Đừng mua đệm foam nếu chưa biết đến những lưu ý quan trọng này

.

Đệm foam là một trong những dòng đệm được đánh giá cao bởi tính năng mềm mại êm ái của Foam memory, với độ đàn hồi vừa phải, nhẹ nhàng thông thoáng khí. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được chiếc đệm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì những lưu ý sau đây cực kỳ quan trọng cần quan tâm.

Đệm foam là gì?

Đệm Foam là loại nệm làm từ chất liệu Foam nhân tạo (bọt/mút xốp), chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và được sử dụng phổ biến nhất vẫn là trong ngành sản xuất nệm. Chất liệu Foam được đánh giá là có trọng lượng nhẹ nhưng độ đàn hồi khá tốt. Vì thế mà nệm Foam thường được so sánh với nệm cao su hay nệm lò xo nhưng nổi bật hơn nhờ trọng lượng nhẹ, nhưng xét về độ bền bỉ vẫn có sự thua kém so với hai dòng đệm cao cấp trên.

Cấu tạo của chất liệu Foam có thành phần chính là polyurethane và các chất phụ gia khác để làm tăng khả năng nâng đỡ của nệm và giảm tốc độ biến dạng khi có một lực tác động lên nệm. Do đó, nệm Foam có thể phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng đa dạng như: người có tiền sử hoặc đang mắc các bệnh về xương khớp, đau lưng mãn tính, thoái hóa cột sống, hỗ trợ nâng đỡ tốt cho xương của người già và trẻ em.

Kinh nghiệm mua đệm foam chất lượng, giá tốt

Để có thể mua và sử dụng được một chiếc đệm foam tốt, chất lượng với mức giá hợp lý phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Điển hình như việc nằm và trải nghiệm thử độ đàn hồi, mềm mại và thoải mái khi sử dụng cũng là một cách giúp bạn chọn được chiếc đệm phù hợp. Ngoài ra, nhiều người thường sẽ ưu tiên lựa chọn những loại nệm foam của thương hiệu nổi tiếng để an tâm. Tuy nhiên, với một thị trường thật – giả lẫn lộn như hiện nay thì những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng rất dễ bị làm giả, điều này càng nguy hiểm hơn tới chính sức khỏe và trải nghiệm của người dùng.

Vậy nên, giải pháp duy nhất để tìm mua đệm foam giá rẻ, chất lượng duy nhất chính là tìm đến những địa chỉ cung cấp đệm uy tín, có tên tuổi và được nhiều người biết đến. Nếu bạn đang loay hoay giữa hàng vạn câu hỏi nên mua đệm foam ở đâu uy tín? Hãy đến với Đệm Hồng để được hỗ trợ và giải đáp tất tần tật những vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Đệm Hồng được biết đến là một thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực cung cấp chăn ga gối đệm hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây cung cấp mọi thể loại sản phẩm từ đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép và cả đệm foam. Đặc biệt, với những dòng đệm foam mà doanh nghiệp cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu được kiểm định nghiêm ngặt nên mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng cam kết thỏa mãn tiêu chí về mặt chất lượng.

Ngoài ra, khi đến với Đệm Hồng, quý khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm nằm thử, cũng như kiểm tra chất lượng đệm foam trước khi quyết định mua. Đây là điều kiện giúp khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm đệm mà công ty cung cấp, cũng như an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Trong trường hợp, quý khách hàng chưa biết mình nên lựa chọn kiểu đệm nào cho phù hợp với nhu cầu. Đừng lo lắng, đội ngũ nhân viên của Đệm Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành để giúp bạn giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc để có thể sở hữu được chiếc đệm chất lượng, giá tốt cùng nhiều chính sách hỗ trợ tốt nhất thị trường.

Hiện tại, với quy trình làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm đệm foam chất lượng, giá tốt thì Đệm Hồng đã và đang là đối tác của hàng triệu đơn vị Khách sạn 5*, nhà nghỉ, nhà khách, khu nghỉ dưỡng resort cao cấp và hộ gia đình trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vậy nên, nếu bạn chưa tìm được cho mình sản phẩm đệm foam phù hợp, hãy liên hệ ngay với Đệm Hồng ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn chu đáo nhất.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

● Website:  https://demhong.vn

● 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626

● 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522

● 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02463257526

● 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539

● 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506

● 762 Điện Biên, Lộc Hòa, TP. Nam Định (gần BigC) – 0775344444

● 89 Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP. Nam Định (gần Micom) - 0775344444

● 349 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh – 0918901777

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích