đến cho hơn 50 Thực tập sinh những trải nghiệm thực tế tại môi trường doanh nghiệp.

Xuyên suốt ba tháng chương trình diễn ra, CTI 2021 đã tổ chức hơn 150 buổi đào tạo với 32 module. Từ đào tạo tổng quan nghề cho đến các chương trình đào tạo về chuyên môn công việc.

Bên cạnh việc tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thực tập sinh tại CTI 2021 còn có cơ hội thực chiến tại các dự án để trau dồi kỹ năng chuyên ngành. CTI-ers được trao quyền để trở thành leader của các dự án, tổ chức các sự kiện nội bộ như: Tết Online, Happy Women’s Day, Bookdo Corner, Love Note… Ngoài ra, thực tập sinh còn hoạt động giống như một nhân sự chính thức, được sử dụng các phần mềm quản lý Todolist hay phần mềm quản trị OKRs của Conando Corp.

Tại buổi tổng kết chương trình đã ghi nhận những đóng góp của thực tập sinh CTI 2021. Và đặc biệt công bố TOP 5 thực tập sinh xuất sắc sở hữu chuyến đào tạo kết hợp du lịch tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt: bạn Mai Lâm Nhật, bạn Phan Ngọc Lâm, bạn Nguyễn Thanh Hoàng, bạn Nguyễn Tuấn và bạn Lê Thị Linh.

Anh Đoàn Thanh – cố vấn chương trình CTI trao giải thưởng cho TOP 5.
Anh Đoàn Thanh – cố vấn chương trình CTI trao giải thưởng cho TOP 5.

Ngay khi buổi lễ tổng kết chương trình Conando Talent Internship 2021 kết thúc, TOP 5 thực tập sinh xuất sắc nhất đã tham gia vào chuyến đào tạo kết hợp du lịch 3 ngày 2 đêm tại Đà Lạt.

Không chỉ “thực tập” mà còn là nỗi niềm của các doanh nghiệp

Thị trường Việt Nam hiện nay được ví như mảnh đất màu mỡ thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Điều này đồng nghĩa với việc yêu cầu về chất lượng đội ngũ lao động ngày càng cao.

Anh Đoàn Thanh – CEO Conando Corp chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng năm 2022 tới, Conando sẽ tiếp tục thực hiện chương trình CTI một cách chuyên nghiệp và quy mô hơn dành cho tất cả các bạn sinh viên tại thành phố Đà Nẵng. Tôi cam đoan đây sẽ là một chương trình thực sự khác biệt và mang đến cho các bạn những giá trị mới”.

Chương trình Conando Talent Internship mùa đầu tiên khép lại đã hiện thực hóa sứ mệnh tìm kiếm và đào tạo ra những nhân sự tài năng, những người dám làm, dám học hỏi và dám trải nghiệm môi trường thực tế tại Conando Corp.

Xem thêm thông tin chi tiết về Conando Corp và Chương trình Thực tập sinh tài năng CTI 2021 tại:

Hotline: 0901 955 433

Website: https://conando.vn

Facebook: https://www.facebook.com/CTI.2021

 

;
;
.
.
.
.
.