Chọn mặt gửi vàng "Chứng nhận SAMCOVINA trở thành nhà phân phối xe nâng Hyundai tại Việt Nam"

.

SAMCO VINA được biết tới là một trong các đại lý chuyên phân phối và cho thuê xe nâng hàng tại thị trường Việt Nam. Mới đây, công ty đã nhận được chứng nhận trở thành nhà phân phối xe nâng Hyundai tại Việt Nam. Đây là một vinh dự và đồng thời cũng là lời khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của SAMCO VINA cùng CEO Hoàng Hồng Hải.

Khách hàng mua xe nâng Hyundai tại samcovina luôn đầy đủ giấy tờ sản phẩm.
Khách hàng mua xe nâng Hyundai tại samcovina luôn đầy đủ giấy tờ sản phẩm.

SAMCO VINA chính thức trở thành nhà phân phối xe nâng Hyundai tại Việt Nam

Hyundai là một trong các thương hiệu lớn được thành lập vào năm 1947 bởi ông Chung Ju-yung tại Hàn Quốc. Thương hiệu này hiện đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm ô-tô khác nhau. Tuy nhiên, ngoài ô-tô thì Hyundai còn mang tới cả các loại xe nâng chất lượng. Đây là một phần trong mảng công nghiệp mà hãng đang triển khai cung cấp.

Vào năm 2000, Hyundai chính thức cho ra mắt thương hiệu xe nâng hàng. Các dòng xe nâng hàng của Hyundai rất đa dạng, bao gồm xe nâng điện, xe nâng tay, xe nâng dầu, xe nâng gas,... với nhiều tải trọng khác nhau.

Các sản phẩm do Hyundai cung cấp luôn được đánh giá cao về cả tính thẩm mỹ, độ bền, hiệu suất hoạt động, tuổi thọ và xe nâng Hyundai hoàn toàn thừa hưởng đầy đủ những ưu điểm này. Chính vì vậy, xe nâng Hyundai luôn chiếm được niềm tin và cảm tình của khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, nhu cầu mua và thuê xe nâng hàng Hyundai rất lớn. Mặc dù cũng có nhiều đơn vị phân phối xe nâng Hyundai đang hoạt động ở nước ta nhưng số lượng đầu xe không nhiều và mức chi phí dịch vụ cũng khá cao, xem thêm https://samcovina.vn/category/xe-nang-cu/

Bên cạnh đó, yếu tố chất lượng cũng là điều đáng để quan tâm. Chính vì vậy, với vai trò là nhà phân phối xe nâng chuyên nghiệp, Samcovina luôn đau đáu một tâm nguyện đó là có thể trở thành nhà phân phối chính thức xe nâng Hyundai tại thị trường Việt Nam. Xem thêm tại đây: https://samcovina.vn/category/xe-nang-hyundai/

Từ đó có thể mang tới những sản phẩm xe nâng chính hãng do Hyundai sản xuất bảo đảm chất lượng, đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Và đặc biệt nhất là có thể tối ưu hóa chi phí, giúp khách hàng có thể đạt được hiệu quả công việc tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Sau những nỗ lực không ngừng cuối cùng SAMCOVINA cũng chính thức trở thành nhà phân phối xe nâng Hyundai tại Việt Nam do chính thương hiệu công bố và cấp chứng nhận. Đây là một sự công nhận và khẳng định cho uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của SAMCO VINA bởi để có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn tuyển chọn nhà phân phối khắt khe của Hyundai và các dịch vụ cho thuê xe nâng đi kèm https://samcovina.vn/cho-thue-xe-nang/

Đặc biệt là khi SAMCO VINA tính tới nay chỉ mới đi vào hoạt động được 6 năm, từ doanh nghiệp mua bán các loại xe nâng điện, xe nâng dầu, nâng tay cũ tại TP. Hồ Chí Minh mà có các bước đột phá như vậy thì có thể nói đây thực sự là một thành tựu không nhỏ, một bước tiến dài của doanh nghiệp trên con đường phát triển.

Định hướng tương lai của nhà phân phối xe nâng Hyundai tại Việt Nam - SAMCO VINA

Việc có thể thành công trở thành nhà phân phối xe nâng hàng của Hyundai - nhà sản xuất xe nâng hàng đầu thế giới là một trong những bước đi chiến lược của SAMCO VINA. Điều này đã giúp công ty khẳng định vững chắc hơn vị thế của mình trên thị trường xe nâng trong nước. Đồng thời, đây cũng là động lực thúc đẩy công ty không ngừng nỗ lực, phát triển mạnh mẽ hơn nữa để trở thành công ty phân phối xe nâng hàng hàng đầu tại Việt Nam.

Trong tương lai, SAMCOVINA sẽ tiếp tục mang tới cho các công ty sản xuất công nghiệp, kho bãi, logistics những model xe nâng hàng Hyundai chính hãng, chất lượng với mức chi phí cạnh tranh nhất thị trường. Qua đó, mang tới cho khách hàng các giải pháp nâng và vận chuyển hàng hiệu quả, có tính kinh tế.

Hiện nay, tại SAMCO VINA đang có sẵn rất nhiều mẫu xe nâng của Hyundai để phục vụ nhu cầu mua và thuê của khách hàng. Với tư cách là nhà phân phối xe nâng Hyundai tại Việt Nam, SAMCO VINA cam kết luôn mang tới sản phẩm chính hãng với chi phí tốt nhất thị trường. Đội ngũ tư vấn viên của công ty luôn sẵn sàng 24/7 để tư vấn, giúp khách hàng tìm được mẫu xe nâng Hyundai đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng và đặc thù công việc.

Website: https://samcovina.vn/

Địa chỉ: 26/11 Đại lộ Bình Dương, KP Trung, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0903695688

Email: sales@samcovina.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích