Trà Tân Cương Thái Nguyên - Đặc sản Trà Thái Nguyên tại Đà Nẵng

.

Nếu nhắc đến các loại trà nổi tiếng thì không thể bỏ qua trà Tân Cương Thái Nguyên. Trà được trồng trên vùng núi đầy nắng gió với bàn tay điêu luyện của người nghệ nhân để tạo nên thức uống không thể tuyệt vời hơn dành cho những người say trà. Có thể nói, đây là thức uống truyền thống, làm mê đắm bao thế hệ người Việt và bạn bè năm châu. Và Danh Trà được biết đến là địa chỉ cung cấp trà Tân Cương Thái Nguyên uy tín, đúng chuẩn được giới thưởng trà đánh giá cao cả về giá cả, chất lượng.

Trà Tân Cương Thái Nguyên chính gốc - Hương vị đặc trưng miền trung du

Nếu như nhắc đến Bắc Giang, người ta nghĩ đến vải, Hưng Yên người ta nghĩ đến nhãn thì nói đến Thái Nguyên, người ta nghĩ tới trà đầu tiên. Sở dĩ trà nơi đây nổi tiếng và ngon đến vậy là do khí hậu mát mẻ, đất đai nhiều dinh dưỡng thích hợp để cây sinh trưởng và phát triển. Để đánh dấu mốc thành công, chắc hẳn những người am hiểu về trà không thể nào quên khi trà Tân Cương được đăng ký chỉ dẫn địa lý tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2007.

Trà Tân Cương hay còn được biết đến với cái tên khác là Trà Tân Cương Thái Nguyên, đây là thương hiệu trà nổi tiếng của Thái Nguyên. Loại trà này có nguồn gốc ở vùng đồi núi trung du Phú Thọ, nhưng sau này được đem về Thái Nguyên trồng và trở nên nổi tiếng, trở thành thương hiệu đặc trưng của nơi đây. Nhờ sự ưu ái của thiên nhiên cũng như sự tinh túy trong từng khâu nuôi trồng, chế biến và sản xuất, Trà Tân Cương Thái Nguyên trở thành danh trà trong các loại trà.

Trà Tân Cương Thái Nguyên mới mang lại vị ngọt, đậm, ấn tượng mà không nơi đâu sánh được. Hiện trên thị trường có không ít nhà cung cấp trà Tân Cương Thái Nguyên. Tuy nhiên, bạn cần tìm mua tại nơi uy tín để mua được chính gốc trà Tân Cương Thái Nguyên thượng hạng để thưởng thức được thức uống thơm nồng, đượm vị tinh túy của trời đất.

Danh Trà - Địa chỉ cung cấp trà Tân Cương Thái Nguyên uy tín, chính gốc

Giữa vô số nhà cung cấp trà trên thị trường hiện nay, liệu đâu là nơi uy tín, chất lượng là thắc mắc của không ít người. Một gợi ý cho bạn đó chính là Danh Trà - Địa chỉ cung cấp trà Thái Nguyên uy tín, đúng chuẩn được giới thưởng trà đánh giá cao cả về giá cả, chất lượng. Đặc biệt, Danh Trà được biết đến là thương hiệu dành cho sản phẩm trà của Công ty Tiến Vũ đã được truyền đời qua 3 thế hệ tiếp nối để gìn giữ hương vị quê hương.

Chè Tân Cương Thái Nguyên của Danh Trà không phải tự nhiên được nhiều người yêu thích và biết đến. Trà tại đây được chế tạo thủ công 100%, độ an toàn cao. Trà được hái bằng tay, lựa chọn những búp non tươi nhất sau đó phơi khô và đem đi sao. Cũng chính nhờ bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm nơi đây, lá trà mới có thể thấm đẫm được cái hương, cái hồn miền Trung du.

Ngay từ ngày đầu thành lập, Danh Trà đã được định hướng và phát triển với phương châm “thẳng từ vườn nhà, đến chén trà của bạn”. Do đó mọi sản phẩm tại đây đều đường trồng, chế biến và đóng gói cùng một nơi, điều này không chỉ giúp bảo đảm chất lượng, mà còn duy trì tính chính thống của vùng “đệ nhất trà” Thái Nguyên.

Hiện Danh Trà đã và đang cung cấp số lượng lớn trà nguyên liệu cho thị trường với mục đích sản xuất và xuất khẩu. Không chỉ vậy, trà mang thương hiệu Danh Trà được Công ty Tiến Vũ sản xuất đang là sản phẩm vô cùng được yêu thích trên thị trường. Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của Danh Trà đó là trà được trồng theo mô hình trà sạch VietGAP, bảo đảm an toàn vệ sinh, nguồn gốc và chất lượng đạt chuẩn cho người sử dụng.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Danh Trà qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Danh Trà - Địa chỉ cung cấp trà Thái chính hãng 100%.

Website: https://danhtra.com/ 

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích