Danangsale – Shop mua sắm thời trang uy tín và chất lượng

.

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm shopping lý tưởng khi mà có hàng trăm cửa hàng kinh doanh thời trang trên toàn thành phố Đà Nẵng? Bạn phân vân về giá thành và luôn tìm shop mang đến những chương trình giảm giá hời nhất? Vậy thì DANANGSALE sẽ là địa chỉ có thể đáp ứng cho bạn những điều đó.

Giới thiệu về shop Danangsale

Danangsale là một trong những shop thời trang nổi tiếng tại Đà Nẵng, nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng. Sở dĩ có được điều này là bởi Danangsale luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, sự đa dạng về mẫu mã, sự hợp lý về giá cả cùng thái độ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên tại đây.

Thế giới thời trang phong phú, thời thượng tại Danangsale

Khi đến với Danangsale, bạn có thể được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại shop với kiến thức thời trang tốt sẽ nhiệt tình tư vấn để giúp bạn có những trang phục phù hợp nhất.

Thời trang nữ

Thời trang dành cho phái đẹp chính là mặt hàng chủ lực của Danangsale. Shop cung cấp những sản phẩm thời trang hiện đại, thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới hợp với xu hướng thị trường. Cửa hàng cũng luôn chú trọng đến chất lượng của mỗi sản phẩm, đồng thời có mức giá siêu hấp dẫn.

Mặt hàng thời trang nữ đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những trang phục công sở như chân váy, áo sơ-mi, những bộ vest nữ sang trọng. Hay các mẫu đồ đi chơi, dự tiệc, ngoài ra shop còn cung cấp các sản phẩm đồ bộ mặc nhà với nhiều kiểu dáng và chất lượng cực kỳ tốt.

Thời trang trẻ em

Bên cạnh thời trang nữ, Danangsale còn kinh doanh các sản phẩm thời trang cho trẻ em. Mang đến một không gian shopping thuận lợi cho cả mẹ và bé. Shop cung cấp đầy đủ các sản phẩm thời trang cho bé trai và bé gái ở mọi lứa tuổi. Cùng với đó là chất lượng sản phẩm cho các bé luôn được đảm bảo an toàn và thoải mái mà giá thành lại hết sức hợp lý.

Cùng rất nhiều sản phẩm thời trang khác

Ngoài những mặt hàng thời trang hiện đại, năng động cho phái đẹp và trẻ em, Danangsale cũng cung cấp rất nhiều mặt hàng khác. Có thể kể đến là các mẫu trang phục thời trang thể thao như đồ tập yoga, đồ tập gym…  với chất liệu và thiết kế tốt.

Hoặc bạn cũng có thể tìm thấy các mặt hàng thực phẩm sạch khi đến shop như mật ong, tinh bột nghệ, ngũ cốc, thậm chí là sản phẩm hiếm như sữa ong chúa. Và chưa dừng lại ở đó, Danangsale còn mang đến các sản phẩm tiêu dùng thông dụng cần thiết như phụ kiện điện tử, bột thông cống, bột tẩy lồng giặt… Quá đa dạng đúng không nào?

Tại sao nên lựa chọn mua sắm tại Danangsale

1. Chính sách đổi trả hàng

Danangsale được khách hàng đánh giá cao một phần cũng bởi các chính sách và dịch vụ khách hàng vô cùng chuyên nghiệp. Trong vòng 7 ngày sau khi mua hàng, bạn có thể mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng để đổi trả nếu chọn sai kích cỡ hoặc mẫu mã. Chính sách này được áp dụng cho khách mua tại cửa hàng lẫn khách mua online.

2. Chính sách thanh toán và vận chuyển linh hoạt

Danangsale có chính sách thanh toán và vận chuyển khá tốt, nếu so với các shop khác. Hỗ trợ phí ship hàng trong phạm vi 5km khu vực nội thành Đà Nẵng với đơn hàng từ 200.000 đồng trở lên. Còn với hình thức mua online, shop sẽ sử dụng hình thức COD (giao hàng nhận tiền) vô cùng linh hoạt. Đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình sẵn sàng tư vấn để giúp bạn giảm thiểu thời gian đi mua sắm rất tiện lợi.

3. Giá thành sản phẩm cực kỳ cạnh tranh

Nhờ lợi thế mặt bằng có sẵn, kết hợp với các biện pháp giảm thiểu chi phí bán hàng, quảng cáo đã giúp Danangsale có thể giảm giá thành trên mỗi sản phẩm. Bạn có thể kiểm chứng bằng cách truy cập Danangsale.vn và so sánh giá với những cửa hàng khác.

Theo baodanang.vn tìm hiểu được, các sản phẩm tại Danangsale có giá rẻ hơn thị trường trung bình từ 10 – 20%.

4. Website hỗ trợ mua hàng trực tuyến cực tiện lợi

Ngoài kinh doanh tại cửa hàng, shop cũng phát triển hình thức kinh doanh online thông qua website Danangsale.vn. Trang web hoạt động như một kênh thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến với nhiều tiện ích, tính năng hiện đại giúp khách hàng ở xa dễ dàng tìm kiếm và mua sắm. Đặc biệt hơn khi website thường xuyên có những chương trình Flash Sale siêu khủng.

5. Có vị trí thuận lợi

Shop Danangsale tọa lạc ngay tại trung tâm, trên đường Nguyễn Sơn Hà thuộc Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Theo đánh giá của chúng tôi, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển đến shop. Bên cạnh đó, khu vực này khá rộng rãi, nếu di chuyển bằng ô tô thì bạn cũng sẽ dễ dàng đậu xe, khác hẳn với các shop nằm ở vị trí đắc địa như đường Lê Duẩn.

Nếu đang cần tìm một địa chỉ mua sắm thời trang nữ, thời trang trẻ em uy tín thì Danangsale sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể truy cập vào website hoặc liên hệ với Danangsale theo thông tin dưới đây:

Shop Danangsale

Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Sơn Hà, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

Email: shopdanangsale@gmail.com

Website: https://danangsale.vn

 

;
;
.
.
.
.
.