Nội thất Decordi giải pháp cho ngành nội thất giá rẻ nhưng chất lượng

.

Bố trí nội thất tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất đây là một công việc đòi hỏi rất nhiều yếu tố không chỉ đơn thuần là mua đồ nội thất, bố trí đồ đạc, thiết bị mà còn là sự phối hợp hài hòa giữa ánh sáng, màu sắc, vật liệu, phong cách thiết kế, gu thẩm mỹ… của các món đồ nội thất để có thể tạo nên một không gian đẹp, phát huy hiệu quả công năng sử dụng, tính thẩm mỹ cũng như mang một nét đẹp riêng.

Khi nhắc tới nội thất chung ta sẽ nghĩ tới một căn nhà với mức đầu tư khủng được hoàn thiện qua nhiều bước từ thiết kế đến thi công hoàn thiện. Nhưng không phải lúc nào làm nội thất cũng sẽ phải tốn một số tiền lớn như vậy, chỉ cần biết cách lựa chọn nội thất phù hợp cùng một đơn vị uy tín là bạn có thể yên tâm về nội thất căn nhà của mình với mức giá tốt nhất.

Thực trạng ngành nội thất giá rẻ hiện nay

Khi nhắc tới nội thất giá rẻ, đa số mọi người thường sẽ nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm. Vì thị trường nội thất hiện nay khá hỗn độn, không ít những công ty nội thất mọc lên và bán sản phẩm với giá cực rẻ để cạnh tranh lẫn nhau. Và điều đó kéo theo chất lượng sản phẩm cũng bị đi xuống, vì mọi người chỉ mải cạnh tranh nhau về giá mà không quá quan tâm tới chất lượng và độ bền của sản phẩm. Đó là lý do vì sao người tiêu dùng trở nên hoang mang và không còn quá tin tưởng vào những sản phẩm mang danh giá rẻ.

Tuy nhiên, nội thất đồ rời giá rẻ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm bởi những ưu điểm tiện lợi mà nó đem lại. Vì vậy, người tiêu dùng vẫn cân nhắc để có thể lựa chọn được sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng.

Giải pháp cho ngành nội thất giá rẻ

Nắm bắt được thị trường cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, sau nhiều nỗ lực, nội thất Decordi đã tìm ra giải pháp giúp cho người tiêu dùng tránh được nỗi lo về giá cũng như chất lượng của sản phẩm. Với sứ mệnh “Dùng tâm huyết và trách nhiệm để làm đẹp không gian sống cho không gian gia đình Việt” đã giúp đơn vị khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường.

Dòng sản phẩm giá rẻ của Decordi được sản xuất theo combo chức năng như: Combo phòng ngủ, combo phòng khách, combo thi công nội thất chung cư 1 phòng ngủ, combo chung cư 2 phòng ngủ... cho khách hàng lựa chọn. Việc mua theo combo sẽ giúp khách hàng đảm bảo về tính thẩm mỹ của căn phòng. Sản phẩm được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn đảm bảo phù hợp với mọi diện tích căn nhà.

Đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ trên thị trường hiện nay được xem là một bước đi khá liều lĩnh, nhưng với nền tảng vững chắc đó là kinh nghiệm 18 năm trong ngành nội thất, cùng với hành trình dài xuất phát từ một xưởng sản xuất nhỏ cho tới bây giờ với xưởng sản xuất hơn 1.400m2. Với máy móc và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, cùng đội ngũ thợ tay nghề cao, giúp quá trình sản xuất sản phẩm nhanh hơn và đảm bảo chất lượng hơn. Decordi đã từng bước tối ưu, khắc phục được những điểm chưa tốt để có thể tự tin đi đầu trong lĩnh vực nội thất giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với phạm vi hoạt động không chỉ bao quanh khu vực Showroom tại TP. Hồ Chí Minh. Đơn vị còn đẩy mạnh dịch vụ online trên toàn quốc. Sản phẩm của Decordi luôn được khách hàng đánh giá có sự đa dạng mẫu mã, chủng loại từ bình dân đến cao cấp, độc đáo. Cùng với đó chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí mà đơn vị chú trọng để tạo sự hài lòng tuyệt đối từ mỗi khách hàng. “Chúng tôi tự tin sản phẩm của mình luôn đi đầu về chất lượng cũng như giá cả. Và điều làm bạn hài lòng hơn cả là các chính sách bán hàng của chúng tôi có lợi thế cho bạn rất nhiều”, đại diện Decordi chia sẻ.

Đến với Decordi, khách hàng không chỉ được tư vấn miễn phí mọi dịch vụ, phong cách nội thất hợp với không gian gia đình mà còn có thể hiện thực hóa những mẫu nội thất theo nhu cầu và mong muốn của mình nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Để tham khảo dịch vụ thiết kế nội thất decor tại Decordi, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY NỘI THẤT DECORDI

- Hotline: 0936802040

- Email: decordi@gmail.com

- Website: https://decordi.vn

- Địa chỉ: Xưởng SX: 227/5 Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích