Vật tư 365 - Đại lý phân phối thiết bị điện lâu đời và uy tín khu vực miền Nam

.

Nhu cầu mua và sử dụng các thiết bị điện ngày càng tăng cao. Đây cũng là một trong các mặt hàng dân dụng, rất cần thiết với mọi gia đình. Sở hữu các thiết bị điện chất lượng, chính hãng sẽ giúp cuộc sống sinh hoạt và làm việc thường ngày diễn ra thuận lợi hơn. Và Vật tư 365 hiện đang là một trong các đại lý phân phối thiết bị điện lâu đời và uy tín nhất tại khu vực miền Nam.

Công ty TNHH MTV Võ Hải Dương.
Công ty TNHH MTV Võ Hải Dương.

1. Vật tư 365 - Đại lý phân phối thiết bị điện uy tín

Nhắc tới thương hiệu kinh doanh thiết bị điện tại khu vực phía Nam chắc hẳn rằng rất nhiều khách hàng đều nhớ tới Vật tư 365. Đây là một đại lý có quy mô lớn đã có trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện chính hãng. Đại lý hiện đang trực thuộc sự quản lý của Công ty TNHH MTV Võ Hải Dương và có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Vật tư 365 luôn tự hào là đại lý phân phối thiết bị điện chuyên nghiệp và uy tín nhất trên thị trường. Các sản phẩm do đại lý cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, tới từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, Senko,...

Các sản phẩm đều có đầy đủ tem nhãn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, bảo hành lâu dài và được bán với mức giá thành rất cạnh tranh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của đại lý còn được đào tạo bài bản, luôn tư vấn nhiệt tình, tận tâm 24/7. Chính vì vậy, Vật tư 365 nhận về rất nhiều tình cảm và sự tin tưởng từ khách hàng.

Các thiết bị điện tại Vật tư 365 rất đa dạng sản phẩm, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Cụ thể bao gồm: máy bơm nước panasonic, công tắc - ổ cắm, ổ cắm âm tường, ổ cắm âm sàn, dây cáp điện Cadivi, cầu dao, chuông cửa (chuông điện, chuông màn hình thông minh), đèn LED, đèn pha LED, đèn led âm trần, đèn LED ốp trần, quạt điện,...

Công ty phân phối đa dạng thiết bị điện dân dụng cho gia đình lẫn công trình.
Công ty phân phối đa dạng thiết bị điện dân dụng cho gia đình lẫn công trình.

2. Triết lý kinh doanh

Kể từ khi bắt đầu thành lập, Vật tư 365 đã luôn nghiêm khắc tuân thủ theo triết lý “Mọi hoạt động đều hướng tới lợi ích của khách hàng”. Khách hàng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, là trung tâm và cũng là đích đến cuối cùng mà Vật tư 365 luôn hướng tới.

Chính vì vậy, đơn vị không chỉ nỗ lực đa dạng hóa các thiết bị điện mà còn luôn đảm bảo sản phẩm mình mang tới 100% được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại sự an toàn và hiệu quả khi sử dụng cho khách hàng.

Vật tư 365 luôn tự đặt mình vào vị trí của khách hàng. Chính vì vậy, đơn vị hiểu rõ khách hàng cần gì và mong muốn nhận được gì từ Vật tư 365, từ đó đáp ứng tốt nhất những mong muốn ấy. Đó cũng là nguyên nhân giúp đơn vị không ngừng phát triển vững mạnh hơn mỗi ngày.

3. Khó khăn và thuận lợi

10 năm không chỉ là một chặng đường ngắn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào và Vật tư 365 cũng vậy. Trên hành trình hơn một thập kỷ qua Vật tư 365 đã gặp phải không ít khó khăn. Đó là khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng, khó khăn trong tối ưu hóa giá thành và cả khó khăn trong quản lý nhân sự. Tuy nhiên, với những nỗ lực của toàn bộ ban lãnh đạo và nhân viên công ty cùng với sự ủng hộ, tin cậy của khách hàng, Vật tư 365 đã dần dần khắc phục được những khó khăn ấy để vững bước phát triển lớn mạnh như hôm nay.

4. Thành tựu đạt được

Vật tư 365 trong những năm qua cũng đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng kể. Đơn vị không chỉ là đại lý cung cấp thiết bị điện cho hàng chục nghìn hộ gia đình Việt mà còn có cơ hội hợp tác với nhiều nhà thầu xây dựng lớn và uy tín. Nổi bật có thể kể đến như Tecco, HanDong, Hưng Thịnh Incons... Thương hiệu Vật tư 365 cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn, số lượng khách hàng tin tưởng lựa chọn đơn vị ngày càng đông hơn và doanh thu cũng có những bước tiến vượt bậc.

Trong tương lai, tin tưởng rằng với tiềm năng cùng sự nhiệt huyết, nỗ lực và chuyên nghiệp của mình, Vật tư 365 sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Thông tin doanh nghiệp:

● Brand: Vật tư 365

● Hotline: 0912.917.977

● Email: cskh@vattu365.com

● Địa chỉ: 13-15 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

● Website: vattu365.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích