Xem sim phong thủy - "Giá trị" của một chiếc sim nhận diện bằng yếu tố nào

.

Sở hữu sim hợp phong thủy ngày nay trở thành một xu hướng của người dùng hiện đại. Thay vì ưu tiên lựa chọn sim số đẹp như trước kia, người dùng dần quan tâm nhiều hơn đến sim phong thủy cũng như việc xem sim phong thủy và những giá trị mà số sim này mang lại.

Cuộc sống hiện đại không thể thiếu sự đồng hành của số điện thoại trong giao tiếp, liên lạc đối tác hay các mối quan hệ quan trọng. Điều này đang dần dẫn tới xu hướng giảm đi “trọng số” hình thức ấn tượng của sim số mà chuyển sang quan tâm hơn về những giá trị tinh thần của dãy số này. Tuy nhiên, khi xem sim phong thủy không phải ai cũng hiểu hết về “giá trị bên trong” của một số điện thoại.

1. Nhận diện các yếu tố xem sim phong thủy để xác định được giá trị của sim

Để xác định được giá trị phong thủy của sim điện thoại, người dùng cần nắm bắt những yếu tố quan trọng buộc phải có. Cụ thể đó là:

- Xem sim phong thủy ở Nội tại sim: Một số sim nội tại phải chứa những yếu tố tốt đẹp thì mới có thể đem lại những giá trị tốt lành cho chủ nhân. Nội tại của sim xét theo cân bằng của số chẵn - số lẻ, sự xuất hiện của con số vượng trong thời đại đang sống. Thêm vào đó là giá trị của sim sẽ được nâng lên nếu chứa cặp số, hay bộ số đẹp theo quan niệm dân gian của cha ông lưu truyền lại.

- Xem sim phong thủy mang Năng lượng Cát Hung tác động đến người dùng: Sau khi xét yếu tố nội tại, người dùng cần đánh giá tác động của sim tới bản thân người dùng, bởi lẽ phải “hợp” thì sim mới phát huy tác dụng. Các yếu tố xác định mức độ hợp của sim gồm có: ngũ hành (tương quan mối quan hệ ngũ hành của sim tương sinh hoặc trợ ngũ hành bản mệnh), bổ sung vào hành khuyết trong tứ trụ (ngày/tháng/năm/giờ sinh khuyết hành nào, vượng hành nào) và quẻ dịch có ý nghĩa cát.

Nói thêm về việc xem sim phong thủy ở yếu tố quẻ dịch thế nào là Cát. Hệ thống hành quẻ kinh dịch chia thành 64 quẻ, trong đó có quẻ cát, quẻ bình hòa và quẻ hung cho các phương diện cuộc sống. Sim có giá trị tốt đẹp khi chứa quẻ cát. Đó có thể là quẻ cát cho một việc cụ thể, hoặc cùng lúc nhiều việc. Nếu đang có dự định phát triển công việc nhất thì người dùng cần chọn sim điện thoại chứa quẻ dịch tốt cho công việc tương ứng. Từ đó, có thể phát huy tối đa được giá trị phù trợ và thúc đẩy cho dự định sớm có biển chuyển tích cực như kỳ vọng.

Dựa vào những yếu tố xem sim phong thủy này, người dùng không khó để nhận diện đây là sim hợp phong thủy và phát huy được những giá trị mong muốn tới công việc và cuộc sống. Chính bởi vậy, sim phong thủy luôn ví như “vật phẩm phong thủy” cát lành mang đến cảm giác an tâm và tự tin cho chính chủ nhân.

Lưu ý: Việc xem sim phong thủy này xem cho tất cả các mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone...

2. Hướng dẫn cách sử dụng để phát huy giá trị của sim phong thủy

Sử dụng sim phong thủy như thế nào sau khi xem phong thủy sim chính xác và chọn được số sim phong thủy để phát huy tối đa được những giá trị bên trong. Quý bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

- Chọn đúng sim hợp phong thủy: đó là số điện thoại thỏa mãn yếu tố xem sim phong thủy nhận diện giá trị sim kể trên. Sim phong thủy là số sim đặc thù, cá nhân hóa nên có thể phù hợp với người này nhưng lại không hợp với người khác. Chính vì vậy, chọn sim phải hợp với bản thân là việc hết sức quan trọng để có thể tận dụng được những giá trị phong thủy của dãy số này.

- Thường xuyên sử dụng: số điện thoại gắn với cuộc hội thoại, đàm thoại hằng ngày sẽ giống như việc kích thêm năng lượng khiến số sim sẽ sớm phát huy được giá trị. Quý bạn lưu ý, đối với vật phẩm thông thường cần khai quang, sim phong thủy không cần khai quang, chỉ cần sử dụng liên tục.

Giá trị của sim phong thủy phát huy như thế nào phụ thuộc nhiều vào chính người sử dụng. Chúng tôi tin rằng, với sự lựa chọn đúng sim điện thoại phong thủy, kết hợp nỗ lực của bản thân thì cơ hội đạt được thành quả dự định hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. Để chọn được sim phong thủy chính xác quý bạn có thể xem kho sim tại: Simphongthuy.vn - Kho sim phong thủy uy tín

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: Cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

 

;
;
.
.
.
.
.