Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà uy tín giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh 24/24

.

Nhu cầu sử dụng máy lạnh ngày một tăng do thời tiết nắng nóng ở Thành phố Hồ Chí Minh kéo dài…  Hoạt động nhiều nên việc vệ sinh máy lạnh luôn là điều cần thiết và quan trọng.

Nhiều khách hàng lại khó khăn ở việc tìm kiếm địa chỉ uy tín khi không phải cơ sở nào cũng cung cấp dịch vụ vệ sinh bảo đảm về giá và chất lượng. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn trung tâm  chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh số 1 thị trường.

Vì sao nên vệ sinh máy lạnh thường xuyên

Máy lạnh là thiết bị rất cần thiết với tình hình nắng nóng hiện nay đang kéo dài. Do đó, hoạt động nhiều nên máy cần phải được vệ sinh theo định kỳ. Bởi việc vệ sinh máy cũng như bảo dưỡng giống như việc chúng ta làm việc và nghỉ ngơi lấy lại sức vậy.

Đảm bảo máy lạnh luôn hoạt động tốt: Vệ sinh máy lạnh đồng thời chúng ta có thể kiểm tra thêm về khả năng vận hành của máy...

Loại bỏ các yếu tố gây hại: Máy lạnh hoạt động trong thời gian dài hút nhiều bụi bẩn... Điều này khi cứ tiếp tục sử dụng, khí lạnh tỏa ra được kết hợp với những khí gây hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Tiết kiệm điện năng khi vận hành: Máy hoạt động chậm hơn nếu thiết bị không được vệ sinh thường xuyên điều này dẫn đến  tiêu hao nhiều điện năng, tốn thêm kinh phí.

Tăng tuổi thọ, giảm hư hỏng: Có trường hợp máy hoạt động lâu ngày dần không tản nhiệt được dẫn đến quá tải và tự động ngắt máy lạnh. Nếu còn để lâu sẽ gây hư hỏng nghiêm trọng, vì thế cần chủ động vệ sinh máy lạnh để tránh những tình trạng không đáng có.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh.
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh.

Vậy thì bao lâu nên sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh?

Đối với các loại máy lạnh gia đình, công ty, trường học có tần suất sử dụng thường xuyên nên vệ sinh trong thời gian khoảng 3 tháng/1 lần là tốt nhất.

Đối với các loại máy lạnh sử dụng ít hơn như tại hộ gia đình, có thể là 7 tháng/1 lần, tuy nhiên nếu môi trường hoạt động thiết bị có quá nhiều bụi bẩn, khí độc hại thì có thể vệ sinh thường xuyên hơn để tránh bụi bặm tích tụ vào máy rồi gây hỏng hóc, giảm tuổi thọ.

Giá thành dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà của Điện lạnh Thanh Dương

Hóa đơn công trình Điện Mặt Trời Thiên Tân - dịch vụ vệ sinh máy lạnh.
Hóa đơn công trình Điện Mặt Trời Thiên Tân - dịch vụ vệ sinh máy lạnh.

Điện lạnh Thanh Dương tự hào là cơ sở điện lạnh uy tín có mặt tại các địa bàn quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh mong muốn phục vụ quý khách hàng nhanh nhất và tiện lợi nhất. Dưới đây là bảng giá dịch vụ quý khách hàng tham khảo:

- Đối với máy lạnh treo tường 1.0 – 1.5 HP sẽ có mức giá 150.000đ/bộ. Nếu bơm thêm gas sẽ có giá giao động từ 50.000 – 250.000 đồng.

- Máy lạnh treo tường 2.0 – 2.5 HP sẽ có giá 180.000 đồng/bộ. Nếu bơm thêm gas sẽ có giá giao động từ 50.000 – 250.000 đồng.

- Máy tủ đứng 3 — 5 HP(Ngựa) có giá 300.000 đồng/bộ.

- Máy âm trần, áp trần 2.5 — 5 HP có giá 350.000 đồng/bộ

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà của Điện lạnh Thanh Dương

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại TP. HCM.
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại TP. HCM.

Điện lạnh Thanh Dương cung cấp dịch vụ nào?

- Bảo dưỡng máy lạnh định kỳ.

- Cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà.

Ưu đãi đặc biệt:

- Đặc biệt giảm 10% khi quý khách làm từ 4 bộ trở lên.

- Nhận hợp đồng vệ sinh máy lạnh số lượng lớn ở các công ty, trường học, bệnh viện…

- Dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ.

Cam kết của Điện lạnh Thanh Dương với quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ

- Có mặt sau 30 phút gọi.

- Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản đặc biệt có tâm với nghề. Sẵn sàng, tận tâm và chu đáo.

- Thái độ nhã nhặn.

- Thay thế linh kiện máy lạnh chính hãng.

- Cam kết giá cả phải chăng, báo giá chính xác rõ ràng theo từng dịch vụ.

- Không phát sinh chi phí.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại TP.HCM

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh.
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh.

Qua bài viết trên, hy vọng sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo, tác phong làm việc chuyên nghiệp cam kết giá tốt nhất thị trường. Hãy để Điện lạnh Thanh Dương có cơ hội được phục vụ quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH THANH DƯƠNG

● Trụ Sở: 39/9B3 đường Thạnh Xuân 25 - khu phố 7, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

● Văn Phòng: 118 Bùi Quang Là, phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

● Hotline: 0793 863 861

● Email: thanhduong150796@gmail.com

● Website: dienlanhthanhduong.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích