Đệm Hồng "giải cứu" nỗi lo mua nhầm đệm giả, đệm kém chất lượng của khách hàng

.

Nhu cầu mua sắm chăn ga gối đệm ngày càng tăng cao, kéo theo đó là những rủi ro liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ gia tăng hơn. Đã có không ít trường hợp người tiêu dùng phải ngậm quả đắng khi mua nhầm đệm giá rẻ kém chất lượng. Để “giải cứu” nỗi lo này của khách hàng, Đệm Hồng đã ra đời với sứ mệnh mang tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất.

Có thể nhận thấy, đời sống người dân Việt Nam hiện nay đang ngày càng được cải thiện. Thay vì “ăn ngon mặc đẹp”, mọi người bắt đầu chú trọng đến yếu tố chất lượng, thẩm mỹ cao hơn. Đặc biệt, trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ, họ bắt đầu có những đòi hỏi cao hơn về chất lượng sản phẩm, kết hợp với đó kiểu dáng mẫu mã sản phẩm chăn ga gối đệm cũng cần phải hoàn hảo.

Tuy nhiên, trước nhu cầu mua đệm của người tiêu dùng tăng cao, trong nhiều năm trở lại đây thì trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều dòng đệm giá rẻ, kém chất lượng lấn chiếm thị trường. Bên cạnh việc người tiêu dùng mua được đệm giá rẻ, nhưng đi kèm với đó là những rủi ro đang tiềm ẩn đòi hỏi mọi người cần phải có sự tỉnh táo khi lựa chọn.

Đối với những dòng đệm giá rẻ, kém chất lượng thường không rõ nguồn gốc xuất xứ, được sản xuất bằng chất liệu vải tổng hợp, bông hay nhựa tái sinh chứa rất nhiều vi khuẩn và chất độc hại. Chưa kể, màu sắc của đệm còn được nhuộm từ hóa chất vượt quá hàm lượng tiêu chuẩn cho phép. Tất cả những điều này chính là mối nguy hại nghiêm trọng gây ảnh hưởng trực tiếp tới chính sức khỏe của người sử dụng, nếu nhẹ thì gây viêm da, mất ngủ và nếu nặng sẽ dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm như viêm hô hấp, viêm phế quản và thậm chí là ung thư.

Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho chính sức khỏe của bản thân và gia đình, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” thì giải pháp tốt nhất chính là tìm đến những địa chỉ cung cấp đệm chính hãng uy tín. Một trong số đó, Đệm Hồng luôn là cái tên được khách hàng nhắc đến khi có nhu cầu mua chăn ga gối đệm.

Đệm Hồng được biết tới là địa chỉ bán nệm tại Hà Nội cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc, bên cạnh đó đây còn là một trong top 10 thương hiệu chuyên đầu tư và sản xuất chăn ga gối đệm có tiếng trên thị trường hiện nay. Khi đến đây, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm mà đơn vị cung cấp. Bởi vì hầu hết các dòng đệm mà Đệm Hồng cung cấp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hanvico, Sông Hồng, Everon, Liên Á, Dunlopillo… với đa dạng chủng loại từ đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su… Tất cả các sản phẩm này đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng đến từ nhà sản xuất. Chính điều này, mọi người có thể đặt trọn được niềm tin khi đến với Đệm Hồng và mua được sản phẩm đệm chất lượng chính hãng 100%.

Bên cạnh đó, thấu hiểu được mong muốn của khách hàng muốn mua đệm giá rẻ, chất lượng. Nhưng có một thực tế mà bạn cần phải xác định rõ là “tiền nào của nấy”. Mặc dù Đệm Hồng không phải là đại lý đệm tại Hà Nội bán với mức giá rẻ nhất, nhưng đổi lại khi đến đây mọi người luôn được đơn vị hỗ trợ mua hàng với giá tốt nhất. Bởi vì, Đệm Hồng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi mua hàng hấp dẫn cho mỗi khách hàng. Cùng với đó, đơn vị còn có đầy đủ chính sách bảo hành, đổi trả, bảo dưỡng và giao hàng tận nơi miễn phí. Chính điều này sẽ giúp mọi người dễ dàng mua được đệm tốt, cùng với chi phí tiết kiệm nhất.

Vậy nên, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua cho gia đình mình những mẫu đệm chính hãng, giá tốt thì còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Đệm Hồng ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn chu đáo. Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

● Website:  https://demhong.vn

● 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626

● 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522

● 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 0923760126 

● 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539

● 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506

● 762 Điện Biên, Lộc Hòa, TP. Nam Định (gần BigC) – 0775344444

● 89 Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP. Nam Định (gần Micom) - 0775344444

● 349 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh – 0918901777

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích