Dịch vụ xây nhà trọn gói của Phuc Khang Group - Sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà bạn

.

Tìm công ty xây nhà trọn gói uy tín luôn là thử thách đối với các gia chủ. Hiểu điều đó, Công ty Xây dựng Phuc Khang Group đã luôn nỗ lực hết mình để các gia chủ có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Phuc Khang Group - dịch vụ xây nhà trọn gói chuyên nghiệp.
Phuc Khang Group - dịch vụ xây nhà trọn gói chuyên nghiệp.

Nếu quý độc giả đang phân vân lựa chọn, thì Công ty Xây dựng Phuc Khang Group là nơi quý vị có thể tham khảo.

Trải qua nhiều năm trong ngành xây dựng, cùng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây nhà trọn gói, Công ty Xây dựng Phuc Khang Group đã không ngừng nỗ lực trong từng công trình, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng của mình. Những sản phẩm vô cùng sáng tạo của đội ngũ thiết kế và thi công tài năng đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao.

Với nhiều công trình đặc biệt mang dấu ấn riêng, như các công trình nhà phố, biệt thự, khách sạn và tòa nhà văn phòng khác nhau tại các khu đô thị hiện đại. Ý tưởng thiết kế ấn tượng, sang trọng, chất lượng công trình cao, công năng sử dụng rất hợp lý, đáp ứng tất cả nhu cầu của chủ đầu tư.

Với Slogan hay phương châm hoạt động “Giá trị tạo niềm tin”, Công ty Xây dựng Phuc Khang Group liên tục học hỏi và cập nhật xu hướng mới trong phong cách thiết kế. Do đó, các công trình của công ty luôn dẫn đầu xu hướng thiết kế hợp thời đại, phong cách sang trọng, hiện đại.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong thiết kế, thi công

Công ty Xây dựng Phuc Khang Group chuyên cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói, bao gồm từ thiết kế cho đến thi công bàn giao công trình. Công ty luôn quy tụ các đội ngũ nhân sự lành nghề lâu năm có tay nghề. Các kiến trúc sư của công ty được đào tạo tại các trường đại học chính quy, nhân sự khi được tuyển chọn vào đều yêu cầu có kinh nghiệm làm việc, luôn sáng tạo và đam mê, nhiệt huyết trong công việc.

Quan trọng luôn nỗ lực học hỏi, nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo thêm về các phong cách thiết kế trong nước và trên thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm thiết kế ra đời vừa đảm bảo công năng cao, đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ, quy mô và chất lượng công trình, luôn bám theo nhu cầu của từng khách hàng làm gốc và tư vấn thực hiện.

Tập thể nhân sự công ty đi du lịch năm 2020.
Tập thể nhân sự công ty đi du lịch năm 2020.

Công ty luôn có những chương trình du lịch dã ngoại nhằm kết nối các nhân sự, là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các văn phòng với nhau. 

Quy trình thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại TP. Hồ Chí Minh

Đến với Phuc Khang Group, sẽ hướng dẫn quý khách hàng từ A – Z theo quy trình, để khách hàng dễ dàng nắm trước các vấn đề và phối hợp với công ty.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại đây luôn chỉn chu và chu đáo, chúng ta cùng xem qua quy trình làm việc xây nhà trọn gói tại Phuc Khang Group:

Công trình tiêu biểu của Phuc Khang Group.
Công trình tiêu biểu của Phuc Khang Group.

B1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Khi nhận thông tin, bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sẽ tư vấn và xin cái hẹn lịch cụ thể với khách hàng, sau khi nắm thông tin cơ bản về công trình, công ty sẽ cử những kỹ sư phù hợp có nhiều kinh nghiệm chuyên tư vấn khảo sát các dạng công trình xây nhà trọn gói xây dựng.

B2: Phân tích sơ bộ và lập hồ sơ thiết kế cơ bản

Đây là bước đầu tiên sau khi khảo sát công trình và nắm thông tin cơ bản về dự định của chủ nhà. Tiếp đến là liên hệ cơ quan chức năng để tìm hiểu chi tiết về quy mô công trình, sau đó lên phương án thiết kế quy mô công trình sơ bộ.

B3: Báo giá thiết kế công trình trọn gói

Sau khi trình bày tất cả các phương án công năng sử dụng được chủ nhà duyệt, Công ty Xây dựng Phuc Khang Group sẽ dựa theo phương án thống nhất và được xét duyệt sẽ lập bảng báo giá thiết kế chi tiết cho khách hàng.

B4: Ký kết hợp đồng thiết kế

Sau khi thương thảo và thống nhất, cả hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế trọn gói công trình.

B5: Lập bản vẽ thiết kế kiến trúc và bản vẽ thi công xây dựng

Lập bản vẽ thiết kế kiến trúc công trình gửi chủ đầu tư phê duyệt. Dựa vào đó, sẽ lập bản vẽ thi công xây dựng công trình.

B6: Báo giá xây nhà trọn gói xây dựng

Sau khi bản vẽ thi công được xét duyệt, đó là tiền đề để các kỹ sư QS bốc khối lượng chi tiết để báo giá xây nhà trọn gói công trình.

Công trình xây nhà trọn gói tân cổ điển.
Công trình xây nhà trọn gói tân cổ điển.

B7: Ký hợp đồng thi công xây nhà trọn gói

Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng thi công xây nhà trọn gói sau khi bàn bạc và thống nhất. Phuc Khang Group sẽ triển khai thi công xây dựng.

B8: Thiết kế nội thất trọn gói

Song song ngoài công trình đang thi công, đội ngũ kiến trúc sư lên phối cảnh 3D nội thất cho gia chủ xét duyệt, triển khai chi tiết bản vẽ thi công nội thất cho khách hàng.

B9: Báo giá thi công sản xuất, lắp đặt nội thất

Dựa vào bản vẽ nội thất, công ty sẽ chủ động tính toán được chi phí sản xuất và thi công lắp đặt nội thất. Lập bảng báo giá sản xuất và thi công gửi chủ đầu tư.

B10: Ký hợp đồng thi công nội thất

Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng thi công nội thất sau khi bàn bạc và thống nhất. Phuc Khang Group sẽ triển khai thi công nội thất.

B11: Nghiệm thu và bàn giao công trình

Trước khi chủ đầu tư thanh toán cho công ty, đều phải nghiệm thu và quyết toán.

B12: Bảo hành, bảo trì định kỳ và chăm sóc khách hàng

Đúng theo chu kỳ quy trình, Công ty Xây dựng Phuc Khang Group sẽ kiểm tra và tiến hành bảo trì công trình. Nếu gặp sự cố chủ đầu tư cứ liên hệ theo hotline của Phuc Khang Group chậm nhất 48 giờ sẽ có kỹ sư xử lý nhanh chóng.

;
;
.
.
.
.
.