Review dòng sản phẩm trị mụn tận gốc Image Clear Cell, không lo sẹo thâm

.

Trong các dòng sản phẩm trị mụn cao cấp hiện nay, Image Clear Cell nhận được đánh giá rất cao từ các bác sĩ da liễu và được hàng triệu người tin dùng.

Bộ sản phẩm Image Clear Cell.
Bộ sản phẩm Image Clear Cell.

Theo các chuyên gia da liễu, mỗi làn da lại gặp những vấn đề khác nhau và cần được chăm sóc bằng những sản phẩm chuyên biệt, nhất là da mụn. Việc chọn sai mỹ phẩm có thể khiến da nổi mụn nhiều hơn, bị sưng viêm, sẹo vĩnh viễn. Đó cũng là lý do hãng dược mỹ phẩm Image Skincare đã nghiên cứu ra dòng trị mụn Image Clear Cell. Nó nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm trị mụn bán chạy hàng đầu Hoa Kỳ và châu Âu.

Thương hiệu uy tín lâu năm

Bộ sản phẩm trị mụn Image Clear Cell được nghiên cứu và sản xuất bởi Image Skincare. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. Image Skincare có mặt trên thị trường từ khá lâu (năm 2003) và đến nay sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 60 quốc gia. Tất cả sản phẩm của Image nói chung và Image Clear Cell nói riêng đều đã được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận.

Bao bì đơn giản, sang trọng

Tất cả các dòng sản phẩm của Image Skincare có điểm chung đó là bao bì được thiết kế tối giản, bắt mắt. Trong đó, dòng trị mụn Clear Cell có 2 màu chủ đạo là màu trắng và xanh coban, tạo cảm giác sạch sẽ, tin cậy. Trên bao bì, Image Skincare chỉ để những thông tin cần thiết nhất. Không rườm rà, rắc rối, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt những thông tin quan trọng.

Cơ chế hoạt động trị mụn từ gốc

Nguyên nhân hàng đầu khiến da nổi mụn đó là tuyến bã nhờn hoạt động quá mức và da không được làm sạch đúng cách. Việc sử dụng các loại mỹ phẩm không phù hợp cũng là nguyên nhân gây mụn. Khiến việc điều trị mụn khó khăn, dễ để lại sẹo lõm và các vết thâm mất thẩm mỹ.

Bộ sản phẩm Image Clear Cell được các bác sĩ, dược sĩ nghiên cứu cẩn trọng, chuyên biệt cho làn da dầu, da mụn. Bao gồm 7 sản phẩm: sữa rửa mặt dạng hạt/ gel, nước cân bằng da, serum, lotion chấm mụn, kem dưỡng và mặt nạ. Mỗi sản phẩm đảm nhận vai trò riêng, tạo nên chu trình chăm sóc da mụn bài bản, chuyên sâu.

Mụn được điều trị dứt điểm, không để lại sẹo hay vết thâm.
Mụn được điều trị dứt điểm, không để lại sẹo hay vết thâm.

Bộ sản phẩm Image Clear Cell không chỉ đặc trị mụn, mà còn ngăn ngừa tái phát và phục hồi nền da tổn thương do mụn. Cụ thể:

● Sữa rửa mặt trị mụn Image Clear Cell: Có thành phần chủ chốt là Salicylic Acid giúp làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn mà không làm khô da.

● Nước cân bằng Image Clear Cell Salicylic Clarifying Tonic: Làm sạch sâu hơn các bụi bẩn, tế bào chết và cân bằng độ pH cho da.

● Image Clear Cell Restoring Serum Oil Free: Serum giúp làm dịu các nốt mụn đỏ, kháng viêm và kiểm soát chất nhờn, ngăn ngừa mụn mới.

● Lotion Image Clear Cell Medicated Acne: Giúp gom cồi mụn của những ổ mụn bị sưng viêm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

● Kem dưỡng Image Clear Cell Mattifying Moisturizer: Làm dịu bề mặt da, ngăn ngừa vết thâm. Đồng thời củng cố lớp màng dưỡng ẩm, bảo vệ da tránh khỏi sự tấn công của vi khuẩn và các tác nhân gây mụn từ bên ngoài.

● Mặt nạ Image Clear Cell Medicated Acne Masque: Hỗ trợ quá trình điều trị mụn, kiểm soát dầu nhờn và làm sáng màu da.

7 sản phẩm của Image Clear Cell sẽ giúp bạn có chu trình chăm sóc da chuyên sâu hơn. Nó không chỉ giúp loại bỏ mụn, mà còn giải quyết tận gốc nguyên nhân gây mụn, hạn chế tái phát. Đặc biệt, Image còn chú trọng việc phục hồi da, để làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Thành phần lành tính

Để mang lại kết quả trị mụn tối ưu nhất, Image kết hợp rất nhiều thành phần lành tính từ thiên nhiên. Chúng không chỉ đặc trị mụn, mà còn nuôi dưỡng và phục hồi làn da từ sâu bên trong. Mỗi một thành phần trong các sản phẩm đều được nghiên cứu, kiểm duyệt khắt khe.

Điển hình trong bộ sản phẩm trị mụn Image Clear Cell là những thành phần nổi bật như: Benzoyl peroxide 5%, Salicylic acid, Granactive Acne, dẫn xuất vitamin B6, Allantoin, chiết xuất cam thảo, rau sam, trà xanh… Đây đều là những thành phần trị mụn, kháng khuẩn, kháng viêm nổi tiếng. Chúng được kết hợp theo tỷ lệ hoàn hảo, bằng công nghệ độc quyền của Image để tăng hiệu quả điều trị.

Đánh giá chung ưu điểm của dòng sản phẩm Image Clear Cell

Dòng sản phẩm Image Clear Cell được nhiều bác sĩ da liễu, Beauty Blogger và khách hàng đánh giá cao vì:

● Phù hợp với da bị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn viêm, da dầu nhờn. Đặc biệt là những làn da bị dị ứng mỹ phẩm khiến da nổi mụn, viêm nhiễm.

● Các thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, an toàn cho da đã được kiểm chứng. Do đó, Image Clear Cell dùng được cho cả những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

● Không chỉ trị mụn trên bề mặt như một số sản phẩm thông thường, Image Clear Cell giải quyết tận gốc các vấn đề bên trong. Làn da được chăm sóc chuyên sâu để bảo vệ, ngăn ngừa mụn mới và tái tạo làn da khỏe đẹp, ngừa sẹo, vết thâm.

Image Clear Cell xứng đáng là dòng sản phẩm đáng đầu tư nếu muốn trị mụn dứt điểm và an toàn cho làn da. Và Image Skincare Việt Nam là đơn vị phân phối hàng đầu, cam kết hàng chính hãng 100% và chính sách giá hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo thêm để sớm dứt điểm mụn.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích