Dịch vụ in túi giấy giá rẻ chất lượng nhất tại Hà Nội

.

Túi giấy được xem là giải pháp bao bì bền vững, có khả năng phân hủy sinh học và dễ dàng xử lý. Và đây cũng là sản phẩm có nhu cầu sử dụng cao trong những năm gần đây. Vì vậy, có không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ chất lượng được mở ra. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, mẫu mã đúng chuẩn, khách hàng cần tìm đến các đơn vị uy tín. Một trong số đó phải kể đến đó chính là Công ty cổ phần In Hồng Đăng.

Nhu cầu sử dụng túi giấy hiện nay

Phong trào chống rác thải nhựa nổ ra trong những năm gần đây dường như đã gây được ảnh hưởng không nhỏ đối với người tiêu dùng. Điển hình đó là tạo bước chuyển biến mạnh mẽ phương thức sản xuất và thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và túi ni-lông khó phân hủy. Bởi ưu điểm dễ phân hủy, giá cả phải chăng cùng mẫu mã đa dạng, túi giấy xuất hiện ở trong nhiều ngành, nhiều nơi với nhiều công dụng khác nhau.

Theo báo cáo của FMI cho thấy, doanh số bán túi giấy trên toàn thế giới đạt 3 triệu tấn trong năm 2018. Việc mở rộng các loại bao bì thân thiện với môi trường và tính hiệu quả chi phí là yếu tố góp phần tạo nên sự tăng trưởng túi giấy đến năm 2029. Mặt khác, người tiêu dùng ngày càng quan tâm các vấn đề môi trường - thích sử dụng các bao bì có thể tái chế - cũng là một tiền đề tốt để thị trường túi giấy tiếp tục phát triển.

Chính vì vậy không lạ gì không ít doanh nghiệp, cá nhân hay người tiêu dùng có xu hướng sử dụng túi giấy. Điều này có tác động không nhỏ tới thị trường và dịch vụ in ấn túi giấy hiện nay.

Thực trạng dịch vụ in túi giấy giá rẻ trên thị trường

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng túi giấy thực tế, có không ít các địa chỉ, đơn vị hay dịch vụ in túi giấy đã ra đời. Mỗi đơn vị sẽ có một thế mạnh, ưu điểm khác nhau. Cũng vì lẽ đó mà trên thị trường có không ít các mẫu mã, loại chất liệu được khai thác để in túi giấy, đáp ứng cho người tiêu dùng. Điều này giúp cho thị trường có tiềm năng phát triển không nhỏ, tạo sự cạnh tranh giữa các đơn vị dịch vụ in ấn túi giấy.

Đánh mạnh vào chi phí, trong đó có không ít các đơn vị có mức giá rẻ hấp dẫn. Tuy nhiên, mặt trái đằng sau những đơn vị không uy tín đó là vô số những ảnh hưởng tiêu cực. Không chỉ đảm bảo được chất lượng của túi giấy theo yêu cầu mà còn ảnh hưởng đến mẫu mã, size túi hay kiểu dáng,... Những vấn đề này cho thấy người tiêu dùng cần tỉnh táo khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ trước khi sử dụng.

Tham khảo ngay dịch vụ in túi giấy tại In Hồng Đăng - đơn vị uy tín, giá rẻ, chất lượng

Hiện trên thị trường có không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ in túi giấy mà bạn có thể tham khảo. Một trong số đó phải kể đến đó chính là Công ty Cổ Phần In Hồng Đăng. Tại đây đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao đáp ứng thời gian nhanh nhất với giá in luôn hợp lý và ổn định.

Trong những năm qua, Công ty In Hồng Đăng đã dần gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết. Đặc biệt, đơn vị đã đầu tư phát triển hệ thống xưởng sản xuất túi giấy hiện đại khép kín, công suất 10.000 túi/ ngày, đảm bảo đáp ứng đơn hàng với số lượng lớn.

Hiện Hồng Đăng cung cấp đa dạng các mẫu túi cho shop thời trang, túi quà tặng, đựng thực phẩm, mỹ phẩm và nhiều hàng hóa khác nhau. Điểm khác biệt khi sử dụng dịch vụ tại đây đó chính là miễn phí thiết kế tư vấn chất liệu và quy cách túi giấy theo xu hướng mới nhất, đem lại sự độc đáo và đẳng cấp cho từng nhãn hàng. Đặc biệt đó là mức báo giá in túi giấy tại đây vô cùng hấp dẫn, có sức cạnh tranh với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên lành nghề có kỹ thuật cao tại In Hồng Đăng đã tạo nên những sản phẩm túi giấy chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của từng khách hàng. Công ty được xem là địa chỉ tin cậy của hơn 3.000 doanh nghiệp, shop lớn nhỏ trên cả nước đã tin tưởng sử dụng dịch vụ in túi giấy cùng với những phản hồi tích cực.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với In Hồng Đăng qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG

● Văn phòng 1: Số 1 - B8 Ngõ 64 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

● Văn phòng 2: Số 72 Nguyễn Viết Xuân - Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

● Tel: (024).22 655 666 - (024)22.690.888

● Email: baogia@inhongdang.vn

● Website: inhongdang.vn - intuigiay.net.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích