Trường mầm non nhà trẻ tạo sự uy tín với phụ huynh thông qua balo trường

.

Balo mầm non là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mỗi bé trong hành trang đến trường. Chưa dừng lại ở đó, balo mầm non còn giúp nhà trường tạo dựng thương hiệu, thu hút được nhiều học sinh và sự chú ý của các bậc phụ huynh biết đến trường học.

Hình ảnh những chiếc balo đã trở nên quen thuộc. Đặc biệt cùng với sự phát triển của xã hội, hiện nay không chỉ các doanh nghiệp chú trọng đến việc tạo ra hình ảnh riêng cho đơn vị mình mà những trường học cũng đã chú tâm đến việc xây dựng hình ảnh riêng. Bên cạnh những bộ quần áo đồng phục, giày dép. Với những bé lớp mầm, lớp chồi các trường học có xu hướng chọn những chiếc balo mầm non để làm đồng phục. Chính vì thế, balo mầm non lúc này đóng vai trò quảng bá tên tuổi của trường học, tạo sự uy tín với phụ huynh.

Lợi ích thiết thực của balo mầm non mang lại cho nhà trường

1. Giúp nhà trường xây dựng hình ảnh tốt

Việc trang bị balo thành đồng phục của học sinh đang theo học tại trường sẽ giúp nhà trường xây dựng được hình ảnh. Và để lại ấn tượng riêng của mỗi trường. Thông qua những hình ảnh, kiểu dáng của chiếc balo mầm non mà các bé đang mang, cũng có thể biết được.

Các bé đó học ở trường nào? Lớp nào? Địa chỉ trường đó ở đâu? ... Hay mỗi lần gia đình thậm chí là nhà trường cho các bé đi du lịch cùng, các bậc phụ huynh và cô giáo cũng dễ dàng nhận biết đâu là học sinh của trường lớp mình.

2. Balo mầm non - Xây dựng ngôi trường đoàn kết

Nhờ những chiếc balo mầm non được in logo của nhà trường không chỉ tạo dựng hình ảnh tốt hơn trong mắt mọi người. Mà còn giúp nhà trường xây dựng được hình ảnh của một ngôi trường đoàn kết, chan hòa. Bởi việc sử dụng balo mầm non làm đồng phục thể hiện sự bình đẳng của các em học sinh. Thay vì tạo ra khoảng cách giữa những bạn có balo mới, balo đắt tiền với những bạn phải sử dụng balo cũ, hoặc balo giá rẻ. Từ đó, tạo khoảng cách, sinh ra lòng đố kỵ trong học sinh.

3. Sử dụng balo mầm non làm đồng phục giúp nhà trường tạo uy tín với phụ huynh

Bên cạnh việc tạo dựng hình ảnh, balo mầm non còn giúp nhà trường tạo sự uy tín với phụ huynh. Bởi việc sử dụng balo mầm non chung kiểu cách sẽ giúp các bậc phụ huynh đồng tình ủng hộ. Và họ cũng không mất quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc trong việc chọn lựa mẫu balo sao cho phù hợp với con em của mình.

4. Tạo cảm giác thoải mái hơn cho các bé

Việc sử dụng balo mầm non làm đồng phục, các bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Bởi những bạn cùng lớp đều sử dụng chiếc balo giống mình, nên không có khoảng cách hay sự phân biệt trong cùng một lớp. Nhờ vậy, các con sẽ sống chan hòa, đoàn kết và thân thiết an tâm học tập tại trường.

Nên may balo mầm non ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá tốt?

Trên thị trường balo túi xách hiện nay, có rất nhiều xưởng may balo mầm non chuyên nghiệp. Thế nhưng để chọn được cho đơn vị mình sản phẩm balo mầm non phù hợp với hình ảnh của trường học, cũng như sự hài lòng của các bậc phụ huynh. Bạn cần chọn được xưởng may balo mầm non uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong việc may balo túi xách.

Nếu ở TP. Hồ Chí Minh bạn có thể đến tham quan xưởng sản xuất cũng như những mẫu balo mầm non, của công ty may balo túi xách Hợp Phát. Một trong những công ty may balo túi xách chuyên nghiệp, được đông đảo khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực may balo túi xách dành cho trẻ em.

Tại đây các mẫu balo túi xách luôn đa dạng và phong phú cả về kích thước, màu sắc. Thiết kế bắt mắt, đường may chắc chắn… Vì thế, đây chính là địa chỉ “vàng” đáng tin cậy cho việc đặt may balo mầm non cho các trường mầm non.

Hiện tại, Hợp Phát đã và đang là đối tác tin cậy của rất nhiều trường mầm non, các trung tâm tiếng Anh như: Trường mầm non Thỏ Ngọc, Trung tâm anh ngữ quốc tế Esun, IMEA… Với những lợi ích mà balo mầm non mang lại đối với mỗi nhà trường. Chúng tôi tin chắc bất kỳ trường học nào cũng đều muốn nâng cao hình ảnh và dấu ấn của riêng mình, để lại những ấn tượng tốt cho đối tác cũng như các bậc phụ huynh.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may balo mầm non cho trường học của mình. Hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty May balo túi xách Hợp Phát theo các cách sau.

Công ty May balo túi xách Hợp Phát

website : https://mayhopphat.com/

VPGD & Xưởng: 638/30 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân

(Địa chỉ cũ: 23/36/2B Nguyễn Hữu Tiến – phường Tây Thạnh – quận Tân phú – TP. Hồ Chí Minh)

Văn Phòng: 638/30 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân

Xưởng 2: Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn

Bình Dương: Phường Bình Thắng, TX Dĩ An

Long An: Ấp Bình Tiến 2, xã Đức Hòa Hạ,  huyện Đức Hòa, Long An

Điện thoại: 0909 938 333

Email: info.mayhopphat@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.