Lắp đặt internet Viettel Siêu tốc – Nhận siêu ưu đãi tại Viettel Hồ Chí Minh

.

Bạn đang gặp các vấn đề về internet như: Mạng internet đang sử dụng tốc độ yếu, ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng, bạn muốn lắp đặt hệ thống mạng internet mạnh không bị chập chờn hay bạn cần giải pháp mạng wifi giá thành rẻ nhưng tốc độ cao? Vậy thì hãy đến với VIETTEL Hồ Chí Minh để được hỗ trợ xử lý nhanh chóng.

Viettel được biết đến là một trong top đầu thị trường mạng internet hiện nay. Đặc biệt, với sự đa dạng trong dịch vụ, cùng với phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực” để Viettel có thể cố gắng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn. Chính vì vậy, trong số 3 nhà mạng cung cấp internet lớn nhất Việt Nam hiện nay, Viettel luôn là cái tên được người dùng nhắc đến và lựa chọn nhiều nhất.

Đặc biệt hơn, khi đến với dịch vụ internet Viettel tại Viettel Hồ Chí Minh, quý khách hàng sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn về chất lượng và dịch vụ mà đơn vị mang tới cho khách hàng như:

- Gói cước dịch vụ cáp quang Viettel cạnh tranh nhất thị trường, nhiều gói cước hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ sinh viên, hộ gia đình, doanh nghiệp… chỉ từ 185.000 đồng/tháng với mức băng thông cực mượt.

- Công nghệ cáp quang Gpon/AON hoàn toàn mới được sử dụng trong internet Viettel. Hạ tầng được Tập đoàn Viettel đầu tư tập trung ngầm hóa đến 90%, không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh. Vì thế, mạng Internet Viettel nhanh và ổn định hơn rất nhiều so với các dịch vụ mạng ADSL có từ hơn chục năm về trước và các dịch vụ cáp quang công nghệ cũ. Chính vì vậy chất lượng đường truyền internet Viettel luôn được đánh giá cao, ít khi có hiện tượng chập chờn hay nghẽn mạng. Bạn không phải chờ load xong bài báo, tải một trang phim, không phải mất công yêu cầu hỗ trợ mạng như trước đây.

- Ưu đãi khi đăng ký lắp đặt mạng internet Viettel hấp dẫn nhất thị trường. Đặc biệt, hiện nay khi lắp đặt internet Viettel tại Viettel Hồ Chí Minh thì khách hàng sẽ được tặng miễn phí 1 modem wifi với 4 cổng và miễn phí chi phí lắp đặt, ưu đãi khi hòa mạng đóng trước 6 tháng, 12 tháng hoặc 18 tháng được miễn phí 100% chi phí lắp đặt và được tặng cước sử dụng hàng.

- Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn tại Viettel Hồ Chí Minh luôn có tác phong chuyên nghiệp, tận tình, thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng tận tình, cũng như đơn vị luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu mà mọi người đưa ra một cách hài lòng nhất.

- Ngay từ khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Viettel Hồ Chí Minh sẽ nhanh chóng tiến hành lắp đặt nhanh chóng trong 24 giờ. Đồng thời, trong quá trình sử dụng mạng internet, nếu tình trạng mạng gặp sự cố hay trục trặc, nhân viên của đơn vị sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý nhanh chóng nhất.

Với sự nỗ lực và không ngừng đổi mới sáng tạo với những dịch vụ chất lượng tốt, đơn vị đã nhanh chóng khẳng định được là đại lý cấp 1 của Viettel tại khu vực phía Nam. Sự đa dạng trong dịch vụ cùng với phương châm luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực để đơn vị nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ trong quá trình hoạt động. Mặc dù thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp mạng internet, tuy nhiên nếu bạn thực sự muốn sở hữu tốc độ internet nhanh chóng, giá thành hợp lý, luôn được hỗ trợ tận tình thì Viettel Hồ Chí Minh thực sự là một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Vậy nên, quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt internet Viettel cho gia đình, doanh nghiệp của mình thì hãy liên hệ với Viettel Hồ Chí Minh ngay hôm nay để được hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

VIETTEL HỒ CHÍ MINH

- Địa chỉ: 285 Cách mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

- Hotline: 0988 105 105 - 0986 105 105

- Email: viettelhochiminh.vn@gmail.com

- Website: www.viettelhochiminh.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích