Mách bạn địa chỉ mua thảm trải nhà giá tốt

.

Những tấm thảm trải sàn hiện nay là một trong những vật dụng quan trọng không thể thiếu. Bởi nó vừa có công dụng làm sạch, tăng tính thẩm mỹ lại có tác dụng chống trơn trượt hay giữ ấm ngày đông. Có rất nhiều đơn vị cung cấp thảm tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo đem đến mẫu thảm chất lượng.

Những vấn đề thường gặp khi lựa chọn đơn vị kém chất lượng

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng kém. Chính điều này đã đem đến cho khách hàng nhiều phiền toái.

● Mua sản phẩm chất lượng kém nhưng giá thành lại vô cùng cao. Chính điều này khiến khách hàng vừa mất tiền lại sở hữu sản phẩm thảm không đảm bảo chất lượng. Vừa tốn tiền lại vừa tốn công.

● Đơn vị không đảm bảo chính sách bảo hành tốt. Điều này khiến khách hàng sẽ gặp phải những sản phẩm kém chất lượng nhưng lại không được nhận đổi, trả hàng khi gặp vấn đề lỗi do đơn vị cung cấp.

Chính vì thế việc lựa chọn một đơn vị cung cấp các sản phẩm thảm trải nhà uy tín - chuyên nghiệp là điều quan trọng giúp đảm bảo quyền lợi cho chính bạn.

Mách bạn địa chỉ mua thảm trải sàn nhà ngon bổ rẻ - Thảm Len Hàng Kênh

Thảm len Hàng Kênh được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp các mẫu sản phẩm thảm với chất lượng đa dạng, mẫu mã đặc biệt theo phong cách riêng biệt. Bắt đầu được thành lập từ năm 2014 cho đến nay, Công ty cổ phần Thảm len Hàng Kênh đang là nơi bán sỉ, lẻ các sản phẩm nội thất thủ công mang tầm thương hiệu. Thảm len Hàng Kênh là đơn vị xưởng sản xuất sản phẩm thủ công mỹ nghệ cao cấp, đảm bảo chất lượng - sản phẩm chính là thảm len dệt tay và dệt bán thủ công theo những thiết kế riêng.

1. Phương châm làm việc tận tâm, chuyên nghiệp

Với những sáng tạo, nỗ lực và phương châm tận tâm của Thảm len Hàng Kênh - trong nhiều năm qua, đây là đơn vị nhận được những đánh giá cao từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Không những thế, Thảm len Hàng Kênh còn có hệ thống kho hàng, xưởng sản xuất đảm bảo phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc.

2. Thương hiệu vàng đáng tin tưởng

Thương hiệu Thảm len Hàng Kênh cho đến nay đã được khẳng định là thương hiệu vàng với lịch sử phát triển lâu đời, có sự kế thừa và phát triển qua nhiều thế hệ. Những khách hàng hướng tới sử dụng các sản phẩm của Thảm len Hàng kênh đảm bảo đều có đánh giá cao và tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi.

Mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo mô hình hiện đại, truyền thống kết hợp tối ưu để cho ra đời sản phẩm thực sự chất lượng. Mỗi sản phẩm được sáng tạo bởi người thợ may dệt có tay nghề, có tinh thần truyền tải đúng giá trị của sản phẩm. Chính điều này đã và đang đem đến cho khách hàng nhiều hơn sự tin tưởng.

3. Các loại sản phẩm chính của Thảm len Hàng Kênh đa dạng và chất lượng

Bạn có thể lựa chọn đa dạng các mẫu sản phẩm mà Thảm len Hàng kênh cung cấp. Từ sản phẩm thảm trải sàn khách sạn, thảm chùi chân, thảm len cao cấp, thảm thiết kế, thảm trang trí phòng khách đẹp, thảm lót sofa...

Các danh mục sản phẩm được phân định rõ ràng, nhiều màu sắc, nhiều chất liệu đa dạng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn các mẫu sản phẩm của chúng tôi.

4. Giá cả phải chăng

Sản phẩm chất lượng cao nhưng có mức giá bình ổn. Đây là một điểm cộng lớn làm nên thương hiệu của Thảm len Hàng Kênh khiến khách hàng tin tưởng nhiều hơn. Không những thế, chúng tôi còn có rất nhiều chính sách ưu đãi vàng cho khách hàng. Đồng thời chúng tôi luôn đảm bảo bảo hành chu đáo cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Thảm len Hàng Kênh xứng đáng là một trong những địa chỉ mua thảm trải sàn nhà ngon bổ rẻ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Hy vọng, bạn sẽ lựa chọn được những mẫu thảm ưng ý cho không gian gia đình tại Thảm len Hàng Kênh. 

Công ty cổ phần Thảm len Hàng Kênh

Nhà máy: Đội 7, Văn Khê, An Lão, Hải Phòng, Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 14 Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 76 đường 10, khu phố 4, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0912 888 219

Email: Info@thamlenhangkenh.com

Website: Thamlenhangkenh.com

Online Shop: Shoptham.vn

 

;
;
.
.
.
.
.