iPhone 12 Pro Max giá chỉ từ 24.6 triệu, nên mua ngay hay chờ chờ iPhone 13 ra mắt

.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 12 Pro Max vẫn được đánh giá là mẫu flagship hàng đầu của Apple. Ngoại hình sang trọng đẹp mắt cùng chip A14 mạnh mẽ, cụm camera chất lượng chính là lý do giúp model này luôn được người dùng cân nhắc.

Hiện giá iPhone 12 Pro Max được bán tại XTmobile chỉ từ 24.6 triệu. Đây là mức giá hấp dẫn để người dùng sở hữu cho mình mẫu flagship hàng đầu của Apple. Vậy ở thời điểm này nên mua iPhone 12 Pro Max hay chờ iPhone 13 ra mắt?

Thiết kế vẫn rất sang trọng

iPhone 12 Pro Max được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp cùng cạnh phẳng vuông vức và mặt lưng bằng kính siêu bền. Trong khi ngoại hình iPhone 13 mới được cho là không có quá nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm.

Mặt trước máy được trang bị màn hình tai thỏ đặc trưng, trong khi mặt sau nổi bật với cụm camera 3 ống kính cùng cảm biến LiDAR mới mẻ. Nhiều báo cáo cho rằng các mẫu iPhone 13 sắp ra mắt sẽ có phần notch tai thỏ nhỏ gọn hơn so với model tiền nhiệm.

Màn hình lớn, chất lượng

Màn hình iPhone 12 Pro Max được đánh giá là tốt nhất từ trước đến nay của Apple. Theo đó, máy được trang bị màn hình có kích thước lên đến 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải màn hình là 1.284 x 2.778 Pixels. Viền benzen của máy đã được làm mỏng hơn. Nhờ vậy không gian hiển thị của máy đã được tối ưu hơn hẳn.

Trong khi đó iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị tần số quét cao lên đến 120Hz, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà. Bên cạnh đó, một số nguồn tin còn chia sẻ thế hệ iPhone tiếp theo của Apple có khả năng sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Hiệu năng mạnh mẽ

Tuy không thể sánh bằng chip Apple A15 sắp ra mắt trong thời gian tới nhưng Apple A14 vẫn được đánh giá là chipset mạnh mẽ cho hiệu năng vượt trội. Bên cạnh đó CPU và GPU cũng được tối ưu để chạy các thuật toán AI nhanh hơn.

Tại XTmobile, iPhone 12 Pro Max đang được bán với giá chỉ từ 24.690.000 đồng. Có thể thấy, đây là mức giá khá hấp dẫn nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình mẫu flagship xịn sò đến từ Apple. Truy cập XTmobile.vn hoặc liên hệ số hotline 1800.6229 để đặt mua cho mình mẫu điện thoại chính hãng với giá tốt nhất.

Theo XTmobile.vn

;
;
.
.
.
.
.