App Ong Thợ sửa tủ lạnh tại Đông Anh - Hà Nội uy tín nhất

.

Bạn cần tìm thợ sửa tủ lạnh tại Đông Anh - Hà Nội uy tín tốt nhất? App Ong Thợ nơi cung cấp những thợ sửa tủ lạnh tốt nhất tại Đông Anh - Hà Nội. Hỏng tủ lạnh ở Đông Anh - Hà Nội muốn xử lý triệt để ở các tủ lạnh hitachi, samsung, lg, panasonic, electrolux, toshiba… chỉ có thể là app Ong Thợ. Liên hệ 024 666 33 138 hoặc 0978 922 569 phục vụ 24/7 tất cả các ngày.

Trên địa bàn huyện Đông Anh có nhiều trung tâm sửa tủ lạnh tại Đông Anh - Hà Nội được mở ra, tuy nhiên không phải đâu cũng làm ăn uy tín, chất lượng. Để đáp ứng nhu cầu gọi thợ sửa tủ lạnh của người dân trong khu vực Trung tâm [ Ong Thợ ] đã ra đời đem đến một dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý. Bạn có thể liên hệ với trung tâm qua liên hệ 024 666 33 138 hoặc 0978 922 569 phục vụ 24/7 tất cả các ngày.

Đây là một địa chỉ được nằm trong Top 10 trung tâm sửa tủ lạnh tốt nhất Hà Nội, hãy cùng xem lý do nhé!

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu đối với các gia đình hiện nay, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, tủ lạnh rất dễ phát sinh những sự cố ngoài ý muốn. Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Ong Thợ tại nhà sẽ giúp mọi khách hàng khắc phục những hư hỏng của tủ lạnh một cách nhanh nhất. Vậy bạn đã tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh tại Đông Anh - Hà Nội chất lượng, giá tốt chưa? Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ tin cậy, chất lượng với giá thành hợp lý.

1. Dịch vụ sửa chữa tốt nhất, chuyên nghiệp nhất khu vực

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo từ các trường đại học bách khoa trung tâm sẽ sửa được tất cả các lỗi hư hỏng cho tủ lạnh nhà bạn. Tất cả thợ sửa chữa đều có tay nghề giỏi, được đào tạo chuyên sâu về mảng thiết bị tủ lạnh nên hiểu rõ cấu tạo, nguyên lý hoạt động vì vậy bắt bệnh chính xác, nhanh chóng. Trung tâm cam kết sửa chữa triệt để các hư hỏng trong một lần, không sửa vòng vo gây tốn chi phí và thời gian của khách hàng. Trung tâm đã đầu tư nhiều trang thiết bị, công cụ hỗ trợ để quá trình sửa tủ lạnh được khoa học, chuyên nghiệp hơn.

Nhân viên tư vấn làm việc nhiệt tình, tư vấn cụ thể cho khách hàng những lỗi nhỏ mà họ có thể tự khắc phục được. Chỉ sau 30 phút từ khi bạn đặt lịch từ số liên hệ 024 666 33 138 hoặc 0978 922 569 phục vụ 24/7 tất cả các ngày của trung tâm thì thợ đã có mặt tại nhà để xem xét hư hỏng, sửa chữa kịp thời. Thợ sửa chữa tận tâm, cẩn thận và gọn gàng khi làm việc. Nếu tủ lạnh nhà bạn gặp một trong các lỗi hư hỏng nào thì đừng đắn đo thêm nữa mà hãy gọi thợ sửa tủ lạnh tại trung tâm [ Ong Thợ ] tại Đông Anh. Nếu bạn kéo dài thời gian thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng nhiều bộ phận khác của tủ và tiêu hao điện năng rất nhiều.

2. Nhận sửa tất cả những hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp của các hãng tủ lạnh

Trung tâm điện lạnh Ong Thợ sửa chữa tất cả lỗi của các loại tủ lạnh các hãng như: Sanyo, Toshiba, LG, Samsung, Hitachi, Electrolux, Panasonic, National, Funiki…

- Sửa tủ lạnh yếu lạnh, quá lạnh

- Sửa tủ lạnh không đông đá

- Sửa tủ lạnh không xả tuyết

- Sửa tủ lạnh bị xì giàn lạnh

- Sửa tủ lạnh bị xì giàn nóng

- Sửa tủ lạnh chạy không lạnh

- Sửa tủ lạnh có điện nhưng không chạy

- Sửa tủ lạnh không vào nguồn

- Sửa tủ lạnh hỏng Block

- Sửa tủ lạnh hết gas

- Tủ bị thủng ngăn đá

- Tủ chạy không ngắt

- Tủ lạnh ngăn mát không mát

- Tủ lạnh đóng tuyết

- Sửa tủ lạnh hở ron, hỏng ryon

- Sửa tủ lạnh đóng cửa không khít

3. [ Ong Thợ ] Giá dịch vụ hợp lý, công khai trước khi sửa chữa

Trung tâm dịch vụ [ Ong Thợ ] tại Đông Anh luôn hỗ trợ khách hàng với mức giá tốt nhất, hợp lý nhất. Sẽ không có hiện tượng giá cao mà chất lượng sửa chữa thấp. Giá cả sẽ được thợ thông báo trước khi sửa chữa và nếu thấy mức giá đó không phù hợp bạn có thể từ chối sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, linh kiện thay thế cũng được hỗ trợ giá gốc và luôn đảm bảo chính hãng.

4. Linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn

Một thiết bị cần thay thế linh kiện chính hãng thì mới có thể vận hành êm ái như ban đầu được vì vậy lựa chọn trung tâm sửa chữa uy tín rất quan trọng. Với mục tiêu hoạt động lâu dài, đặt chữ “Tín” lên hàng đầu trung tâm dịch vụ [ Ong Thợ ] tại Đông Anh luôn nhập linh kiện trực tiếp từ các nhà sản xuất tủ lạnh vì vậy cam kết chính hãng.

Ngoài ra, tất cả dịch vụ sửa chữa tủ lạnh đều được bảo hành chu đáo, thời gian thường kéo dài từ 6 đến 12 tháng. Trong khoảng thời gian này nếu tủ lạnh bạn phát sinh lỗi gì liên quan đến hư hỏng cũ sẽ được trung tâm sửa hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, xác suất này khá thấp bởi đa số thợ ở đây đều sửa triệt để các hư hỏng trong một lần. Sau thời gian bảo hành nếu tủ lạnh bị hư hỏng khác thì trung tâm sẽ giảm giá dịch vụ cho bạn theo chính sách dành cho khách hàng thân thiết.

Với những lý do trên trung tâm dịch vụ [ Ong Thợ ] tại Đông Anh xứng đáng nhận được sự tin yêu của đại đa số người dân trên khu vực như vậy. Là địa chỉ đã hoạt động trên 15 năm cùng đội ngũ thợ giỏi, lành nghề, giá cả hợp lý như vậy nên chúng tôi khuyến khích những ai đang ở khu vực Đông Anh nhớ lưu website www.appongtho.vn liên hệ 024 666 33 138 hoặc 0978 922 569 phục vụ 24/7 tất cả các ngày của trung tâm lại để được hỗ trợ nhanh nhất khi cần nhé! 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích