Gợi ý 5 mẫu họa tiết chăn ga mùa hè được ưa chuộng nhất 2021

.

Chăn ga gối mùa hè cần chọn chất liệu thoáng mát, họa tiết thiên nhiên, màu sắc trang nhã… sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Hiện nay, có nhiều bộ chăn ga gối với chất liệu, họa tiết và màu sắc đa dạng khác nhau để tô điểm cho không gian phòng ngủ của bạn. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn các họa tiết phù hợp.

Dưới đây là mẫu chăn ga chất lượng từ thương hiệu Everon, với các họa tiết đang “làm mưa làm gió” trong mùa hè này như hoa lá thiên nhiên, hình học, họa tiết kẻ sọc hay màu trơn…, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình và gia đình.

Mẫu chăn ga EPM21070

EPM21070 là mẫu chăn ga gối thuộc bộ sưu tập mới nhất của Everon trong năm 2021. Thiết kế nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa giữa hoa King Protea – quốc hoa của Nam Phi, hoa cẩm tú cầu và hoa cúc nhỏ xinh được in sống động trên nền vải trắng nhẹ nhàng.

Mẫu chăn ga Everon EPM21070 được làm từ vải modal cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đây cũng là loại vải đặc biệt an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và được Everon sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua. Vải modal là chất liệu được cấu tạo từ tơ nhân tạo có nguồn gốc chính là loại Cellulose được tái chế từ gỗ cây sồi.

Với ưu điểm thoáng mát, mềm mại và có độ bền cao từ loại vải này, chăn ga EPM21070 là dòng sản phẩm lý tưởng cho những ngày hè nắng nóng.

Mẫu chăn ga EPM21060

Cũng được làm từ chất liệu vải modal cao cấp, thoáng mát, EPM21060 là thiết kế được nhiều khách hàng nữ yêu thích lựa chọn trong mùa hè này bởi màu sắc, họa tiết ngọt ngào, lãng mạn.

Mẫu chăn ga là sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng pastel với những bông hồng xinh xắn, nở rộ trên nền xanh pastel nhẹ dịu. EPM21060 đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu và đắm chìm trong khu vườn mùa hè mát mẻ, trong lành.

Mẫu chăn ga EST21031

EST21031 là thiết kế được lấy cảm hứng từ hoa mộc lan trắng, loài hoa tượng trưng cho sự tinh khiết, nguyên vẹn. Mẫu chăn ga gây ấn tượng với các họa tiết hoa mộc lan trắng được thêu tỉ mỉ và vô cùng tinh xảo trên nền vải tím pastel ngọt ngào, nhẹ nhàng. Đây cũng là sản phẩm được các đôi vợ chồng trẻ yêu thích, tượng trưng tình yêu nồng cháy, thủy chung và lãng mạn.

Mẫu chăn ga EST21031 thích hợp sử dụng cho mùa hè bởi được dệt bằng chất liệu vải tencel thoáng mát và mềm mại tuyệt vời. Tencel hay còn gọi là Lyocell là một loại vải sinh học được làm từ bột gỗ tự nhiên. Cấu trúc vải gỗ tencel Everon có khả năng thấm hút cực tốt và kiểm soát độ ẩm hiệu quả so với các sản phẩm khác ngoài thị trường.

Do đó, EST21031 là mẫu sản phẩm hoàn hảo cho mùa hè, giúp làn da luôn khô thoáng, đồng thời hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc hoặc virus gây hại.

Mẫu chăn ga EPM21064

EPM21064 là mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng với những đường kẻ ziczac chéo nhau được in cách điệu hiện đại trên gam màu vải xám trung tính. Các đường kẻ này cũng là một trong những họa tiết đang làm mưa làm gió trong mùa hè năm 2021.

Sản phẩm mang đến vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm và lạ mắt. Đây cũng là mẫu chăn ga được làm từ chất liệu vải modal quen thuộc của Everon.

Mẫu chăn ga EST21035

Trong các mẫu chăn ga mùa hè được yêu thích nhất, phải kể đến Everon EST21035. Mẫu chăn ga được trang trí bằng hoa trà, loài hoa nổi tiếng ở Hàn Quốc biểu trưng cho lòng trung thành và tuổi thọ. Đây cũng là họa tiết thường góp mặt trong những nghi lễ đám cưới truyền thống Hàn Quốc từ rất lâu đời.

Trong EST21035, những bông hoa trà lớn cùng những cành đỗ quyên được thêu tỉ mỉ, tinh tế và sắc nét trên nền vải khói nhạt. Sản phẩm toát lên sự sang trọng, nhẹ nhàng, phù hợp với đa dạng các không gian phòng ngủ hiện nay. Đặc biệt, mẫu chăn ga cũng được làm từ chất liệu vải tencel cao cấp nhất của Everon mang đến trải nghiệm mềm mại, mượt mà như lụa và cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Ngoài 5 mẫu họa tiết được thiết kế độc quyền như trên, Everon còn có hàng trăm mẫu mã chăn ga với các họa tiết và hoa văn khác nhau mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Các mẫu chăn ga gối tại Everon được thiết kế theo xu hướng nghệ thuật mới nhất trên thị trường. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì sản phẩm được làm từ các nguyên vật liệu thiên nhiên, đặc biệt an toàn và thân thiện với con người.

Everon - thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam

Hotline: 1800 1215

Email: info@everon.com

Website: https://everon.com/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích