Giá thành lắp đặt cầu thang máy mini là bao nhiêu

.

Trong cuộc sống hiện đại, lắp đặt thang máy gia đình ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi và hữu ích của nó. Tuy nhiên rất nhiều người băn khoăn về việc giá cho một chiếc cầu thang máy mini gia đình là bao nhiêu? Bài viết này sẽ tiết lộ đến bạn yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của thiết bị này mới nhất trong năm 2021. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành cầu thang máy mini gia đình

Không phải tự nhiên mà những nhà cung cấp thang máy gia đình lại có thể “tự do” hét giá với khách hàng, giá thành của một chiếc thang máy cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như:

Dòng thang máy: Hiện nay ở trên thị trường có hai dòng thang máy là thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Đối với những chiếc thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các tập đoàn thang máy lớn ở trên thế giới sẽ đảm bảo về độ an toàn, chất lượng, mẫu mã, thiết kế đạt sự tinh tế cao. Đi đôi với chất lượng và mẫu mã thì giá thành của một chiếc thang máy nhập khẩu vô cùng đắt đỏ là điều hiển nhiên. Ngược lại, thang máy liên doanh có một lần linh kiện được sản xuất trong nước, phần còn lại được nhập khẩu từ nước ngoài nên vẫn chưa có sự đồng bộ, do đó thang máy này sẽ thấp hơn rất nhiều so với những loại thang máy nhập khẩu.

Tính năng của cầu thang máy mini gia đình: Khi tư vấn cho khách hàng, những nhà cung cấp thang máy sẽ giới thiệu đến bạn đầy đủ các tính năng an toàn cho thang máy. Một điều tất yếu là thang máy khi được trang bị đầy đủ tiện ích sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều rồi.

Tải trọng và tốc độ: Chiều cao hành trình và số cửa tầng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành thang máy trong gia đình. Việc lựa chọn thích hợp sẽ giúp khách hàng hạ giá thành xuống nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Khi quyết định lắp đặt thang máy trong nhà, khách hàng nên nắm được yếu tố ảnh hưởng này đến giá thành thang máy, từ đó giúp bạn có một thiết bị thang máy hoàn hảo, phù hợp với kinh tế và hoạt động hiệu quả ở trong tương lai.

2. Lắp đặt tính năng tiện ích đẳng cấp cho cầu thang máy mini gia đình

Trên thực tế, khi thang máy đi vào hoạt động, chúng ta không thể loại trừ tuyệt đối những trục trặc trong quá trình sử dụng. Đặc biệt đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ, người bị bệnh tim… thì việc không may mắc kẹt trong thang máy là điều cực kỳ nguy hiểm. Vậy nên bạn có thể giải quyết bài toán khó này bằng cách cài đặt tính năng an toàn thông thường như chuông cứu hộ, điện thoại, bộ cứu hộ tự động hay những công nghệ hiện đại nhất là EMCALL và SRS.

Theo chuyên gia của những công nghệ hàng đầu ở trên thế giới, với bộ đôi tính năng tân tiến này, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm cho gia đình có người già trẻ nhỏ và người bệnh. Đặc biệt với tính năng EMCALL khi kích hoạt sẽ lần lượt gọi đến 5 số điện thoại đã được thiết lập từ trước khi có sự cố xảy ra như mất điện nhằm giải cứu người đang bị kẹt ở trong cabin. Ở tính năng SRS, người sử dụng chỉ cần kích hoạt hệ thống khi gặp sự cố bằng nút màu đỏ ở trên bảng điều khiển, ngay lập tức thang máy sẽ trở về tầng gần nhất và mở cửa để người bên trong thoát ra ngoài mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào.

3. Báo giá lắp đặt cầu thang máy mini 2021

Nhận thấy ở trên thị trường thang máy tại Việt Nam đang có rất nhiều tiềm năng để phát triển, nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy đã được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng. Trong đó, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu không chỉ dừng lại ở di chuyển mà còn đáp ứng được yêu cầu về công nghệ và tính thẩm mỹ cao. Đối với những chiếc thang máy này sẽ có giá thành dao động tự 1 đến 2 tỷ đồng và đáp ứng được yêu cầu khắt khe về thị hiếu của khách hàng.

Việc lựa chọn một hệ thống thang máy đảm bảo chất lượng, độ an toàn và giá thành hợp lý là điều rất khó khăn, nhất là giá thang máy gia đình, bởi nó chịu sự chi phối của nhiều yếu tố xung quanh, xong, nếu hiểu rõ sẽ giúp quá trình lựa chọn và lắp đặt thang máy và sử dụng thang diễn ra thuận lợi nhất, tránh được tình trạng hao tốn chi phí một cách không cần thiết.

Là đơn vị tiên phong trong cung cấp giải pháp thang máy gia đình cao cấp, GamaLift hân hạnh được đồng hành cùng bạn để lựa chọn một sản phẩm thang máy tuyệt hảo nhất. 

;
;
.
.
.
.
.